Đã có 2 con trai, muốn "cố" thêm cô công chúa nữa, bà mẹ sốc nặng khi nhìn kết quả siêu âm

Đời đôi khi đúng là có những sự bất ngờ khiến người ta phải ngỡ ngàng.

Bà mẹ có 2 con trai muốn sinh thêm cô công chúa nữa bất ngờ "trúng số"

Chị Megan Hulen, tới từ Minot, Bắc Dakota, Mỹ và chồng mình, anh Joshua đã có 2 cậu con trai là Jacob, 7 tuổi và Matthew, 2 tuổi. Tuy nhiên, anh chị vẫn muốn sinh thêm một cô công chúa nữa. 

Được biết, chị Megan bị mắc hội chứng buồng trứng đa nang, nghĩa là chị sẽ không thể rụng trứng một cách tự nhiên. Hai lần có thai trước của chị Megan cũng phải nhờ đến các loại thuốc hỗ trợ sinh sản cũng như việc thụ tinh nhân tạo. 

Và lần này cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, một bất ngờ lớn đã tới với hai vợ chồng chị Megan. 

Đã có 2 con trai, muốn cố thêm cô công chúa nữa, bà mẹ sốc nặng khi nhìn kết quả siêu âm - Ảnh 1.

"Chúng tôi đã quyết định thử thêm một lần nữa để có một cô con gái. Thế nhưng trước khi chúng tôi làm thụ tinh nhân tạo như trước thì tôi đã có thai mất rồi. Tôi bắt đầu cảm thấy hơi kỳ lạ và nghĩ, việc tôi có thai là không thể, vì tôi có tự rụng trứng được đâu. 

Nhưng khi tôi phát hiện ra tôi có thai thì đó đúng là một bất ngờ với tôi", chị Megan kể lại đầu đuôi câu chuyện. 

Song việc chị có thai một cách tự nhiên vẫn chưa phải là bất ngờ lớn nhất với hai vợ chồng. 

"Khi chúng tôi biết chúng tôi sẽ có thêm tới 5 đứa con nữa thì chúng tôi đã sốc nặng, chúng tôi chưa bao giờ chuẩn bị tinh thần cho điều đó", bà mẹ 7 con tiếp tục chia sẻ. 

Cặp vợ chồng đã đi tới bệnh viện siêu âm khi chị Megan có thai được 6 tuần. Bác sĩ nói họ chỉ nghe thấy một nhịp tim và việc 5 thai nhi cùng phát triển tốt là điều rất khó xảy ra. 

"Một tuần sau chúng tôi lại quay lại, và lần này họ nghe được cả 5 nhịp đập. Tôi đã rất sốc. Bác sĩ siêu âm lo lắng rằng 5 thai nhi đang làm đau tôi vì anh ấy thấy tôi đang run rẩy, nhưng tôi bảo, 'tôi run vì anh bảo tôi có 5 đứa con đấy'. 

Sau đó, tôi bảo chồng mình không thể về nhà, vì tôi cần thời gian để hết sốc, và tôi không muốn 2 đứa con của tôi bị ảnh hưởng. Do đó chúng tôi đến văn phòng của anh ấy, tôi chui vào 1 góc và ngồi đó khóc khoảng 1 tiếng đồng hồ", chị Megan cho biết. 

Đã có 2 con trai, muốn cố thêm cô công chúa nữa, bà mẹ sốc nặng khi nhìn kết quả siêu âm - Ảnh 2.

Tuy nhiên, dù vẫn cảm thấy sốc, chị Megan cho biết việc đã từng có con đã dạy cho chị biết cách giữ bình tĩnh ra sao. 

Chị tâm sự: "Con trai thứ hai của tôi, Matthew sinh ra đã mắc hội chứng Nager, và chúng tôi đã phải ở cùng với thằng bé 3 tháng trong khu vực chăm sóc đặc biệt cho trẻ sơ sinh. Đó là khoảng thời gian rất khó khăn. 

Hồi có thai thằng bé tôi đã lo sợ trong cả thai kỳ, tôi đã lãng phí rất nhiều thời gian để lo lắng. Tôi không thể kiểm soát được bất cứ điều gì. Nhưng lần có thai này, để có thể cảm thấy thư giãn, mỗi tuần tôi lại chụp ảnh bụng bầu của mình một lần và ăn mừng những thành tựu nho nhỏ đó. 

Khi đã có thể tĩnh tâm như vậy thì tôi mới có thể vui vẻ được. "

Hiện thực hơn cả mong đợi và cuộc sống không giống ai của bà mẹ 7 con

Khi có thai được 32 tuần, chị Megan được cho nhập viện Fargo ở Sanford sau khi bác sĩ thấy huyết áp của chị tăng lên. Và cặp đôi đã đón chào 5 em bé đáng yêu bằng phương pháp sinh mổ vào ngày 2/9 vừa qua. 

Đã có 2 con trai, muốn cố thêm cô công chúa nữa, bà mẹ sốc nặng khi nhìn kết quả siêu âm - Ảnh 3.

Vậy là mong ước của chị Megan cũng trở thành hiện thực, thậm chí còn vượt qua cả mong đợi vì chị đã có thêm 1 bé trai và 4 bé gái, lần lượt là Adam, Allison, Madison, Emma và Chloe. 

"Ca sinh này không giống như tôi nghĩ. Tôi đã rất sốc khi các bé ra đời cách nhau có 4 phút. Kiểu như bùm, bùm, bùm và lũ trẻ chui ra hết. Thời gian cầm máu và khâu còn lâu hơn là lúc chúng chui ra ấy", bà mẹ 7 con vui vẻ kể lại trải nghiệm sinh con. 

Đã có 2 con trai, muốn cố thêm cô công chúa nữa, bà mẹ sốc nặng khi nhìn kết quả siêu âm - Ảnh 4.

Chỉ sau khi sinh 3 ngày, chị Megan đã được ra viện dù bác sĩ cảnh báo chị có thể sẽ phải truyền máu do sinh quá nhiều con. Trong khi đó, các bé đều sinh non nên ở lại bệnh viện để được chăm sóc thêm 3 tuần. 

"Sau khoảng 10 ngày, tôi đã không cần phải uống thuốc giảm đau nữa. Tôi hài lòng với sự phục hồi này. Các con tôi cũng được về nhà sau 3 tuần và điều này khiến các bác sĩ cũng phải ngạc nhiên", chị Megan cho biết. 

Cuộc sống của cả gia đình nhà chị Megan giờ đây đã có những thay đổi lớn. Chị Megan phải dậy vào lúc 3 giờ sáng hàng ngày để cho con ăn, một ngày giặt từ 3 đến 4 mẻ quần áo. 

Chị tâm sự: "Cuộc sống với 5 đứa trẻ sơ sinh thật hỗn loạn, nhưng là sự hỗn loạn tuyệt vời. Chúng tôi rất vui khi tất cả các thành viên đều sống dưới 1 mái nhà.  

Đã có 2 con trai, muốn cố thêm cô công chúa nữa, bà mẹ sốc nặng khi nhìn kết quả siêu âm - Ảnh 5.

Tôi và chồng gần như thức cả ngày trong vài ngày đầu, vì việc cho con ăn mỗi lần cũng tốn tới 3 tiếng đồng hồ. Các em bé sinh non khi ăn sẽ lâu hơn 1 chút, vì thế sau khi bạn cho đứa thứ 5 ăn xong thì bạn chỉ có khoảng nửa tiếng trước khi lại cho đứa thứ nhất ăn tiếp", chị Megan chia sẻ tiếp.

"Mỗi lần cho chúng ăn là tôi còn phải thay tã, rồi còn phải xem app xem chúng đã ăn bao nhiêu, vì với 5 đứa trẻ thì rất dễ quên đứa nào đã ăn hay chưa ăn.  

Ngoài việc chăm sóc cặp sinh 5, tôi còn phải bận rộn đuổi theo cậu con trai 2 tuổi của tôi và bảo đảm cậu con lớn 7 tuổi làm hết bài tập về nhà. Khi có thời gian rảnh rỗi tôi lại hút bụi thảm, giặt giũ", chia sẻ của bà mẹ phi thường 7 con khiến bất cứ ai cũng phải đồng cảm và nể phục.  

Theo The Sun

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/da-co-2-con-trai-muon-co-them-co-cong-chua-nua-ba-me-soc-nang-khi-nhin-ket-qua-sieu-am-162202110114339638.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang