Cựu đệ nhất phu nhân Pháp: Chẳng "rình rang" mà vẫn hút mắt, đi show thời trang đẹp đầy cá tính

Thậm chí bà Carla Bruni thời trẻ từng được mệnh danh là 'đệ nhất mỹ nhân sát chính trị gia'.

Nước Pháp từng qua rất nhiều đời Tổng thống cũng như Đệ nhất phu nhân, nhưng chỉ có bà Carla Bruni Sarkozy là Phu nhân Tổng thống Pháp nhiệm kỳ 2007 - 2012 sở hữu gu thời trang ấn tượng, thời thượng và tinh tế nhất. 

 
 

Nhan sắc của cựu Phu nhân Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy - bà Carla Bruni ngày ấy và hiện tại. Bà Carla Bruni thời trẻ từng được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân sát chính trị gia".

Xuất thân là một người mẫu kiêm ca sĩ, dễ hiểu vì sao bà Carla Bruni lại có phong cách thời trang ấn tượng và thu hút đến vậy. 

Từng là một Phu nhân Tổng thống Pháp có gu thời trang ấn tượng nhất mọi thời đại

Khi vẫn còn là một Đệ nhất Phu nhân, phong cách thời trang của bà Carla Bruni chỉ tập trung vào những gam màu trung tính basic nhất. Bà luôn đồng hành cùng chồng trong tất cả mọi sự kiện và chuẩn bị cho mình những bộ cánh tinh giản, chỉn chu như đầm liền, suit cách điệu hay sơmi mix cùng quần âu... 

 
 

Đơn giản mỗi thế nhưng từng chi tiết, từng kiểu dáng trang phục luôn được bà dụng tâm lựa chọn để tôn lên vóc dáng gợi cảm và chiều cao chuẩn siêu mẫu của mình.

 
 

Khi còn là Đệ nhất Phu nhân, không ít Công nương Hoàng gia hay các Phu nhân khác lép vế trước nhan sắc, vóc dáng và gu thời trang tinh tế của bà.

 
 

Một khoảnh khắc đọ sắc của bà Carla Bruni và Công nương Letizia - Hoàng gia Tây Ban Nha khiến truyền thông dậy sóng. Một vài khung hình Công nương Letizia cũng phải nhường bước trước sắc vóc của bà Carla Bruni.

Từng có một cựu Phu nhân Tổng thống Pháp với phong cách thanh lịch thời thượng, luôn chiếm sóng tại hàng ghế đầu của các show thời trang - Ảnh 5.

Bà Carla Bruni và chồng trong một chuyến viếng thăm Hoàng gia Anh.

Luôn thể hiện sự tinh tế bằng những đôi giày bệt/ gót thấp khi sánh bước cùng chồng

Một trong những điều nhỏ nhất nhưng lại thể hiện sự tinh tế cũng như tình yêu đối với người chồng của mình, chính là việc bà Carla Bruni thường xuyên chọn những đôi giày gót thấp khi sánh bước cùng chồng. 

Từng có một cựu Phu nhân Tổng thống Pháp với phong cách thanh lịch thời thượng, luôn chiếm sóng tại hàng ghế đầu của các show thời trang - Ảnh 6.
 

Đối với phụ nữ, nhất là một vị Phu nhân Tổng thống (ngày còn đương nhiệm) thì những đôi giày cao gót dường như là vật bất ly thân, nhưng với bà Carla Bruni lại khác. Bà sẵn sàng đi giày bệt ngay cả khi diện suit hay đầm liền để xứng đôi với chồng. Vậy nên hình ảnh và phong cách của bà Carla Bruni luôn được lòng công chúng và truyền thông.

Từng có một cựu Phu nhân Tổng thống Pháp với phong cách thanh lịch thời thượng, luôn chiếm sóng tại hàng ghế đầu của các show thời trang - Ảnh 7.
 

Luôn là nhân vật "chiếm sóng" tại các hàng ghế đầu Tuần lễ thời trang Quốc tế

Xuất phát điểm là một siêu mẫu, cộng thêm gu thời trang tinh tế bậc nhất, bà Carla Bruni luôn "chiếm sóng" lại các hàng ghế đầu của show diễn đình đám nhất thế giới. 

 
 

Bà luôn là khách mời danh dự của những show diễn đình đám thế giới như Chanel, Dior, Saint Laurent... Gạt bỏ hình ảnh chỉn chu, thanh lịch đúng chuẩn Phu nhân Tổng thống, tại các show diễn thời trang bà Carla Bruni lột xác thành một quý cô thời thượng với những màn lên đồ cá tính chuẩn trendy. Thần thái và phong cách của một siêu mẫu luôn được bà phát huy triệt để mỗi khi xuất hiện tại các show diễn thời trang. 

 
 

Những lần sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes khiến truyền thông quốc tế phải sửng sốt

 
 

Trước cả dàn mỹ nhân nóng bỏng tại thảm đỏ LHP Cannes 2021, bà Carla Bruni tái xuất với sắc vóc tuổi 53 quyến rũ gợi cảm đến khó tin. Bà chinh phục thảm đỏ danh giá bằng thiết kế đầm ôm sát, xẻ cao và điểm thêm chi tiết lệch vai gợi cảm đến từ nhà mốt Celine.

 
 

Nhớ lại 2 năm trước, tại LHP Cannes 2019 cựu Phu nhân Tổng thống Pháp trong thiết kế đầm lụa mềm mại cao sang, đúng chuẩn thần thái và phong cách thanh lịch quyến rũ của phụ nữ Pháp. 

Từng có một cựu Phu nhân Tổng thống Pháp với phong cách thanh lịch thời thượng, luôn chiếm sóng tại hàng ghế đầu của các show thời trang - Ảnh 12.

Thảm đỏ LHP Cannes 2018 chứng kiến màn khoe dáng ấn tượng mà vẫn thanh tao, trang nhã vô cùng của bà Carla Bruni.

Từng có một cựu Phu nhân Tổng thống Pháp với phong cách thanh lịch thời thượng, luôn chiếm sóng tại hàng ghế đầu của các show thời trang - Ảnh 13.

Bộ đầm trắng tinh khôi nền nã với phần cổ khoét sâu hun hút, thiết kế được tô điểm sợi dây chuyền mảnh mai, chẳng cần bất kỳ chiêu trò hở bạo gì, hình ảnh của bà tại thảm đỏ năm ấy vẫn luôn là minh chứng rõ nét nhất phong cách của một đệ nhất mỹ nhân.

Từng có một cựu Phu nhân Tổng thống Pháp với phong cách thanh lịch thời thượng, luôn chiếm sóng tại hàng ghế đầu của các show thời trang - Ảnh 14.

Quay trở về LHP Cannes 2014, bộ đầm đen cup ngực tôn trọn body và đường cong gợi cảm của bà Carla Bruni. Vẫn luôn trung thành với những gam màu trung tính tinh giản và chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng trước phong cách thời trang của mình.

Từng có một cựu Phu nhân Tổng thống Pháp với phong cách thanh lịch thời thượng, luôn chiếm sóng tại hàng ghế đầu của các show thời trang - Ảnh 15.

Khi đến Cannes năm 1998, Carla Bruni khi ấy còn là một diễn viên, khoe đường cong cùng vóc dáng thanh mảnh trong bộ đầm màu nâu xếp nếp ở eo, đeo trang sức đính đá lấp lánh. Carla Bruni ngày ấy là một trong 12 minh tinh nước Pháp khuynh đảo thảm đỏ LHP Cannes.

 

 

Theo ttvn.vn

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang