Cuối cùng Miley Cyrus cũng lên xe hoa với ảnh cưới chất lừ

(lamchame.vn) - Nữ ca sĩ Miley Cyrus cuối cùng đã lên xe hoa cùng Liam Hemsworth, cái kết có hậu cho chuyện tình 10 năm này. Đôi uyên ương đã có bộ ảnh cưới ấn tượng.

Thông qua Instagram hôm 27/12, Miley Cyrus chia sẻ hình ảnh ôm ấp, "khóa môi" Liam Hemsworth đầy lãng mạn. Nữ ca sĩ chú thích: "10 năm sau". Còn nam diễn viên người Australia cũng đăng lại bức ảnh này, nhưng với dòng trạng thái ngọt ngào hơn: "Tình yêu của tôi". Đây được xem là lời xác nhận đôi uyên ương đã chính thức nên duyên vợ chồng sau gần một thập kỷ yêu nhau.

Cyrus và Hemsworth lần đầu gặp nhau vào năm 2009, khi cả hai cùng đóng chung phim The Last Song. Thời điểm đó, ngôi sao Disney mới 16 tuổi, sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào. Cô cho biết ấn tượng với nam diễn viên ở chiều cao nổi bật. Còn Hemsworth 18 tuổi, đã biết Cyrus từ trước qua các bộ phim cô tham gia.

Đến tháng 3/2010, cặp đôi lần đầu tiên sánh bước trên thảm trong buổi công chiếu phim The Last Song. Đây cũng là thời điểm thông tin "phim giả tình thật" của họ được xác nhận. Nhiều lần chia tay rồi quay lại trong 3 năm yêu nhau (2010-2013), họ chính thức đính hôn.

Hemsworth đặt hãng Neil Lane chế tác chiếc nhẫn kim cương 3,5 carat theo ý tưởng của mình, để đeo vào tay Miley Cyrus. Chuyện tình lãng mạn của cả hai kéo dài chưa được bao lâu thì họ bất ngờ tuyên bố hủy hôn vào năm 2013, vì Hemsworth bị cho là không "một lòng một dạ" với bạn gái.  Hậu chia tay, Cyrus trở nên nổi loạn mất kiểm soát. Cô cắt tóc ngắn, ăn vận khoe da thịt táo bạo và có những biểu cảm "khó coi" trước ống kính. Đỉnh điểm là khi xuất hiện trên sân khấu MTV Video Music Awards 2013, nữ ca sĩ khiến dư luận dậy sóng vì diện đồ gần như khỏa thân, biểu diễn gợi dục cùng đồng nghiệp Robin Thicke.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang