Tăng Thanh Hà khoe ảnh mới, fan trầm trồ trước nhan sắc ở tuổi 36 của nữ diễn viên

(lamchame.vn) - Mặc dù bức ảnh không hề cầu kỳ nhưng nhan sắc của Tăng Thanh Hà vẫn nổi bật.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của bản thân trong chuyến du lịch Tràng An, Ninh Bình của mình. Trong ảnh, người đẹp đội nón lá, ăn mặc giản dị với nụ cười cực kỳ rạng rỡ. Dù ăn vận nhẹ nhàng, không hề trang điểm quá cầu kỳ nhưng nhan sắc của người đẹp vẫn "ghi điểm" trong mắt người hâm mộ.

Vốn nổi tiếng là người đẹp sở hữu nhan sắc của showbiz Việt, Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời khen ngợi vì gu thời trang nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Người đẹp cũng ít khi xuất hiện quá cầu kỳ nhưng nhan sắc chưa bao giờ lép vế.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh mới, fan trầm trồ trước nhan sắc ở tuổi 36 của nữ diễn viên - Ảnh 1.

Trước đây, nhiều lần người đẹp khiến fan hâm mộ xót xa vì thể trạng quá gầy. Tăng Thanh Hà cũng từng chia sẻ rằng cô bị bệnh dạ dày nên ảnh hưởng tới việc ăn uống khiến thường xuyên bị sụt cân. Sau thời gian dài điều trị, hiện tại Tăng Thanh Hà đã gần ổn định hơn, cơ thể vì thế cũng khỏe mạnh và có da có thịt hơn xưa.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh mới, netizen liền trầm trồ trước nhan sắc ở tuổi 36 của bà mẹ 3 con  - Ảnh 1.

Ở tuổi 36, Tăng Thanh Hà là mỹ nhân sở hữu cuộc sống viên mãn nhất nhì showbiz Việt. Sau khi sinh con trai thứ 3, người đẹp dành toàn bộ thời gian cho việc kinh doanh cũng như tận hưởng cuộc sống. Người hâm mộ vẫn hi vọng Tăng Thanh Hà sẽ sớm trở lại với một dự án nghệ thuật trong tương lai.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang