Cựu tổng thống Obama viết thư tay mừng ca sĩ Jennifer Lopez đính hôn lần 4

(lamchame.vn) - Mới đây, Jennifer Lopez và vị hôn phu - Alex Rodriguez, đã nhận bức thư tay đầy tình cảm từ cựu tổng thống Mỹ Barack Obama.

Vừa qua, Alex Rodriguez sung sướng đăng trên Instagram hình ảnh bức thư Barack Obama viết: "Michelle và tôi chúc mừng hai bạn đã đính hôn. Sau 26 năm sống bên nhau, vợ chồng tôi hiểu chia sẻ cùng người mình yêu thương và cùng nhau vượt qua thử thách sẽ khiến cuộc đời này tốt đẹp hơn rất nhiều. Chúc mừng hạnh phúc của hai bạn". Alex bày tỏ: "Bức thư có ý nghĩa to lớn với chúng tôi".

Cựu tổng thống Barack Obama có nhiều bạn bè thân thiết là sao Hollywood như: Jennifer Lopez, vợ chồng Beyonce - Jay Z, Kim Kardashian - Kayne West.... Jennifer đã được mời đến Nhà Trắng năm 2009 khi Obama đương nhiệm.

Cựu tổng thống Barack Obama và Alex Rodriguez tại một hội nghị cuối tháng 2.

Alex cầu hôn "Nữ hoàng nhạc Latin" hồi tháng ba sau hai năm bên nhau. Jennifer chia sẻ với People hai người rất hạnh phúc, luôn trân trọng từng khoảnh khắc. Gia đình rất vui khi con riêng của cả hai về chung một nhà. "Chúng tôi luôn ủng hộ nhau và nghĩ về những điều chúng tôi có thể xây dựng. Chúng tôi mạnh mẽ hơn khi ở bên nhau. Anh ấy là người đồng hành, người ủng hộ tuyệt vời nhất với tôi", ca sĩ chia sẻ.

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi.

Đây là lần thứ 4 người đẹp đính hôn. Trước đó cô có cuộc hôn nhân với người bồi bàn Ojani Noa, vũ công Chris Judd và ca sĩ Marc Anthony. Alex Rodriguez cũng từng hẹn hò với nhiều người đẹp Hollywood: Cameron Diaz, Madonna, Kate Hudson, Torrie Wilson... Anh từng kết hôn với Cynthia Scurtis và có hai con gái Natasha và Ella.

Theo http://conglyxahoi.net.vn https://vnexpress.ne

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang