Cuộc sống giàu sang, đầy đủ bậc nhất của quý tử nhà Huỳnh Thánh Y và hệ lụy không ngờ

Thiếu thốn tình cảm của cha mẹ, bé Andy (con trai Huỳnh Thánh Y - Dương Tử) đối xử với mẹ... như người xa lạ.

Mới đây nhất, show truyền hình "Mẹ Là Siêu Nhân" mùa thứ 3 đã phát sóng, và đỉnh điểm tranh cãi của netizen xứ Trung chính là trường hợp mẹ con Huỳnh Thánh Y - Andy. 10 năm sống trong tủi nhục vì mang danh kẻ thứ 3, Huỳnh Thánh Y lần đầu chia sẻ cuộc sống của hai mẹ con cũng như gia cảnh giàu sang của mình và chồng là đại gia tryền thông Dương Tử.

Cuộc sống giàu sang, đầy đủ bậc nhất của quý tử nhà Huỳnh Thánh Y và hệ lụy không ngờ - Ảnh 1.

Dương Tử (chồng Huỳnh Thánh Y) trên show truyền hình "Mẹ Là Siêu Nhân"

Một trong những điểm nổi bật nhất của tập đầu tiên chính là lời chia sẻ gây sốc của Dương Tử về cách thức nuôi chiều con trai của mình: "Andy có cuộc sống giống như một hoàng tử vậy. Thằng bé có sân chơi dành cho riêng mình, có phòng chơi game riêng, có nhà trẻ riêng. Tất cả những gì thằng bé nhìn thấy, thì đều là của nó hết. Chính vì "khái niệm này" nên thằng bé hình thành cái tôi rất riêng về mặt tính cách".

Thực tế, làng giải trí showbiz không hề thiếu những cậu ấm cô chiêu, sinh ra trong một giàu sang phú quý, nhưng dường như trường hợp như Andy lại hiếm hơn cả. Thậm chí, đoàn quay phim của show "Mẹ Là Siêu Nhân" cũng phải choáng ngợp bởi gia đình còn xây dựng một khu trượt tuyết riêng cho con trai, vậy nên câu nói: "Thằng bé nhìn thấy cái gì thì cái đó là của nó" hoàn toàn không khoa trương chút nào.

Cuộc sống giàu sang, đầy đủ bậc nhất của quý tử nhà Huỳnh Thánh Y và hệ lụy không ngờ - Ảnh 2.

Cuộc sống giàu sang, đầy đủ bậc nhất của quý tử nhà Huỳnh Thánh Y và hệ lụy không ngờ - Ảnh 3.

Cuộc sống giàu sang, đầy đủ bậc nhất của quý tử nhà Huỳnh Thánh Y và hệ lụy không ngờ - Ảnh 4.

Cuộc sống giàu sang, đầy đủ bậc nhất của quý tử nhà Huỳnh Thánh Y và hệ lụy không ngờ - Ảnh 5.

"Quần thể" khu vui chơi mà Dương Tử - Huỳnh Thánh Y xây dựng cho con cái

Vậy nhưng, sống trong hoàn cảnh sung túc như thế, những tưởng Andy là đứa trẻ vui vẻ và hạnh phúc nhất thế giới, nhưng thực tế lại chứng minh điều ngược lại. Andy trở thành một đứa trẻ cục tính, thiếu thốn tình cảm của bố mẹ. Dương Tử bộc bạch anh và vợ Huỳnh Thánh Y vô cùng bận rộn, rất ít thời gian chăm sóc Andy, nên chỉ có thể đáp ứng các nhu cầu về vật chất cho con còn tinh thần và tình cảm thì không. Bà ngoại của Andy cũng cho biết, Andy từ lúc 3 tháng tuổi đến năm 3 tuổi, cậu bé không được thường xuyên gặp ba mẹ.

Bản thân Huỳnh Thánh Y cũng thể định nghĩa được tình cảm của mình dành cho con. Khi được hỏi sau chương trình cô muốn quan hệ của hai mẹ con sẽ như thế nào, nữ diễn viên ngập ngừng và trả lời: "Tôi cũng không biết nó sẽ trở nên như thế nào nữa". Có thể thấy, Huỳnh Thánh Y hoàn toàn không tự tin vào mình.

Cuộc sống giàu sang, đầy đủ bậc nhất của quý tử nhà Huỳnh Thánh Y và hệ lụy không ngờ - Ảnh 6.

Sau khi tập 1 phát sóng, Huỳnh Thánh Y nhận được vô số lời chỉ trích của netizen bởi cô và con trai dường như giống như 2 người xa lạ, không có một chút nào giống hai mẹ con. Nữ diễn viên không hề hiểu con trai của mình, bao gồm cả việc con trai thích ăn gì, thích chơi gì,... đều không biết. Thậm chí, trong suốt 1 tập đầu, khán giả "bói cũng không ra" một lần nào Andy gọi Huỳnh Thánh Y hai chữ "mẹ ơi".

Cuộc sống giàu sang, đầy đủ bậc nhất của quý tử nhà Huỳnh Thánh Y và hệ lụy không ngờ - Ảnh 7.

Cuộc sống giàu sang, đầy đủ bậc nhất của quý tử nhà Huỳnh Thánh Y và hệ lụy không ngờ - Ảnh 8.

Cuộc sống giàu sang, đầy đủ bậc nhất của quý tử nhà Huỳnh Thánh Y và hệ lụy không ngờ - Ảnh 9.

Huỳnh Thánh Y tỏ ra bất lực trong việc chăm sóc con trai

Điều này vừa chứng minh việc Huỳnh Thánh Y không sao sát con cái, nhưng cũng là lý do vì sao cô muốn tham gia chương trình này. Vì không ở bên con trai nhiều, nên nữ diễn viên rất muốn thông qua chương trình để gần gũi với quý tử duy nhất nhà mình hơn.

Cuộc sống giàu sang, đầy đủ bậc nhất của quý tử nhà Huỳnh Thánh Y và hệ lụy không ngờ - Ảnh 10.

Cuộc sống giàu sang, đầy đủ bậc nhất của quý tử nhà Huỳnh Thánh Y và hệ lụy không ngờ - Ảnh 11.

Một điều mà nhiều người phải bất ngờ với mức độ giàu của gia đình nhà Dương Tử - Huỳnh Thánh Y chính là việc, vì tham gia chương trình này, mà Huỳnh Thánh Y đặc biệt mua một căn hộ rộng 300m vuông với lý do không muốn người hâm mộ cảm thấy... cô quá giàu, quá khoa trương. Trên thực tế, biệt thự mà cô đang ở, căn phòng nhỏ nhất có diện tích 700m vuông, gấp đôi diện tích căn hộ nhỏ để ghi hình.

Cuộc sống giàu sang, đầy đủ bậc nhất của quý tử nhà Huỳnh Thánh Y và hệ lụy không ngờ - Ảnh 12.

Cuộc sống giàu sang, đầy đủ bậc nhất của quý tử nhà Huỳnh Thánh Y và hệ lụy không ngờ - Ảnh 13.

Cuộc sống giàu sang, đầy đủ bậc nhất của quý tử nhà Huỳnh Thánh Y và hệ lụy không ngờ - Ảnh 14.

Căn nhà có cả khu trượt tuyết của Huỳnh Thánh Y

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang