Cuộc sống bình yên, tươi trẻ của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi chia tay "Táo giao thông" Chí Trung

(lamchame.vn) - Gặp lại chồng cũ Chí Trung, Ngọc Huyền cảm thấy "bình thường". Thay vì bận tâm chuyện xưa, chị vui vẻ tận hưởng cuộc sống bình yên hiện tại.

Gây tiếc nuối vì cuộc hôn nhân 30 năm "đứt gánh" với NSƯT Chí Trung

NSƯT Ngọc Huyền được biết đến là một nghệ sĩ đa tài trong làng kịch nói lẫn truyền hình. Không sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, nhưng chị lại sớm bộc lộ niềm đam mê diễn xuất.

Là tiểu thư của ông chủ tiệm ảnh Đại Tân phố Huế nức tiếng Hà thành, cả nhà theo nghiệp kinh doanh, nhưng riêng Ngọc Huyền lại theo đuổi nghệ thuật. Chị thuộc thế hệ diễn viên đầu tiên được đào tạo tại Nhà hát Tuổi trẻ. Từ đó cho đến khi nghỉ hưu, Ngọc Huyền có nhiều đóng góp cho nghệ thuật và được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Cuộc sống bình yên, tươi trẻ của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi chia tay Táo giao thông Chí Trung - Ảnh 1.

Ngọc Huyền - Chí Trung từng là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí miền Bắc.

Bên cạnh những vai diễn trên sân khấu, Ngọc Huyền và Chí Trung từng là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí miền Bắc. Thành công của "Táo giao thông" có đóng góp không nhỏ của Ngọc Huyền. Tuy nhiên, sau 30 năm chung sống, cặp đôi nghệ sĩ bất ngờ chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ.

Theo chia sẻ của Chí Trung, trước khi "đường ai nấy đi", cả hai đã ngồi lại nói chuyện với nhau nhưng vẫn không rõ lý do thực sự khiến họ không thể tiếp tục sống chung trong một mái nhà.

"Có lẽ chúng tôi chia tay vì sự vô cảm đến dần dần sau quá trình sống quá dài với nhau, có thể là do sự gia trưởng của tôi quá lớn, có thể do tính lăng nhăng của tôi làm cho mọi người không chịu nổi khi về già. Có rất nhiều thứ nhưng tôi tôn trọng nên không nói ra", Chí Trung nói tâm sự.

Cuộc sống bình yên, tươi trẻ của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi chia tay Táo giao thông Chí Trung - Ảnh 2.

Sau ly hôn, NSƯT Ngọc Huyền sống khá kín tiếng.

Sau khi ly hôn, nếu như NSƯT Chí Trung nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới và thường xuyên khoe ảnh đi du lịch nhiều nơi cùng bạn gái kém 17 tuổi, thì nghệ sĩ Ngọc Huyền lại sống bình lặng, kín tiếng. Chị hạn chế chia sẻ hình ảnh đời tư trên trang cá nhân, đồng thời hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Cuộc sống bình yên, tươi trẻ ở tuổi 61

Cuộc sống kín tiếng của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau 3 năm ly hôn?

Nghệ sĩ Ngọc Huyền ngày càng trẻ xinh sau ly hôn Chí Trung - BaoHaiDuong

Nghệ sĩ Ngọc Huyền đã giữ im lặng suốt 2 năm ly hôn Chí Trun | Tin tức  Online

Gần đây, nhân kỷ niệm 45 năm thành lập Nhà hát Tuổi trẻ vừa qua, Ngọc Huyền mới lộ diện trước công chúng. Cũng trong dịp này, chị hội ngộ lại chồng cũ Chí Trung, nhưng cả hai không chụp ảnh chung cũng không đóng cùng tiểu phẩm trên sân khấu.

Trước đây, khi biến cố tình cảm xảy ra, Ngọc Huyền từng khá sốc và suy sụp. Nhưng theo năm tháng, chị đã bình tâm và tìm được niềm vui của cuộc sống. Khi gặp lại chồng cũ, nữ nghệ sĩ cảm thấy "bình thường". Thay vì bận tâm chuyện xưa, chị vui vẻ tận hưởng cuộc sống bình yên hiện tại.

Cuộc sống bình yên, tươi trẻ của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi chia tay Táo giao thông Chí Trung - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền xuất hiện trong sự kiện kỷ niệm 45 năm thành lập Nhà hát Tuổi trẻ gần đây.

"Với tôi, niềm vui của những tháng ngày hiện tại là được sống an yên bên mẹ và con cháu. Chuyện đã qua tôi không còn vướng bận. Tôi hiện tại đang sống cùng mẹ đẻ. Bà đã ngoài 80 tuổi, yếu, phải ngồi xe lăn, nói chung bệnh tuổi già", nghệ sĩ Ngọc Huyền tâm sự với Vietnamnet.

NSƯT Ngọc Huyền đang sống trong một căn hộ chung cư ở phố Liễu Giai. Chị ở gần vợ chồng con trai để tiện chăm cháu và mẹ già. Vì cháu nội của Ngọc Huyền được 4 tuổi và đã đi nhà trẻ, nên chị chủ yếu ở nhà chăm mẹ, dành thời gian tham gia các câu lạc bộ văn nghệ ở khu chung cư. Nếu rảnh rỗi hơn, chị sẽ đi chơi, cà phê trò chuyện với bạn bè.

Cuộc sống kín tiếng của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau 3 năm ly hôn?

Ngọc Huyền sau ly hôn Chí Trung - Ngôi sao

Mặc dù đã ngoài 60, nhưng Ngọc Huyền vẫn xinh đẹp, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thực. Trên sân khấu, chị không ngại vào vai học sinh đeo khăn quàng đỏ trong chùm hài kịch Đời cười tuyển chọn. Chia sẻ về bí quyết để có được sắc vóc như hiện tại, Ngọc Huyền cho biết chính sự vui vẻ, tự nhiên và tâm hồn trẻ trung đã giúp chị "tự khắc trẻ ra".

Cuộc sống bình yên, tươi trẻ của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi chia tay Táo giao thông Chí Trung - Ảnh 4.

Nữ nghệ sĩ có cuộc sống bình yên, sum vầy bên con cháu.

Cuộc sống bình yên, tươi trẻ của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi chia tay Táo giao thông Chí Trung - Ảnh 5.

Dù đã bước sang tuổi 61, nhưng Ngọc Huyền vẫn tươi trẻ, duyên dáng.

Nhắc đến chuyện tình cảm, nữ nghệ sĩ tâm sự, ở tuổi 61 dù vẫn có người "để ý", nhưng chị chỉ muốn dừng ở mức bạn bè. "Tôi nhiều bạn bè đến độ con còn bảo có khi tôi quen nửa Hà Nội vì bất cứ gặp ai trong thang máy, đều thấy tôi trò chuyện vui vẻ. Ở tuổi này tôi chẳng mong gì hơn thế, cứ có sức khỏe sống vui vẻ với mọi người là hạnh phúc", Ngọc Huyền nói.

Vì Ngọc Huyền đã lâu không đóng phim, nên nhiều người hâm mộ mong muốn chị sẽ tái xuất màn ảnh. Nữ nghệ sĩ tiết lộ từ khi nghỉ hưu, chị nhận được một số lời mời phim ảnh nhưng chưa sắp xếp được thời gian tham gia. Dù vậy trong tương lai, chị hi vọng bản thân có thể góp mặt trong một tác phẩm nào đó phù hợp.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang