Cứ hễ đàn ông bộc lộ 3 dấu hiệu này thì chị em phụ nữ nên nhẹ nhàng và tinh tế để không xảy ra mâu thuẫn!

Sự tinh tế trong việc nắm bắt cảm xúc, tâm lý đàn ông là yếu tố quan trọng tạo nên cuộc hôn nhân bền vững.

Nếu như một người đàn ông luôn bộc lộ rõ vui buồn hỉ nộ ái ố ra mặt và thể hiện rõ tâm tư của anh ấy qua lời nói thì chúng ta sẽ dễ nắm bắt, thấu hiểu. Tuy nhiên, ngược lại cũng có không ít người rất âm thầm, nén vào bên trong, đòi hỏi chị em cần phải tinh ý quan sát. Một khi bạn đã đọc vị những dấu hiệu dù chỉ là nhỏ của họ thì chắc chắn sẽ dễ tìm cách xử lý, giải quyết. Đặc biệt, có 3 loại tín hiệu mà cứ hễ người đàn ông bộc lộ ra thì các cô vợ càng nên nhẹ nhàng, lắng nghe, tránh sồn sồn quá mức làm hỏng chuyện.

Khi người đàn ông sốt sắng về chuyện của đằng nội anh ấy

Chúng ta vẫn biết đàn ông là trụ cột trong nhà, sau khi lấy vợ, anh ấy không chỉ lo lắng cho vợ con mà còn phải tận hiếu với bố mẹ, quán xuyến chuyện bên nội. Đây là lẽ hết sức thường tình, một khi đã kết hôn, người phụ nữ nên thấu hiểu cho phái mạnh. Theo thời gian, đàn ông sẽ vững vàng trước những biến cố. Tuy nhiên, khi họ thể hiện sự lo lắng, sốt sắng với những vấn đề của nhà nội thì tức là anh ấy đang thực sự nghiêm túc, trăn trở. Nó cũng chứng tỏ người này cực kỳ có trách nhiệm và biết suy nghĩ.

Cứ hễ đàn ông bộc lộ 3 dấu hiệu này thì chị em phụ nữ nên nhẹ nhàng và cố gắng lắng nghe để không xảy ra mâu thuẫn  - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Nếu nhận thấy dấu hiệu này, chúng ta hãy hiền dịu lại, đừng trách mắng hay tỏ rõ sự ghen tỵ. Đặc biệt, hãy tránh những câu kiểu "Có gì đâu mà cứ phải lo quá lên thế?", "Vợ con thì không đoái hoài mà nhà nội có gì lại sốt vó lên!"... Nó chỉ khiến cho tình hình thêm căng thẳng và mâu thuẫn dấy lên. Thay vào đó, cứ nhẹ nhàng trước đã, rồi từ từ hỏi chuyện. Sẽ thật tốt khi chúng ta biết lắng nghe, cảm thông, cùng anh ấy tìm ra giải pháp cho vấn đề. Như vậy, đối phương sẽ cực kỳ tôn trọng bạn và cho rằng bạn là người phụ nữ tinh tế, giàu lòng trắc ẩn.

"Cuộc yêu" khiến người đàn ông tức giận

Thông thường, "ân ái" sẽ khiến cho chúng ta bất kể nam nữ cảm thấy sảng khoái, thăng hoa. Đồng thời, mối quan hệ cũng sẽ được điểm thêm những dư vị ngọt ngào tuyệt vời. Đặc biệt, riêng với cánh đàn ông, "cuộc yêu" còn là thế giới để các anh trổ "tài", thể hiện chất nam tính cũng như dành sự yêu thương tới nửa kia. Nhưng điều gì ẩn đằng sau nếu như anh ấy tức giận hoặc có những dấu hiệu cáu bẳn, khó chịu?

Chắc chắn, anh ấy đang gặp phải một vấn đề nào đó. Có thể là sức khỏe, anh ấy không thấy khoan khoái và uể oải? Hay là vì tâm trạng không tốt? Hoặc cũng có thể vì giữa hai người đang có những bất đồng. Dù bất luận là nguyên nhân xuất phát từ đâu thì chị em cũng nên nhẹ nhàng xử lý. Thích hợp nhất là bạn nói chuyện với đối phương sau "cuộc yêu", đừng trách móc gì hết mà tập trung lắng nghe vấn đề họ chia sẻ. Nhận biết sự tiêu cực về cảm xúc sau "cuộc yêu" chính là chìa khóa để hai người có thêm nhiều trải nghiệm "ân ái" tuyệt vời.

Cứ hễ đàn ông bộc lộ 3 dấu hiệu này thì chị em phụ nữ nên nhẹ nhàng và cố gắng lắng nghe để không xảy ra mâu thuẫn  - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Họ tràn đầy năng lượng nhưng không hướng về bạn

Hẳn là nhiều chị em đã từng gặp trường hợp này rồi, cảm giác giống như bị chồng bỏ rơi vậy. Anh ấy vẫn rất vui tươi, nhiều năng lượng, sức sống, vậy mà bạn chẳng cảm nhận được sự tích cực chút nào. Hàng sáng đi làm, chiều về tập thể dục, vẫn cười nói nhìn vào điện thoại, vẫn thích thú khi xem một chương trình trên ti vi... song anh ấy dường như phớt lờ chị em. Đây là một tình huống nhạy cảm mà cũng đặt ra vấn đề để chị em phải thật sự thận trọng.

Rất có thể đã có một vết nứt nào đó trong cuộc hôn nhân, thậm chí với trường hợp xấu, anh ta đã có người phụ nữ khác. Sự tích cực ấy là người đàn ông dành cho người thứ ba ấy chứ không phải ở bạn. Song đừng nóng vội, giận quá mất khôn với trường hợp này. Bạn càng bình tĩnh, hiểu rõ tình hình thì càng dễ giải quyết. Hãy thử tìm hiểu xem điều gì khiến cho chồng bạn vui vẻ, giàu năng lượng tới vậy. Biết đâu, chìa khóa sẽ nằm trong chính câu chuyện anh ấy kể? Và liệu rằng bạn đang thiếu năng lượng hay chưa mang lại sự tích cực cho đối phương? Nói chung, bình tĩnh, nhẹ nhàng sẽ là chìa khóa giải quyết trong trường hợp này.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/cu-he-dan-ong-boc-lo-3-dau-hieu-nay-thi-chi-em-phu-nu-nen-nhe-nhang-va-tinh-te-de-khong-xay-ra-mau-thuan-222021231202613737.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang