Cùng gia đình khám phá một mùa hè đầy sắc màu tại Singapore

(lamchame.vn) - Thời gian gần đây, các bậc cha mẹ đang có xu hướng tận dụng kỳ nghỉ hè để con cái vừa nghỉ ngơi, vừa trau dồi vốn sống sau một năm học dài. Với vô số hoạt động “học mà chơi - chơi mà học” cùng các điểm đến ẩm thực hấp dẫn, Singapore luôn là lựa chọn lý tưởng cho hành trình thú vị của cả gia đình. Đến với Singapore, đừng chỉ tham quan, hãy trở thành những nhà khám phá.

Gia đình Hoàng Bách luôn lựa chọn Singapore là điểm đến cho chuyến du lịch hè

LỰA CHỌN KHÁM PHÁ TRỰC QUAN VÀ THÚ VỊ

1. Giải mã bí ẩn của rừng mưa nhiệt đới Rainforest Lumina

Trải nghiệm hoang dã ấn tượng tại Rainforest Lumia

Nếu Singapore Zoo giúp bé mãn nhãn trong thế giới động vật hoang dã “bằng xương bằng thịt” ban ngày, Rainforest Lumina sẽ là chuyến phiêu lưu ban đêm vào xứ sở thần tiên với khu rừng kỳ ảo – nơi hòa quyện giữa hơi thở rừng sâu, ánh sáng, công nghệ và các hoạt động tương tác. Tại trạm khởi đầu “Garden of Virtues”, mỗi người sẽ được lựa chọn những chiếc vòng tay hình các loài thú ưa thích để gia nhập bộ lạc. Từ đây, cả gia đình sẽ cùng nhau khám phá cuộc sống động vật về đêm trong buổi chiếu phim “Call of the Wind”, đánh thức những sinh vật ảo bằng thử thách ca hát “Sing Like An Animal”, hay đơn giản là dạo chơi giữa khung cảnh rừng sâu trong đêm. Đặc biệt hơn, ở đoạn cuối của cuộc hành trình, chỉ cần quét mã QR trên vòng tay là cả nhà đã có thể sở hữu những bức hình ngộ nghĩnh và đáng yêu tại bức tường kỹ thuật số “Wall of Fame”.

Địa điểm: Singapore Zoo, 80 Mandai Lake Road, Singapore 729826

Giờ mở cửa: Hàng ngày: 19:30 – 24:00 (Bán vé lượt vào cuối: 22:30)

Giá vé: Người lớn: S$22 – Trẻ em: S$16

2. Những kì quan có cánh tại Jurong Bird Park

Với trẻ nhỏ, không gì hạnh phúc hơn khi được thỏa mình hòa quyện vào thiên nhiên, gần gũi những người bạn lông vũ đủ kích cỡ và màu sắc

Vườn chim Jurong sở hữu 380 loài chim với số lượng lên đến 4.600 cá thể chính là công viên chim lớn nhất thế giới với không gian thiên nhiên rộng hơn 20.2 héc-ta. Không chỉ được ngắm nhìn, chơi đùa và lắng nghe tiếng chim hót vui tai, trẻ còn được tìm hiểu thêm về cuộc sống hoang dã qua những cuộc săn mồi đầy kịch tính của đại bàng, chim ưng và diều hâu trong Chương trình Kings of the Skies (Những vị vua của Bầu trời). Sau một ngày dài khám phá, cả gia đình còn có thể cùng nhau chơi đùa và thư giãn tại khu vui chơi nước Birdz of Play.

Địa điểm: 2 Jurong Hill, Singapore 628925

Giờ mở cửa: Hàng ngày: 8:30am - 6:00pm

Giá vé: Người lớn: S$30 – Trẻ em: S$20

3. Một ngày chơi đùa cũng những chú cá heo tại Dolphin Island

Ngắm màn biểu diễn vui nhộn của cá heo đã trở nên xưa cũ, bởi khi đến Dolphin Island – nơi trú ngụ của hơn 20 chú cá heo mũi chai thuộc vùng Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương, cả gia đình còn được tận tay vuốt ve và giao lưu với loài sinh vật biển đáng yêu này. Cha mẹ có thể cho trẻ bắt tay, cho cá heo ăn, chụp ảnh và lặn cùng những người bạn đáng yêu này. Bên cạnh đó, những chia sẻ của huấn luyện viên về môi trường sống, chế độ ăn uống, và các hoạt động của cá heo cũng sẽ giúp bé hiểu hơn về đời sống hải dương nói chung.

Hãy thử một lần chơi đùa và trò chuyện với những chú cá heo thông mình như gia đình Thúy Hạnh nhé!

Địa điểm: Dolphin Island - 8 Sentosa Gateway (Sentosa Island, Singapore 098269)

Giờ mở cửa: Hàng ngày: 10:00 – 18:00

Giá vé: Người lớn: S$68 – Trẻ em: S$58

THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC VỚI NHỮNG MÓN ĂN ĐỘC ĐÁO

1. Sáng tạo nên những chiếc bánh pancake ngộ nghĩnh ở SLAPPY CAKES

Thưởng thức bữa sáng với món bánh pancake trứ danh ở Slappy Cakes là một gợi ý thú vị, nơi du khách có thể tự do lựa chọn nguyên liệu và tạo ra những tác phẩm theo sở thích với chảo nướng và đầy đủ các vật dụng tại mỗi bàn ăn. Những chiếc bánh nướng mang hình thù ngộ nghĩnh được dùng kèm với mật ong vị oải hương, sốt sô-cô-la béo ngậy hay sữa chua Hy Lạp độc đáo sẽ là trải nghiệm ăn uống mới mẻ cho cả gia đình.

Slappy Cakes – cùng bé trổ tài với những chiếc bánh độc đáo

Lựa chọn chi nhánh và đặt chỗ trước khi đến là một gợi ý hữu ích cho cả gia đình:

- Resorts World Sentosa - 26 Sentosa Gateway (gần Universal Studios), #01-29, Singapore 098269 – Mở cửa từ 8:00 - 21:30 hằng ngày.

- The Grandstand - 200 Turf Club Road (Old Turf Club ở Bt.Timah) #01-20/21, Singapore 287994 – Mở cửa từ 10:00 - 21:30 (Thứ 2 đến thứ 6), 8:00 - 21:30 (Thứ 7 & CN).

- Plaza Singapura - 68 Orchard Road, #03-02, Singapore 238839 – Mở cửa từ 10:00 – 22:00 (Thứ 2 đến thứ 6), 9:30 - 22:00 (Thứ 7 & CN).

2. Ăn tối cùng các siêu anh hùng nổi tiếng tại DC Comics Super Heroes Cafe

Nổi bật giữa không gian mua sắm của Marina Bay Sands là nhà hàng DC Comics Super Heroes Café, địa điểm dành riêng cho những tín đồ của các siêu anh hùng. Không chỉ khiến du khách mãn nhãn với tranh và tượng sáp của Batman và Spiderman ở mọi không gian, DC Comics Super Heroes Cafe còn khiến các bé thích thú với những món ăn lấy cảm hứng từ siêu phẩm Green Lantern (Chiến Binh Xanh) hay The Flash (Người hùng tia chớp).

Những món ăn với biểu tượng siêu anh hùng ngộ nghĩnh giúp bé ngon miệng và hào hứng hơn

Địa chỉ quán: L1-03 Bay Level, The Shoppes at Marina Bay Sands, 10 Bayfront Avenue

Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00

Tham khảo website của Tổng cục du lịch Singapore Tourism Board tại đây để biết thêm chi tiết.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang