Sau nhiều lần đồn đại, cuối cùng Hoa hậu Ngọc Hân cũng công khai hình ảnh bạn trai lâu năm của mình

(lamchame.vn) - Đăng quang từ năm 2010 nhưng đến thời điểm này trong mắt công chúng, Hoa hậu Ngọc Hân vẫn đi về lẻ bóng. Người đẹp này cũng từng khẳng định : không sợ ế, quan trọng là lấy ai. Mới đây người hâm mộ mừng thầm khi cuối cùng bông hậu này cũng công bố hình ảnh bạn trai của mình.

Ngọc Hân là Hoa hậu hiếm hoi bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mà mà tên tuổi sau 8 năm đăng quang không gắn với scandal. Cuộc sống của cô cũng không hề yên phận hay nhạt nhẽo, ngược lại chân dài này luôn không ngừng khẳng định mình trong công việc, những dự án cá nhân và công việc thiện nguyện.

Nhiều người vẫn luôn tò mò về đời sống tình cảm riêng tư của Ngọc Hân khi người đẹp này thường chỉ xuất hiện tại các sự kiện cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp trong suốt những năm qua. Nhưng mới đây công chúng đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi cách đây ít phút, Hoa hậu Ngọc Hân đã bất ngờ chia sẻ một bức ảnh thân mật chụp cùng một người đàn ông. Cô chú thích: "Anh bạn lâu năm". Bức ảnh chụp trong bối cảnh đường phố, Ngọc Hân và chàng trai lạ mặt trong trang phục đời thường thoải mái đang đứng sát cạnh nhau  cùng nụ cười rạng rỡ.

Cư dân mạng nhanh chóng truy tìm tung tích chú rể. Điều bất ngờ là người hâm mộ nhanh chóng nhận ra anh chàng điển trai này "trông quen quen". Hóa ra đó chính là nhân vật chú rể trong bộ hình cưới của Ngọc Hân bị rò rỉ trên mạng xã hội hồi tháng 9/2017. Thời điểm đó, khi những bức ảnh lan truyền trên mạng, Ngọc Hân đã từ chối bình luận.

Hình ảnh gây bão của Hoa hậu Ngọc Hân vừa được đăng tải

Trước đó, một số tin đồn cho hay bạn trai Ngọc Hân công tác tại Bộ Ngoại giao. Cặp đôi đã yêu nhau từ lâu và trải qua một đôi lần hợp tan trước khi tái hợp.

Về phía mình Ngọc Hân vẫn tiếp tục từ chối cung cấp những thông tin liên quan đến bạn trai lâu năm của mình. Tuy nhiên, có thể khẳng định đây là người đàn ông không hoạt động trong ngành giải trí. Vẻ bề ngoài chững trạc điển trai khiến nhiều người khẳng định đây có lẽ không phải là chàng trai có xuất thân bình thường.

Hoa hậu Ngọc Hân muốn công chúng để ý đến mình bằng dự án cá nhân chứ không phải chuyện tình cảm

Ngọc Hân vẫn tuân thủ đúng nguyên tắc : chưa bao giờ muốn mình sẽ trở thành một ngôi sao hạng A và được truyền thông chú ý. “ Bản thân tôi rất sợ cảm giác mỗi ngày lên mạng lại thấy tên mình ở ngay trang chủ với một tít báo chẳng mấy liên quan. Tôi muốn mọi người nhớ đến những công việc, dự án của mình chứ không phải là về chuyện tình cảm riêng tư.”, Hoa hậu chia sẻ.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang