“Nhất cử nhất động” của cặp đôi Han So Hee - Ryu Jun Yeol trong thời gian này đều nhận được sự quan tâm lớn công chúng.

(lamchame.vn) - “Nhất cử nhất động” của cặp đôi Han So Hee - Ryu Jun Yeol trong thời gian này đều nhận được sự quan tâm lớn công chúng.

Màn lộ diện của Han So Hee tại sân bay Hàn mới đây ngay sau khi xác nhận hẹn hò tài tử Ryu Jun Yeol (Reply 1988) đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội châu Á. Đáng chú ý, Xportsnews còn phát hiện ra Han So Hee đeo nhẫn ở ngón áp út, khiến công chúng đặt nghi vấn nữ minh tinh khoe đồ đôi với bạn trai Ryu Jun Yeol ngay tại sân bay.

Đến sáng 19/3, phía minh tinh họ Han mới chính thức lên tiếng về nghi vấn công khai tín vật tình yêu với tài tử Reply 1988. Theo đó, 1 nhân vật thân cận với Han So Hee chia sẻ với tờ Osen rằng: "Sau khi trò chuyện và xác nhận với Han So Hee, tôi được biết đó là nhẫn tình bạn của cô ấy với những người bạn ở quê nhà". Như vậy, không có chuyện Han So Hee khoe nhẫn đôi với người yêu trong màn lộ diện trước truyền thông và công chúng hồi chiều 18/3.

Phía Han So Hee lên tiếng về nghi vấn khoe nhẫn đôi với Ryu Jun Yeol ngay tại sân bay- Ảnh 1.

Công chúng đổ dồn sự chú ý vào chiếc nhẫn ở ngón áp út của Han So Hee. Thậm chí, nhiều khán giả còn đặt nghi vấn nữ diễn viên Thế Giới Hôn Nhân công khai nhẫn đôi với bạn trai Ryu Jun Yeol. Thế nhưng, hóa ra đây vốn là nhẫn tình bạn của Han So Hee và bạn thân

Phía Han So Hee lên tiếng về nghi vấn khoe nhẫn đôi với Ryu Jun Yeol ngay tại sân bay- Ảnh 2.

Phía Han So Hee lên tiếng về nghi vấn khoe nhẫn đôi với Ryu Jun Yeol ngay tại sân bay- Ảnh 3.

Han So Hee trở thành tâm điểm bàn tán khi có mặt ở sân bay Hàn vào chiều 18/3, đánh dấu màn lộ diện đầu tiên của nữ minh tinh trước truyền thông và công chúng sau khi xác nhận hẹn hò tài tử Reply 1988. Trước ống kính, Han So Hee lộ rõ vẻ rạng rỡ, vui tươi. Điều này hoàn toàn khác với thông báo "gặp khủng hoảng tinh thần" do công ty nữ nghệ sĩ đăng tải trước đó

Drama tình ái giữa 3 ngôi sao Han So Hee - Ryu Jun Yeol - Hyeri liên tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng suốt những ngày qua. Trong 1 bài báo mới đây, Dispatch khẳng định cặp đôi Ryu Jun Yeol - Hyeri đã xa cách nhau từ tháng 6/2023, thậm chí tài tử họ Ryu còn không đến dự tiệc sinh nhật Hyeri vào hôm 9/6 năm ngoái.

Dispatch tiết lộ thêm rằng, trong khoảng thời gian từ tháng 6-9/2023, cặp đôi Reply 1988 gần như không liên lạc. Cho đến tháng 11/2023, họ mới quyết định chia tay thật sự. Sau đó, Han So Hee và Ryu Jun Yeol lần đầu gặp gỡ ở triển lãm tranh vào hôm 15/11 cùng năm. Cặp đôi không yêu từ cái nhìn đầu tiên, họ dần nảy sinh tình cảm khi trò chuyện về các tác phẩm nghệ thuật. Cả 2 tiến đến mối quan hệ hẹn hò vào đầu năm 2024. 

Phía Han So Hee lên tiếng về nghi vấn khoe nhẫn đôi với Ryu Jun Yeol ngay tại sân bay- Ảnh 4.

Hyeri và Ryu Jun Yeol có nhiều biểu hiện xa cách ngay từ hồi đầu năm 2023. Khi ấy, cặp đôi 1 thời dự buổi tụ họp của dàn sao Reply 1988 nhưng không ngồi gần nhau

Có thể thấy, minh tinh họ Han không phải là tiểu tam xen vào mối quan hệ của cặp đôi 1 thời Hyeri - Ryu Jun Yeol. Và tới chiều 18/3, Hyeri đã đăng tải tâm thư xin lỗi: "Tôi thành thật xin lỗi vì những đồn đoán, tranh cãi do cảm xúc cá nhân gây ra trong những ngày qua. Tôi không nghĩ đến hiệu ứng cánh bướm từ hành động nhỏ của mình mang lại. Tôi chân thành xin lỗi những ai đã bị tôi làm tổn thương".

Phía Han So Hee lên tiếng về nghi vấn khoe nhẫn đôi với Ryu Jun Yeol ngay tại sân bay- Ảnh 5.

Ồn ào tình ái liên quan tới 3 nghệ sĩ Han So Hee - Ryu Jun Yeol - Hyeri liên tục có thêm diễn biến mới khiến công chúng bất ngờ

Nguồn: Osen

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang