Cuộc sống của Suri Cruise ở tuổi 18: Ngoại hình luôn nổi bật giữa đám đông, làm công việc bán thời gian và tránh xa mạng xã hội

(lamchame.vn) - Từ bé cho tới khi trưởng thành, Suri Cruise vẫn luôn là tâm điểm được truyền thông săn đón.

Tới đây vào ngày 18/4, Suri Cruise chính thức sẽ bước sang tuổi 18 và chuẩn bị bước vào giảng đường đại học. Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, con gái Tom Cruise đã đăng ký vào một trường đại học về thời trang ở New York. Tuy nhiên, hiện tại mọi thông tin liên quan tới ngành học của Suri Cruise vẫn chưa được xác nhận.

Một thông tin khác được công chúng vô cùng tò mò chính là việc Tom Cruise sẽ ngừng chu cấp 400.000 USD/năm (khoảng 10 tỷ đồng) cho con gái khi cô bé bước sang tuổi 18. Dù cho tới hiện tại không rõ thông tin này có bao nhiêu phần trăm chính xác, nhưng một điều công chúng chắc chắn rằng, Suri Cruise không hề bị tác động bởi điều đó. Bằng chứng là cô bé vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống, dạo phố, vui cười bên mẹ cùng bạn bè.

Cuộc sống của Suri Cruise ở tuổi 18: Ngoại hình luôn nổi bật giữa đám đông, làm công việc bán thời gian và tránh xa mạng xã hội - Ảnh 2.

Suri Cruise - con gái Tom Cruise sắp bước sang ngưỡng tuổi 18

"Visual" xuất sắc ở tuổi 18

Sinh năm 2006, Suri Cruise là con gái ruột duy nhất của Tom Cruise. Từ nhỏ đã được gọi là "công chúa Hollywood" khi có cuộc sống trong nhung lụa với hàng hiệu, bảo mẫu cùng bảo vệ luôn vây quanh. Thế nhưng mọi thứ thay đổi hoàn toàn sau khi Tom Cruise và Katie Holmes ly hôn vào năm 2012. Kể từ đó tới nay, Suri Cruise chưa từng một lần gặp lại bố ruột.

Không còn được nhận sự bảo bọc từ bố thay vào đó là trải qua cuộc sống khá bình dị bên mẹ, nhưng Suri Cruise lại trưởng thành rất tốt. Con gái Tom Cruise không vì cuộc hôn nhân đổ vỡ của bố mẹ mà trở nên nổi loạn. Ngược lại, cô bé được nhận xét là ngày một thay đổi tốt hơn.

Cuộc sống của Suri Cruise ở tuổi 18: Ngoại hình luôn nổi bật giữa đám đông, làm công việc bán thời gian và tránh xa mạng xã hội - Ảnh 3.

Suri Cruise sở hữu ngoại hình xinh đẹp nổi bật ở tuổi trưởng thành

Cuộc sống của Suri Cruise ở tuổi 18: Ngoại hình luôn nổi bật giữa đám đông, làm công việc bán thời gian và tránh xa mạng xã hội - Ảnh 4.

Không cần trang điểm hay lên đồ sang xịn, Suri Cruise vẫn luôn nổi bật mỗi khi lên phố

Nếu như ngày bé, Suri Cruise gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, đáng yêu thì hiện tại khi bước sang tuổi 18, nhan sắc ấy được nhận xét là ngày càng trổ mã, lên hương với chiều cao khủng gần 1m80 và đôi chân dài thẳng tắp. Không giống những cô bé ở độ tuổi trưởng thành thường rất chăm chút vào vẻ bề ngoài, Suri Cruise lại được cho là khá xuề xòa. Bằng chứng là mỗi khi xuất hiện trên phố, con gái Tom Cruise gần như không bao giờ trang điểm. Trang phục thường ngày của Suri Cruise thường xoay quanh phong cách thể thao cực đơn giản với áo phông quần jeans.

Dù không chăm chút cho ngoại hình quá nhiều, nhưng "visual" của Suri Cruise vẫn đẹp bất chấp "cam thường" và dễ dàng trở thành tâm điểm gây chú ý mỗi khi lên phố. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, với nhan sắc hiện tại, Suri Cruise hoàn toàn có khả năng bước chân vào giới giải trí và trở thành nhân tố đầy tiềm năng.

Cuộc sống của Suri Cruise ở tuổi 18: Ngoại hình luôn nổi bật giữa đám đông, làm công việc bán thời gian và tránh xa mạng xã hội - Ảnh 5.

"Visual" của Suri Cruise được nhận xét là hoàn toàn có thể bước vào ngành giải trí

Tránh xa hào quang của bố mẹ

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Tom Cruise, Katie Holmes cùng con gái Suri Cruise chuyển đến sống ở New York. Cuộc sống hàng ngày của Suri Cruise cùng mẹ trôi qua rất bình dị. Không còn đội ngũ vệ sĩ bảo vệ xung quanh, 2 mẹ con Katie Holmes thoải mái dạo phố trên đường, thậm chí di chuyển bằng phương tiện tàu điện ngầm.

Không muốn Suri Cruise bị ảnh hưởng bởi những thông tin trên mạng xã hội, Katie Holmes rất hạn chế việc để con gái sử dụng mạng thường xuyên. Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí People, Katie Holmes tâm sự rằng, bản thân rất chọn lọc những gì chia sẻ trên mạng xã hội. Bởi theo Katie Holmes, mạng xã hội giống như một tờ báo công khai, mọi thông tin được truyền tải tới người đọc vô cùng nhanh.

Cuộc sống của Suri Cruise ở tuổi 18: Ngoại hình luôn nổi bật giữa đám đông, làm công việc bán thời gian và tránh xa mạng xã hội - Ảnh 6.

Suri Cruise có cuộc sống bình dị bên mẹ

Cuộc sống của Suri Cruise ở tuổi 18: Ngoại hình luôn nổi bật giữa đám đông, làm công việc bán thời gian và tránh xa mạng xã hội - Ảnh 7.

Có lẽ do ảnh hưởng từ mẹ, mà tới nay dù đã bước sang tuổi 18, Suri Cruise cũng chưa có một tài khoản mạng xã hội chính thức. Chia sẻ trên tờ Marie Claire, Katie Holmes cho biết, việc hạn chế thời gian dùng mạng xã hội chính là phương thức giúp cô cùng con gái có nhiều cơ hội nói chuyện và hiểu nhau hơn.

Để giúp con gái hình thành được nhân cách tốt trong quá trình trưởng thành, Katie Holmes cũng thường xuyên đưa Suri đi tham gia các hoạt động xã hội. Chia sẻ trên Today, Katie Holmes nói rằng, cô cùng con gái thường dành thời gian để giúp đỡ những người vô gia cư. Hành động tử tế này gần như là việc diễn ra thường ngày trong cuộc sống của hai mẹ con Suri Cruise.

Cuộc sống của Suri Cruise ở tuổi 18: Ngoại hình luôn nổi bật giữa đám đông, làm công việc bán thời gian và tránh xa mạng xã hội - Ảnh 8.

Tờ News Station từng chia sẻ rằng, Suri Cruise có tính cách rất tự lập. Cô bé thậm chí không cần nhờ tới sự giúp đỡ của mẹ trong vấn đề học hành. Là con người nổi tiếng, nhưng Suri Cruise không ngại khi nhận những công việc bán thời gian để tự kiếm ra thu nhập cho bản thân. Cô bé lựa chọn đi xe công nghệ thay vì sử dụng tài xế riêng. Katie Holmes từng bày tỏ sự tự hào về tính cách tự lập của con gái trong bài phỏng vấn với InStyle: "Con bé sẽ chọn một hoạt động và nỗ lực hết mình cho đến khi thực sự giỏi việc đó". Từ những điều này, công chúng cho rằng, việc có hay không khoản tiền chu cấp từ bố ruột chẳng phải vấn đề lớn với Suri Cruise.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang