Cứu 6 người định tự tử nhờ ghi lại những thông điệp ý nghĩa trên cầu

(lamchame.vn) - Một cô gái 18 tuổi người Anh đã được khen ngợi vì hành động ghi những thông điệp ý nghĩa trên một cây cầu, giúp nhiều người bỏ ý định tự tử.

Những thông điệp ý nghĩa giúp nhiều người bỏ ý định tự tử (Ảnh minh họa)

Paige Hunter, cô gái 18 tuổi, đã để lại hơn 40 "thông điệp chân thành" trên cầu Wearmouth ở Sunderland nước Anh trong một nỗ lực "an ủi những người phải đối mặt với cuộc khủng hoảng sức khỏe tâm thần".

Cây cầu Wearmouth ở Sunderland nước Anh (Ảnh: iStock)

Hunter, hiện đang một sinh viên tại trường Cao đẳng East Durham. Các ghi chú của cô để lại trên cầu bao gồm nhiều thông điệp có ý nghĩa, ví dụ như “Mặc dù mọi thứ rất khó khăn, cuộc sống là quá khắc nghiệt nhưng từ khi sinh ra bạn đã là một tia nắng trên bầu trời đen tối, vì vậy chỉ cần không từ bỏ thì bạn sẽ tỏa sáng”.

Hunter chia sẻ rằng cô ghi lại những điều này bởi vì muốn giúp mọi người, cô muốn truyền cảm hứng về một cuộc sống tốt đẹp cho những người có ý định từ bỏ nó. “Tôi không làm điều này cho một giải thưởng, nó chỉ đơn giản là một thứ gì đó mà tôi thực sự muốn làm”, cô rất vui khi điều mình làm đã thành công.

Hunter được khen thưởng nhờ hành động ý nghĩa (Ảnh: Northumbia Police)

Thông tin từ cảnh sát cho biết, những thông điệp của Paige Hunter đã giúp 6 người từ bỏ ý định tự tử. Cô gái 18 tuổi đã nhận được giấy khen và tuyên dương từ giám đốc cảnh sát trưởng Northumbia Sarah Pitt.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang