Cựu cha xứ ly hôn chồng kém 55 tuổi tìm thấy tình yêu với chàng sinh viên trẻ hơn tình trước

Cựu cha xứ 79 tuổi chia tay với chồng 24 tuổi, tìm thấy tình yêu mới với một chàng trai thậm chí còn trẻ hơn người tình trước. Minh chứng cho tình yêu không phân biệt tuổi tác.

Bức ảnh trong lễ đám cưới của Philip Clements và người mẫu Florin Marin

Philip Clements tổ chức hôn lễ với người mẫu nam Florin Marin 24 tuổi vào cuối năm ngoái tại Ramsgate, Kent, Vương Quốc Anh sau khi quen nhau qua mạng vào năm 2015.

Philip Clements bán nhà tại Anh chuyển đến ở cùng người mẫu Florin Marin tại Romania

Cựu cha xứ mua một căn hộ tại Romania đứng tên Marin

Ông thậm chí bán nhà tại Kent để mua một căn hộ đứng tên chồng tại Bucharest, Romania. Đây là nơi mà chồng của ông là Marin sinh ra.

Nhưng cuộc tình của hai người tan vỡ chỉ sau vài tháng, khi mà Martin dành quá nhiều thời gian đi đến các tụ điểm chơi đêm mà không có Clements.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cựu cha xứ Philip Clements chia sẻ rằng hiện ông đang sống tại nhà của một người bạn tại Anh do sau khi chia tay với chồng cũ, ông trở về nước nhưng không còn nhà để ở. Ông cũng tiết lộ rằng đã tìm thấy một tình yêu mới với một chàng sinh viên 22 tuổi quen được trên mạng.

“Tôi rất tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp, quên đi tình trạng tồi tệ lúc này. Tôi đã có một mối quan hệ với đối tác mới, hi vọng cậu ấy có thể chuyển đến đây và chúng tôi sẽ hạnh phúc bên nhau.” – Ông Clements nói.

Với cựu cha xứ Clements: “Tuổi tác trong tình yêu không quan trọng”

Chênh lệch tuổi tác trong các mỗi quan hệ đôi khi có thể tác động tích cực đối với cả 2 người. Đối tác trẻ tuổi sẽ mang lại vô vàn năng lượng và nhiệt huyết vào cuộc sống. Đồng thời đối tác lớn tuổi sẽ là chỗ dựa tinh thần cho người yêu của họ. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang