Cuối cùng thì Jeon Somi cũng quyết định đầu quân về làm em út nhà YG

(lamchame.vn) - Cộng đồng Kpop không còn xa lạ với cái tên Jeon Somi – cô gái xinh đẹp và đầu tài năng. Cô gái này thậm chí còn được nhiều Idol đứng đang sau hậu thuẫn, quảng bá nhiệt tình. Vốn được đào tạo từ lò JYP nhưng mới đây Jeon Somi đã quyết định đầu quân sang YG. Sự thay đổi này được đánh giá là bước ngoặt khôn ngoan để cái tên Jeon Somi sẽ thật sự tỏa sáng trong bầu trời Kpop ở thế hệ tiếp theo. 

Bắt đầu từ ngày 28/9, trên ngôi nhà chung của YG đã cập nhật thêm các thông tin về Somi. Những tin tức này dù chưa được Fan YG đón nhận nhiệt tình nhưng họ vẫn phải chấp nhận một sự thật đó là cuối cùng thì Jeon Somi cũng đã quyết định làm em út nhà YG.

Thông tin về Somi đã được cập nhật trên ngôi nhà chung YG

 Trước đó, Somi rất được yêu thích sau 2 chương trình Sixteen và Produce 101. Việc Somi rời JYP được cho là có nhiều góc khuất khi đúng thời điểm này JYP đã tuyên bố Shin Ryu Jin sẽ là thành viên chủ chốt trong nhóm nhạc nữ mới. Cho đến này Somi vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về vấn đề này. Nhưng có 1 điều chắc chắn là nhà YG sẽ là bệ đỡ tốt  để Somi tỏa sáng trong thời gian tới. Đặc biệt qua bàn tay của phù thủy âm nhạc Teddt, Somi sẽ là đối thủ đáng gờm cho vị trí trung tâm của nhóm nhạc nữ mới.  

screen-shot-2018-09-25-at-110544-am-15378599505091122531088.png

 

Những quan điểm khác nhau của người hâm mộ về Somi khi cô quyết định đầu quân về YG


 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang