Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Thảo Trang "xấu lạ" như thế nào?

Làm mẹ đơn thân nên Thảo Trang phải lao vào công việc kiếm tiền, ít có thời gian chăm sóc cho con trai.

Mới đây, nữ ca sĩ Thảo Trang bất ngờ chia sẻ về người bạn trai cũ và cũng là bố của con trai cô. Tuy nhiên, theo lời kể của Thảo Trang, người đàn ông ngoại quốc đó đã không may mắn qua đời vào năm ngoái.

Dù chia tay đã lâu và không còn liên lạc với nhau nhiều nữa nhưng Thảo Trang vẫn cảm thấy rất đau lòng khi biết tin. 

Được biết, Thảo Trang và bố bé Alex (tên con trai nữ ca sĩ) chia tay từ trước khi bé chào đời. Thảo Trang một mình sinh con và nuôi con khôn lớn.Thậm chí, dù vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp nhưng cô từ chối sự trợ cấp từ phía ba của bé. Vì khoảng cách địa lý nên Alex cũng rất ít khi được gặp ba.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Thảo Trang xấu lạ như thế nào? - Ảnh 1.
Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Thảo Trang xấu lạ như thế nào? - Ảnh 2.

Bé Alex có rất nhiều nét giống người bố quá cố của mình.

Nói về cuộc sống làm mẹ đơn thân, Thảo Trang thừa nhận rằng cô gặp rất nhiều khó khăn. Hơn một năm mang thai và sinh con, cô không làm ra tiền và cũng không được ai hỗ trợ. May mắn là trước đó cô đã dành dụm được một khoản tiền để đảm bảo cuộc sống của hai mẹ con.

Sau khi sinh, Thảo Trang cũng sớm quay trở lại công việc để kiếm tiền, lo cho con trai. Chính vì thế mà cô không có nhiều thời gian chăm sóc con. Điều này khiến cô luôn cảm thấy áy náy.

Thảo Trang tâm sự, kể từ khi làm mẹ, điều thay đổi lớn nhất của cô chính là tư duy sống. Cô bảo, trước kia thế nào cũng được nhưng giờ đây lại thấy bản thân mình sống có trách nhiệm.

"Thay đổi lớn nhất của tôi là sống có trách nhiệm hơn. Hồi trước tôi sống rất tự do, thích làm gì thì làm, thích đi đâu thì đi, rồi tiêu tiền cũng rất thoải mái. Bây giờ có rất nhiều nỗi lo, nhất là về kinh tế.Không giống khoảng 10 năm trước, mình làm ít cũng thấy có dư, giờ đây trong showbiz sự cạnh tranh quá nhiều dẫn đến khó khăn hơn.

Tôi đang lo ngại rằng trong tương lai không biết công việc của mình có suôn sẻ hay không, có kiếm được nhiều tiền hay không. Một mình tôi sao cũng được, giờ có con nên có rất nhiều thứ để lo. Trong cuộc sống này chẳng có điều gì chắc chắn cả nên mình sống và cố gắng làm việc hết mình", nữ ca sĩ tâm sự trên Dân Việt.

Tư duy thay đổi kéo theo ngoại hình cũng thay đổi. Thảo Trang cho biết sau khi sinh con, mọi thứ tự nhiên khác đi, bớt "tăng động" hơn nên cũng không để được những kiểu tóc quá cá tính như ngày xưa nữa.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thừa nhận việc đã can thiệp dao kéo để gương mặt trở nên hài hoà và xinh xắn hơn.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Thảo Trang xấu lạ như thế nào? - Ảnh 4.

Thảo Trang đã có rất nhiều thay đổi cả về ngoại hình lẫn tư duy sau khi sinh con

Còn về chuyện riêng tư, Thảo Trang cho biết ai cũng muốn tìm được một bến đỗ cho mình. Thế nhưng với Thảo Trang điều quan trọng nhất là người đó sẽ phải trở thành bố của Alex.

Chính vì thế dù vẫn luôn mở lòng và vẫn hẹn hò nhưng cô cũng rất cẩn trọng khi tìm kiếm người bạn đời thật sự.

"Nếu trường hợp không cưới ai, tôi sẽ cố gắng làm cả bố lẫn mẹ để bù đắp cho Alex", Thảo Trang bộc bạch.

Được biết hiện tại Thảo Trang cũng đang tìm hiểu một người mới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng chưa tiết lộ gì về người bạn trai này. Bên cạnh ca hát, Thảo Trang cũng đã thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Cuộc sống của 2 mẹ con cô ổn định và thoải mái hơn trước.

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang