Cư dân mạng thích thú khi thủ môn Bùi Tiến Dũng làm vedette tại Vietnam International Fashion Week

Bước đi không thể chuẩn như người mẫu chuyên nghiệp, nhưng sự xuất hiện của anh khiến khán giả thích thú.

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân – Hè 2018 vừa diễn ra trong sự mong chờ của người hâm mộ, đặc biệt chương trình càng thu hút được sự quan tâm của dư luận hơn khi có sự góp mặt của thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng. Vốn là cầu thủ bóng đá, tham gia show thời trang trong vài trò vedette của một thương hiệu thời trang.

Bùi Tiến Dũng bước ra trong tiếng reo hò lớn nhất trong suốt thời gian diễn ra tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân – Hè 2018 từ đêm đầu tiên đến nay. Với phong thái xuất thần gương mặt góc cạnh, lần đầu tiên đứng trên sân khấu thời trang, Bùi Tiến Dũng đã chứng minh được bản lĩnh của mình không chỉ trên sân cỏ mà còn trên sàn catwalk.


Cư dân mạng tỏ ra thích thú khi lần đầu tiên được nhìn hình ảnh một cầu thủ bóng đá lấn sân sang sàn diễn thời trang. Nhiều người cho rằng dáng đi của Tiến Dũng chưa đẹp, giống như đi chợ nhưng cũng công nhận sự cố gắng của cầu thủ khi làm vedette cho bộ sưu tập.

Bên cạnh đó nhiều người cũng bày tỏ mong muốn hy vọng được nhìn thấy Tiến Dũng trên sân cỏ thi đấu, không mải chạy theo các sự kiện cá nhân khiến việc tập luyện bị xao lãng.


Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang