Cư dân mạng cười ngất với hình ảnh thời còn đi học của hoa hậu Trần Tiểu Vy

(lamchame.vn) - Những ngày này, thông tin về hoa hậu Trần Tiểu Vy luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó, hình ảnh hoa hậu những ngày còn đi học cực kỳ nhí nhảnh khiến cộng đồng bật cười thú vị.

Sau khi chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam kết thúc, khác với hàng loạt thí sinh khác, trang cá nhân của Tiểu Vy hoàn toàn không được đóng lại. Những khoảnh khắc đời thường từ thời còn là cô bé mới lớn, ảnh đi học, vui đùa cùng bạn bè cũng những biểu cảm đáng yêu đều được tân Hoa hậu Việt Nam 2018 giữ lại.

Những hình ảnh cách đây vài năm của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy còn đen nhẻm, tạo dáng không duyên dáng.

Trong đó, có những hình ảnh được chia sẻ cách đây khá lâu, khi Tiểu Vy còn đen nhẻm, gu thời trang trẻ con, chưa biết tạo dáng khi đăng ảnh cũng được cô chia sẻ và không hề xóa đi dù đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hình ảnh không được chăm chút hay chỉnh sửa của tân Hoa hậu

Qua những hình ảnh đời thường chân thực nhất, nhiều người cho rằng Tiểu Vy là người giản dị nhất so với hai Á hậu. Một số hình ảnh nhí nhố mà cư dân mạng cho rằng, so với những hình ảnh sang chảnh gần đây, có lẽ Tiểu Vy sẽ không muốn nhìn lại những hình ảnh này.

Cách tạo dáng chẳng giống ai của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Bức hình với dáng đứng quá "bá đạo".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang