Cuộc phong sát Triệu Vy dồn dập trong đêm: Tên bị xoá sạch khỏi loạt dự án, Weibo và website lớn nhất Trung Quốc cho "bay màu"

Không thể ngờ được rằng tin đồn Triệu Vy bị phong sát là sự thật khi hàng loạt các bộ phim, chương trình dần dần xoá tên nữ diễn viên.

Weibo cho "bay màu" siêu chủ đề

Tối ngày 26/8, Triệu Vy chính thức mất hashtag siêu chủ đề mang tên mình trên Weibo. Hành động này của Sina khiến công chúng nhớ đến việc MXH có động thái mạnh mẽ và cực kỳ cứng rắn khi xoá siêu chủ đề của Ngô Diệc Phàm và Trương Triết Hạn sau khi bê bối nổ ra. Đối với 1 người nghệ sĩ, việc bị xoá siêu chủ đề đồng nghĩa với việc sự nghiệp của người này bị đặt dấu chấm hết, truyền thông và cư dân mạng tẩy chay kịch liệt.

         
 
   
         
 
   

Netizen giờ đây không thể tìm thấy hashtag siêu chủ đề của Triệu Vy trên Weibo

Hàng loạt phim bom tấn gắn liền tên tuổi của Triệu Vy xoá tên nữ diễn viên, Hoàn Châu Cách Cách gỡ hẳn 2 phần

Blogger "Chuyện showbiz" đã cập nhật lần lượt các bộ phim dần xoá tên của Triệu Vy chỉ trong vòng buổi tối ngày hôm nay. Tên của nữ diễn viên trong phần giới thiệu của loạt phim như Hoàn Châu Cách Cách phần 1-2, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Hoạ Bì, Kinh Hoa Yên Vân, Sử Thi Một Người Con Gái, Mẹ Hổ Bố Mèo,... hoàn toàn biến mất.

Cuộc phong sát Triệu Vy dồn dập trong đêm: Tên bị xoá sạch khỏi loạt dự án, Weibo và website lớn nhất Trung Quốc cho bay màu - Ảnh 3.

6 bộ phim tính tới thời điểm hiện tại đã xoá bỏ tên của Triệu Vy khỏi phần giới thiệu

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Những vai diễn làm nên tên tuổi của Én Nhỏ giờ đây hoàn toàn bị "bay màu"

Trong 1 diễn biến mới nhất, 2 phần đầu của Hoàn Châu Cách Cách chính thức bị gỡ, chỉ giữ lại duy nhất phần thứ 3 - dàn cast do Hải Lục, Huỳnh Dịch, Tần Lam đóng chính.

Show truyền hình vội vã xoá gấp tập có Triệu Vy làm khách mời

Suốt những năm qua, Triệu Vy gây được tiếng vang với việc đảm nhiệm vai trò khách mời của 1 số show hot. Vậy nhưng, ở thời điểm hiện tại, show truyền hình Vương Bài Đối Vương Bài đã xoá bỏ 2 tập có Triệu Vy làm khách mời ngay sau khi thấy thông tin về các bộ phim lần lượt cho tên của nữ diễn viên "ra đảo".

Cuộc phong sát Triệu Vy dồn dập trong đêm: Tên bị xoá sạch khỏi loạt dự án, Weibo và website lớn nhất Trung Quốc cho bay màu - Ảnh 5.

Nhiều netizen phản ánh không thể tìm lại được tập Vương Bài Đối Vương Bài có Triệu Vy tham dự, đặc biệt là tập tái ngộ với bộ sậu Hoàn Châu Cách Cách

Trong 1 tình thế khác, show truyền hình Nhà Hàng Trung Hoa đang bị réo gọi cần phải xoá 2 phần Triệu Vy từng tham dự.

Cuộc phong sát Triệu Vy dồn dập trong đêm: Tên bị xoá sạch khỏi loạt dự án, Weibo và website lớn nhất Trung Quốc cho bay màu - Ảnh 6.

Show Nhà Hàng Trung Hoa đang bị đồng loạt Cnet réo tên, đòi xoá 2 phần đầu tiên

Nền tảng trình chiếu gấp rút cho Triệu Vy "biến mất"

Trong lúc các show truyền hình và phim ảnh có động thái mạnh mẽ thì iQiyi - nền tảng trình chiếu lớn nhất nhì xứ Trung cũng đã có quyết định cứng rắn khi cho Triệu Vy "bay màu" sạch sẽ. Không còn bất cứ clip hay show truyền hình nào của nữ diễn viên hiện lên sau khi gõ từ khoá tìm kiếm. Một bình luận trên MXH cho rằng, màu đen trên trang web cũng chính là "màu tương lai" của nàng "Én Nhỏ" khi bị phong sát ngầm.

Cuộc phong sát Triệu Vy dồn dập trong đêm: Tên bị xoá sạch khỏi loạt dự án, Weibo và website lớn nhất Trung Quốc cho bay màu - Ảnh 7.

Hiện tại, netizen xứ Trung vẫn đang nín thở trước hành động mạnh mẽ của truyền thông trong việc phong sát Triệu Vy. Nhiều người cho rằng, từ việc chính thức gạch tên Trương Triết Hạn khỏi làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Vy - sếp của nam diễn viên - cũng đã bị liên luỵ. Giờ đây, cô đang bị sờ gáy vì loạt bê bối.

Nguồn: Baidu, Weibo

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/cuoc-phong-sat-trieu-vy-don-dap-trong-dem-ten-bi-xoa-sach-khoi-loat-du-an-weibo-va-website-lon-nhat-trung-quoc-cho-bay-mau-22021268215734796.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang