Cuộc sống ở tuổi U50 của "mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh" Eva Mendes ra sao?

Ở tuổi U50, Eva Mendes vẫn giữ được nhan sắc nóng bỏng nức tiếng một thời, cô tận hưởng cuộc sống bình yên bên bạn trai là tài tử nổi tiếng và 2 con gái.

Tuổi thơ khó khăn, cha mẹ li dị sớm

Eva Mendes sinh năm 1974 tại Miami trong một gia đình có bốn anh chị em. Năm Eva lên 2 tuổi, cô chuyển tới Los Angeles cùng gia đình. Năm 10 tuổi, cha mẹ nữ diễn viên chia tay, mẹ cô vất vả nuôi 4 người con khôn lớn bằng đồng lương kế toán ít ỏi.

Gia cảnh khó khăn khiến Eva Mendes sớm hình thành tính cách tiết kiệm, độc lập. Cô từng tâm sự: "Ngày còn bé, tôi không bao giờ được mua quần áo mới, luôn phải mặc quần áo cũ của chị vì nhà tôi không dư dả. Do vậy, giờ đây, tôi hiểu rất rõ giá trị của những đồng tiền tôi vất vả làm ra. Tôi không bao giờ tiêu tiền hoang phí, cũng không bao giờ mắc bệnh mê mua sắm".

Eva Mendes bắt đầu nuôi dưỡng ước mơ trở thành diễn viên điện ảnh từ năm 7 tuổi. Khi lớn lên, cô quyết định từ bỏ ngành marketing tại đại học Northridge để theo đuổi ước mơ diễn xuất. 

Cuộc sống ở tuổi U50 của mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh Eva Mendes ra sao? - Ảnh 1.
Cuộc sống ở tuổi U50 của mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh Eva Mendes ra sao? - Ảnh 2.
Cuộc sống ở tuổi U50 của mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh Eva Mendes ra sao? - Ảnh 3.

Nhan sắc quyến rũ thời trẻ của Eva Mendes.

Vai diễn đầu tiên của Eva trên màn ảnh là trong bộ phim kinh dị Children Of The Corn V: Fields Of Terror (1998). Sau vai diễn này, cô nhận thấy mình còn kém về khả năng diễn xuất và quyết định theo học Ivana Chubbuck - một huấn luyện viên diễn xuất có danh sách học sinh tiêu biểu như Halle Berry, Jim Carrey hay James Franco...

Những năm sau đó, cô tham gia nhiều bộ phim như My Brother The Pig (1999), Urban Legends: Final Cut (2000). Cho đến năm 2001, sau vai diễn Sara trong Training Day (Ngày huấn luyện), cô mới thực sự lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim Hollywood. 

Bộ phim làm mưa làm gió tại các phòng vé, thu về 104,5 triệu USD. Thậm chí, sau này Eva còn cho rằng đây là vai diễn "trụ cột" và điều đó thúc đẩy cô tiếp tục cố gắng trong sự nghiệp.

Không những vậy, vai diễn Roxanne trong Ghost Rider (Ma tốc độ) giúp Eva Mendes có tên trong danh sách "Những nữ tài tử hạng A ở Hollywood". 

Cuộc sống ở tuổi U50 của mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh Eva Mendes ra sao? - Ảnh 4.

Eva Mendes trong Ma tốc độ.

Nét duyên dáng, sự tự tin đến lạnh lùng cùng thái độ khiêm tốn tạo nên sức hút lạ lùng của người đẹp Mỹ gốc Cuba. 

Cô trở thành gương mặt đắt show, xuất hiện trên nhiều tờ tạp chí, không ngại "thể hiện nét hoang dã" trong các tấm ảnh giới thiệu nội y da beo trên trang bìa tạp chí nam giới GQ. 

Tạp chí Shape đánh giá Eva Mendes "sở hữu thân hình gợi cảm nhất Hollywood”, tạp chí Esquire bầu cô là "Người phụ nữ sexy nhất thế giới". Hãng mỹ phẩm Revlon cũng chọn Eva là gương mặt, ca ngợi cô "gợi cảm, rất thần thánh và tươi mới".

Cuộc sống ở tuổi U50 của mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh Eva Mendes ra sao? - Ảnh 5.
Cuộc sống ở tuổi U50 của mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh Eva Mendes ra sao? - Ảnh 6.
Cuộc sống ở tuổi U50 của mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh Eva Mendes ra sao? - Ảnh 7.

Nữ diễn viên được mệnh danh là "Người đàn bà quyến rũ nhất hành tinh".

Nhan sắc gợi cảm cùng tài diễn xuất tự nhiên giúp Eva Mendes trở thành minh tinh hạng A nổi danh cuối thập niên 90, đầu 20. Tuy nhiên, nổi tiếng là thế nhưng mỹ nhân Hollywood vẫn giữ lối sống khiêm tốn, tiết kiệm.

Cô từng chia sẻ, năm 2003, khi phim 2 Fast 2 Furious khởi chiếu, cô thuê một chiếc xe xịn về nhà cũ đón mẹ đi xem. Khi vào xe, bà mẹ khóc òa khiến nữ diễn viên phải xin: "Mẹ, đừng khóc làm con khóc theo. Con đang đeo lông mi giả đấy!". 

Cuối cùng, Eva vẫn khóc - cặp lông mi giả rớt xuống đúng vào lúc cô bước lên tấm thảm đỏ - vì  bà mẹ đưa ra tờ giấy cô từng viết lúc 9 tuổi, hứa sẽ trả hết mọi khoản nợ cho mẹ và sẽ đón bà đi xe hơi xịn. Cuối cùng, Eva đã giữ được lời hứa mua nhà lớn cho mẹ và đón bà trên xe hơi. 

Nữ diễn viên cũng chia sẻ, cô không thích cách sống của những nữ đồng nghiệp khác tại Hollywood. Eva tránh xa những chốn ăn chơi, nỗ lực không gây scandal và theo đuổi một cuộc sống yên ả.

"Tôi không hẹn hò với những nam tài tử để không bị dính máy ảnh của những tay săn ảnh giật gân", cô nói. Lúc rảnh rang, nữ diễn viên thích nghe nhạc, đạp xe, trượt tuyết, leo núi và trang trí nội thất.

Cuộc sống kín đáo, nhan sắc quyến rũ tuổi U50

Cũng vì ưa sự kín đáo, không thích phô trương, Eva Mendes luôn giữ những cuộc tình của mình tránh xa khỏi thị phi. 

Cô từng trải qua cuộc tình 8 năm với nhà thiết kế kiêm nhà làm phim George Augusto. Năm 2011, cô bén duyên với tài tử La La Land - Ryan Gosling khi cả hai gặp gỡ ở trường quay phim The Place Beyond the Pines.

Cuộc sống ở tuổi U50 của mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh Eva Mendes ra sao? - Ảnh 8.

Eva Mende bên Ryan Gosling.

Năm 2014 và 2016, cặp đôi lần lượt chào đón con gái Esmerelda và Amada ra đời. Là một ngôi sao đắt giá nhưng từ khi sinh con, Eva lui về ở ẩn, chuyên tâm với cuộc sống gia đình. Cô chỉ thi thoảng xuất hiện trên tạp chí hoặc chụp hình quảng cáo, không nhận phim mới từ năm 2014 đến nay.

Giải thích về sự vắng bóng nhiều năm trên màn ảnh, Eva Mendes nói đùa rằng trở thành mẹ khiến cô khó tính hơn trong việc lựa chọn kịch bản phim: 

"Tôi vẫn luôn yêu thích công việc diễn xuất. Chỉ là bây giờ tôi đã có con nên cực kỳ khắt khe. Tôi sẽ không làm những bộ phim giống như ngày xưa mình từng đóng: kiểu phim quá bạo lực hoặc gợi dục. Về cơ bản tôi thích phim Disney và đó là loại phim duy nhất tôi muốn đóng bây giờ".

Cuộc sống ở tuổi U50 của mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh Eva Mendes ra sao? - Ảnh 9.
Cuộc sống ở tuổi U50 của mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh Eva Mendes ra sao? - Ảnh 10.

Cả hai không kết hôn dù đã gắn bó gần 10 năm và có 2 con nhỏ.

Mỹ nhân 46 tuổi cũng cố gắng giữ sự riêng tư cho hai con khi không tải hình ảnh của con lên mạng xã hội và chưa bao giờ đưa hai con gái đến các sự kiện giải trí.

Dù đã gắn bó gần 10 năm và có chung hai con nhưng Eva Mendes và Ryan Gosling vẫn chưa có ý định tổ chức hôn lễ.

Lý do được đưa ra là cặp đôi hoàn toàn hài lòng với những gì đang có. Theo nguồn tin thân cận với cả hai, cặp sao không cảm thấy cần thiết phải kết hôn vì cuộc sống hiện tại đối với họ đang rất ổn.

Cuộc sống ở tuổi U50 của mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh Eva Mendes ra sao? - Ảnh 11.
Cuộc sống ở tuổi U50 của mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh Eva Mendes ra sao? - Ảnh 12.
Cuộc sống ở tuổi U50 của mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh Eva Mendes ra sao? - Ảnh 13.
Cuộc sống ở tuổi U50 của mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh Eva Mendes ra sao? - Ảnh 14.
Cuộc sống ở tuổi U50 của mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh Eva Mendes ra sao? - Ảnh 15.

Ở tuổi U50, Eva Mendes vẫn giữ được nhan sắc nóng bỏng, hình thể quyến rũ đáng ngưỡng mộ.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang