"Cuộc chiến vòng 1" của sao nữ Vbiz: Hà Hồ, Đông Nhi "bốc lửa" sau sinh, Ngọc Trinh “o ép” thế nào mà méo cả ngực?

Hội mỹ nhân Vbiz ưa chuộng phong cách sexy chắc chắn sẽ có một lần khiến cộng đồng mạng 'ná thở' với những bộ trang phục o ép vòng 1.

Thân hình sexy, 3 vòng nóng bỏng là mơ ước của rất nhiều cô gái. Chính vì thế mà những mỹ nhân Việt sở hữu body quyến rũ luôn tìm cách để phô diễn lợi thế đó của mình. Tuy nhiên, có những người khéo léo khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, và cũng có những người lại o ép quá mức khiến hình ảnh trở nên kỳ lạ thay vì gợi cảm.

Hồ Ngọc Hà là một trong những mẹ bỉm sữa nóng bỏng nhất showbiz Việt. Đôi "gò bồng đảo" đầy đặn của nữ ca sĩ sau lớp áo quây trong bức ảnh khiến người nhìn không thể rời mắt.

Đông Nhi cũng khoe vòng 1 đầy đặn sau sinh một cách khéo léo với áo quây croptop. Cô còn tinh tế khoác blazer để tăng vẻ sang trọng và tránh phản cảm.

Nữ ca sĩ nóng bỏng nhất nhì Vbiz - Tóc Tiên thường xuyên khoe body "đỉnh chóp" của mình bằng những trang phục hở táo bạo.

Hoa hậu Tiểu Vy sở hữu hình thế gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn nên những trang phục thường ngày của cô cũng phô diễn triệt để lợi thế này.

Trong khi đó Ngọc Trinh lại khiến cộng đồng mạng có phần ngán ngẩm vì o ép vòng 1 quá đà, không những tạo cảm giác nghẹt thở mà còn khiến bầu ngực đầy bị biến dạng.

Kỳ Duyên thường diện những trang phục cúp ngực khi đi sự kiện và cũng không tránh khỏi tranh cãi vì vòng 1 đơ cứng, thiếu tự nhiên.

Từ khi theo đuổi phong cách gợi cảm, Chi Pu thường khiến dân tình "nóng mắt" với những màn khoe vòng 1 ngồn ngộn như thế này.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-chien-vong-1-cua-sao-nu-vbiz-ha-ho-dong-nhi-boc-lua-sau-sinh-ngoc-trinh-o-ep-the-nao-ma-meo-ca-nguc-162211411204129581.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang