Đám cưới mang phong cách rustic của người mẫu Tuyết Lan, mộc mạc gần gũi với thiên nhiên

Không gian tiệc cưới của người mẫu giản dị, mộc mạc nhưng 'hợp mốt', mang phong cách rustic - là hot trend của mùa hè năm nay.

Không chọn tổ chức hôn lễ một cách hoành tráng, đầu tư nhiều vào trang trí, Tuyết Lan và hôn phu đã có một tiệc cưới ấm áp bên bạn bè, người thân vào tối nay 18/8 tại TP HCM. 

Không gian tiệc cưới của người mẫu giản dị, mộc mạc nhưng 'hợp mốt', mang phong cách rustic - là hot trend của mùa hè năm nay. Trong đó, phụ kiện trang trí từ gỗ, thủy tinh, tông nâu hoặc vàng đồng chiếm đa số. Khu vực bàn memory có thể coi là điểm nhấn mất nhiều công thực hiện trong đám cưới. 

Khu vực photobooth tái hiện hình ảnh một khu vườn hoa hồng với tông pastel nhẹ nhàng, tinh tế. 

Bó hoa cầm tay của Tuyết Lan được bó theo khối tròn và sử dụng hoa cỏ màu hồng tím đan xem với hoa hồng trắng kem, lan tường trắng.

Tuy cùng sử dụng một loại hoa chủ đạo là hoa hồng nhưng khu vực đãi tiệc mang phong cách và tông màu hoàn toàn khác với sảnh tiệc. Hoa hồng đỏ và những chiếc nơ bọc ghế bằng vải nhung tạo cảm giác ấm áp, sang trọng cho không gian tiệc. 

Dọc đường lên sân khấu là những trụ hoa hồng đỏ thắm và sân khấu sử dụng màn hình led cỡ lớn trình chiếu hình ảnh của cô dâu chú rể.

Bánh cưới với hai màu đối lập, nổi bật là trắng và đỏ.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang