Ca sĩ Jennifer Lopez đính hôn lần 4 với bạn trai kém 6 tuổi.

(lamchame.vn) - Sau hai năm bên nhau, diva dòng nhạc Latin nóng bỏng đã nhận lời cầu hôn của cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez. Đây là lần “sang ngang” thứ 4 của ca sĩ U50.

Mới đây, trên Instagram, bạn trai Jennifer Lopez đã chia sẻ bức ảnh nắm tay cô với chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón tay áp út của nữ ca sĩ. "She said yes" - "Cô ấy đã nói đồng ý", ngôi sao bóng chày 43 tuổi thổ lộ. Cùng lúc đó, Jennifer cũng chia sẻ khoảnh khắc tương tự trên trang cá nhân với biểu tượng trái tim.

Benny Medina, quản lý lâu năm của Jennifer, đã xác nhận chuyện đính hôn của cặp sao là chính xác. Cặp uyên ương đang tận hưởng kỳ nghỉ ở vịnh Baker thuộc vùng biển nhiệt đới Bahamas. Cả hai được cho là đã kín đáo hẹn hò từ 3/2017. Họ nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện bên nhau, cùng đi nghỉ dưỡng ở Bahamas và ăn tối ở New York.

Alex Rodriguez và Jennifer Lopez hạnh phúc bên nhau.

Alex Rodriguez kém bạn gái 6 tuổi, song chuyện tình của cặp uyên ương được những người thân ủng hộ nhiệt tình.Cặp đôi thường xuyên đưa các con đi nghỉ dưỡng. Con gái Alex còn xem bố là một người hùng khi hẹn hò với nữ ca sĩ 50 tuổi.

Rodriguez khen Jennifer là một trong những người phụ nữ thông minh nhất anh từng gặp và là người mẹ tuyệt vời. Anh luôn đồng hành cùng bạn gái trong mọi hoạt động nghệ thuật. Cựu ngôi sao bóng chày 43 tuổi còn đăng tải câu trích dẫn về bạn tâm giao, như ngầm nói đến cô ca sĩ: "Bạn tâm giao không phải là người giúp hoàn thiện bản thân bạn, mà là người truyền cảm hứng để bạn hoàn thiện chính mình".

Alex Rodriguez từng có cuộc hôn nhân với chuyên gia tâm lý Cynthia Scurtis và hẹn hò nhiều bóng hồng nổi tiếng ở Hollywood là Kate Hudson, Cameron Diaz và người mẫu Torrie Wilson.

 

Jennifer chia sẻ đây là mối tình đẹp nhất "Tôi đã từng có những mối tình và các quan hệ tốt đẹp, nhưng đây mới chính là lần đầu tiên khiến tôi cảm thấy hai người thực sự thuộc về nhau". Trước đó, Jennifer Lopez trải qua ba cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng Ojani Noa (kết hôn 1997; ly hôn 1998) Cris Judd ( kết hôn 2001; ly hôn 2003) Marc Anthony (kết hôn 2004; ly hôn 2014). Cô cũng có 1 cặp sinh đôi trai, gái, vừa tròn 11 tuổi.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang