Cuối năm nay, những sao Việt nào sẽ lên xe hoa hay rước nàng về dinh?

4 đám cưới của sao VIệt đình đám hứa hẹn làm thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ, gồm có Trường Giang - Nhã Phương, Lan Khuê - Tuấn John...

Ngày 20/8, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương công khai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9. Họ về chung một nhà sau 4 năm yêu nhau đầy sóng gió, không ít lần vướng tin đồn chia tay. Cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm khi tham gia bộ phim '49 ngày'. Những hình ảnh họ thân mật khi ấy được cho là chiêu trò quảng bá bộ phim. Mãi đến tháng 4/2016, cả hai xác nhận yêu nhau và trở thành một cặp nổi tiếng, nhận được quan tâm lớn từ khán giả.

Suốt thời gian qua, Trường Giang vướng vào ồn ào tình cảm với Quế Vân, Nam Em, Khánh My khiến nhiều khán giả nghi ngờ tình cảm giữa anh và Nhã Phương bị trục trặc, dẫn đến chia tay. Tuy nhiên, Trường Giang kiên quyết phủ nhận và thừa nhận những sai lầm của mình trong tình cảm gây ảnh hưởng đến mối quan hệ với Nhã Phương. Đầu tháng 1/2018, danh hài 'gây bão' dư luận với màn cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp lễ trao giải Mai Vàng.

Đến ngày 20/8, thông tin Trường Giang và Nhã Phương sắp cưới chính thức được hai bên xác nhận. Nữ diễn viên cho biết thêm lễ đính hôn và đám cưới vẫn đang được chuẩn bị. Riêng Trường Giang cũng lên tiếng hy vọng họ sẽ nhận được lời chúc phúc từ khán giả.

Trường Giang tỏ tình Nhã Phương gây chấn động dư luận

Lan Khuê và bạn trai thiếu gia Tuấn John vừa có màn cầu hôn lãng mạn vào tháng 6 vừa qua. Họ quen nhau từ đầu năm 2018 nhưng giữ kín thông tin, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau tại sự kiện. Sau màn cầu hôn, cả hai thoải mái sánh đôi cùng nhau và thể hiện nhiều cử chỉ tình cảm. Theo một nguồn tin, đám cưới của Lan Khuê và bạn trai sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 tới. 

Lan Khuê và bạn trai thiếu gia Tuấn John vừa có màn cầu hôn lãng mạn vào tháng 6. Họ quen nhau từ đầu năm 2018 nhưng giữ kín thông tin, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau tại sự kiện. Sau màn cầu hôn, cả hai thoải mái sánh đôi cùng nhau và thể hiện nhiều cử chỉ tình cảm. Theo một nguồn tin, đám cưới của Lan Khuê và bạn trai sẽ diễn ra vào đầu tháng 10.

Tuấn John Nguyễn sinh năm 1987, là thành viên của gia đình cố doanh nhân Tư Hường. Anh được biết với vai trò quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang, Phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam... Trong showbiz, Tuấn John có mối quan hệ thân thiết với Phạm Hương, Lệ Hằng... Anh từng có thời gian hẹn hò với Thúy Vân (Á khôi Áo dài cùng năm với Lan Khuê).

Tuấn John Nguyễn sinh năm 1987, là thành viên của gia đình cố doanh nhân Tư Hường. Anh được biết với vai trò quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang, Phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam... Trong showbiz, Tuấn John có mối quan hệ thân thiết với Phạm Hương, Lệ Hằng... Anh từng có thời gian hẹn hò với Thúy Vân (Á khôi Áo dài cùng năm với Lan Khuê)

Lê Hà tìm hiểu và quen thiếu gia Võ Trần Hiếu, sinh năm 1992 hơn một năm nay. Cả hai công khai tình cảm và những hình ảnh kỷ niệm bên nhau. Trần Hiếu sở hữu vẻ điển trai và hiện là chủ chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng tại TP HCM.

Người mẫu Lê Hà tìm hiểu và quen thiếu gia Võ Trần Hiếu, sinh năm 1992, hơn một năm nay. Cả hai công khai tình cảm và những hình ảnh kỷ niệm bên nhau. Trần Hiếu hiện là chủ chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng tại TP HCM.

Nữ người mẫu từng dự thi The Face tiết lộ cô và bạn trai dự kiến lên xe hoa vào cuối tháng này. Lê Hà cũng dự định rời bỏ nghệ thuật, tập trung kinh doanh hai cửa hàng thời trang mang tên mình ở Sài Gòn và quê nhà Gia Lai.

Chân dài từng dự thi 'The Face' tiết lộ cô và bạn trai dự kiến lên xe hoa vào cuối tháng này. Lê Hà cũng định rời bỏ nghệ thuật, tập trung kinh doanh hai cửa hàng thời trang mang tên mình ở Sài Gòn và quê nhà Gia Lai.

Trên sóng một chương trình truyền hình, đạo diễn Diệp Tiên cho biết anh và bạn gái - diễn viên Puka dự kiến tổ chức vào cuối năm 2018. Họ bén duyên từ chương trình Cười xuyên Việt 2016 và tình cảm gắn bó mặn nồng.

Trên sóng một chương trình truyền hình, đạo diễn Diệp Tiên cho biết anh và bạn gái - diễn viên Puka - dự kiến tổ chức cưới vào cuối năm 2018. Họ bén duyên từ chương trình 'Cười xuyên Việt 2016' và tình cảm gắn bó mặn nồng.

 Puka chia sẻ về ông xã tương lai: Anh ấy luôn biết cách nhường nhịn, chiều chuộng và mang đến niềm vui cho tôi. Cả hai đã ở tuổi 28 và trên 30 rồi, tự thấy mình đã già nên khi yêu chúng tôi nói với nhau là sẽ yêu nghiêm túc, tính chuyện lâu dài.

Puka chia sẻ về ông xã tương lai: 'Anh ấy luôn biết cách nhường nhịn, chiều chuộng và mang đến niềm vui cho tôi. Cả hai đã ở tuổi 28 và trên 30 rồi, tự thấy mình đã già nên khi yêu chúng tôi nói với nhau là sẽ yêu nghiêm túc, tính chuyện lâu dài'.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang