Shark Hưng đăng ảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới cực ngọt ngào, bà xã Thu Trang cũng “đáp lễ” bằng tấm chân tình đẹp đẽ không kém

Hai vợ chồng Shark Hưng quả là sinh ra là để dành cho nhau hay sao ấy, thể hiện tình cảm mọi lúc mọi nơi luôn.

Mới đó mà cũng 2 năm Shark Hưng của chương trình Thương vụ Bạc tỷ rước cô Á hậu Nguyễn Thu Trang về dinh trong sự chúc mừng của tất cả người hâm mộ, bạn bè và người thân. Trên trang cá nhân của mình, Shark Hưng đã bày tỏ tình cảm và những "cam kết" mà cặp đôi dành cho nhau: "Kỷ niệm 2 năm! Vẫn đang thực hiện lời hứa "tứ đồng" - bốn cùng nhau".

 
 

Mới đó mà Shark Hưng và Thu Trang đã có 2 năm về chung một nhà rồi.

Hẳn nhiều người sẽ tò mò không biết "tứ đồng" của Shark Hưng là bao gồm những gì. Chỉ biết rằng, trong những bức ảnh mà vị "cá mập" kỳ cựu khoe lên thì lúc nào hai vợ chồng cũng tay trong tay làm mọi việc, từ đi chơi, đi làm hay thậm chí là hoạt động hiến máu nhân đạo. Hơn hết, thái độ thân thiện và tích cực, vui vẻ của họ càng khiến cho người xem ngưỡng mộ hơn.

 
 
 
 
 

Cả hai đồng hành cùng nhau trong rất nhiều hoạt động đời sống.

Về phía bà xã Thu Trang, cô cũng không thể bỏ qua dịp kỷ niệm quan trọng này để thể hiện tình yêu với chồng. Trên trang cá nhân, Thu Trang đăng tấm ảnh cả hai đang có những phút giây lãng mạn kèm lời nhắn nhủ: "Ở bên cạnh anh, những thứ to tát bỗng trở nên nhỏ bé. Đôi tay chúng ta vẫn đang nắm lấy nhau, và sẽ còn như thế mãi. Kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Yêu anh nhiều lắm".

Shark Hưng đăng ảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới cực ngọt ngào, bà xã Thu Trang cũng “đáp lễ” bằng tấm chân tình đẹp đẽ không kém - Ảnh 3.

Bức ảnh siêu lãng mạn, ngọt ngào mà Thu Trang dành tặng cho Shark Hưng.

Xem đến đây, chắc chắn là dân tình ai nấy đều phải "lịm đi" trước tình cảm mà đôi vợ chồng nổi tiếng này dành cho nhau rồi. Nhiều người cũng đã gửi lời chúc Shark Hưng và bà xã sẽ sớm có em bé để hoàn thiện thêm gia đình nhỏ xinh đẹp này.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/shark-hung-dang-anh-ky-niem-2-nam-ngay-cuoi-cuc-ngot-ngao-ba-xa-thu-trang-cung-dap-le-bang-tam-chan-tinh-dep-de-khong-kem-222020253212014811.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang