Cú "quay xe" sốc nhất hôm nay: "Chị em tốt" của Thiều Bảo Trâm công khai sự thật về bài đăng "trà xanh" khiến Hải Tú bị vùi dập

Thanh Trần là một trong những người khiến drama 'trà xanh' rộ lên nhưng hiện tại người đại diện nữ KOL này lại lên tiếng phủ nhận quan hệ với Thiều Bảo Trâm.

  • Thiều Bảo Trâm từ “nạn nhân” bỗng dưng trở thành tâm điểm công kích, hội bạn đồng loạt “quay xe” xin lỗi vụ trà xanh của Sơn Tùng - Hải Tú vì loạt lý do này?Đọc ngay

Sau khi Linh Ngọc Đàm, Xoài Non, Thanh Trần - những người từng "châm ngòi" cho drama "trà xanh" của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú đồng loạt xin lỗi thì mới đây đại diện truyền thông của hot mom Thanh Trần tiếp tục lên tiếng đính chính.

Phía Thanh Trần cho biết cô không phải là bạn thân của Thiều Bảo Trâm mà chỉ là một dân mạng đi hóng hớt thông tin. Nhưng khi chưa biết rõ đầu đuôi, thực hư câu chuyện ra sao mà đã lên tiếng, xen vào chuyện của người khác. Điều này đã khiến Thanh Trần cảm thấy có lỗi và ân hận vì hành động "trẻ trâu", bồng bột của mình.

Cú

Story "châm ngòi" cho drama "trà xanh" của Thanh Trần từng khiến cộng đồng mạng xôn xao hóa ra chỉ là thông tin hóng hớt chứ không phải được tiết lộ từ người trong cuộc.

Cú

Quản lý của Thanh Trần cũng đính chính cô không phải là bạn thân của Thiều Bảo Trâm

Nguyên văn chia sẻ của quản lý Thanh Trần:

Mình là quản lý truyền thông của Thanh Trần. Thay mặt Thanh Trần, mình xin xác nhận lại 1 lần nữa liên quan đến vụ xin lỗi hôm qua đến nay:

- Thanh đi hóng hớt drama, vì nhiều chuyện mà chưa biết rõ thực hư đầu đuôi nên mới up story lời lẽ không tốt về người khác. Điều này Thanh sai hoàn toàn. Thanh giống như bất cứ netizen nào, đi hóng drama, đọc tiêu đề các bài viết rồi sau đó tự viết.

- Thanh không nên xen vào chuyện cá nhân của người khác, lại là chuyện mà Thanh không biết bất cứ thứ gì. Thanh rất sai, mình nhắc lại lần nữa. Điều này ekip đã nói rõ với Thanh. Thanh cũng tự biết lỗi và rất ân hận vì trẻ trâu, bồng bột.

- Thanh xin lỗi vì cảm thấy bản thân thực sự có lỗi, đã đẩy câu chuyện đi xa dù không phải bạn thân của bất cứ ai. Mình nhắc lại lần nữa, KHÔNG PHẢI BẠN THÂN CỦA BẤT CỨ AI. Mọi người đừng giật tít bạn thân nữa nhé.

- Nếu biết sự việc từ đầu, ekip đã ngăn không cho Thanh nói linh tinh. Lần này Thanh vướng vào drama, là bài học lớn. Thanh đã bị mắng mấy nay rất nhiều, mắng từ chính người thân cận nhất.

- Mình nói ở đây là để xác nhận Thanh không có thuyết âm mưu nào cả. Vì bị mắng nhiều quá, vì cảm thấy mình sai quá sai nên Thanh lên tiếng xin lỗi.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn đặt rất nhiều nghi vấn về câu chuyện lùm xùm này. Thậm chí có netizen còn cho rằng việc các KOL đồng loạt "quay xe", đăng đàn xin lỗi là do có tác động của một thế lực nào đó ở sau.

 
 
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang