Đã có ngày cưới chính thức của Trương Nam Thành và người tình hơn tuổi

(lamchame.vn) - Trương Nam Thành khiến chị em "chết gục" vì vẻ đẹp trai nam tính rất soái ca của mình. Nhưng ngày 18/11 tới đây, Trương Nam Thành sẽ chính thức thành hoa có chậu. Vợ tương lai của diễn viên điển trai này hơn tuổi anh,  là người ngoại đạo đã từng đổ vỡ trong hôn nhân và có con riêng.

Tháng 7/2018, khi dự buổi họp báo giới thiệu phim truyền hình Cung đường tội lỗi tại TP HCM, Trương Nam Thành thừa nhận đã bí mật kết hôn với một phụ nữ làm doanh nhân hơn tuổi. Sau 4 tháng, ngày 18/11 tới đây, nam diễn viên 9x này sẽ chính thức tổ chức đám cưới tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội . Cách đây một tuần, cặp đôi cùng một số bạn bè thân bay vào Đà Nẵng để chụp ảnh cưới tại một resort sang trọng. Bà xã nam diễn viên tên Thu Huyền, từng đổ vỡ hôn nhân và có con riêng.

Đây không phải là lần đầu tiên có chuyện các soái ca showbiz lấy vợ hơn tuổi, tuy nhiên Trương Nam Thành vẫn khiến nhiều người sock bởi anh còn quá trẻ, con đường tương lai còn rộng mở phía trước. Không ai nghĩ rằng anh sẽ quyết định kết hôn ở độ tuổi 27. Về phía mình, Trương Nam Thành khẳng định khoảng cách tuổi tác không nói lên vấn đề gì trong xã hội hiện đại ngày nay. Hiện bà xã anh dang hỗ trợ anh công việc kinh doanh tại nhà hơn. Anh cũng  không ngại bị cho là dựa dẫm vào vợ . " Tôi hài lòng với lựa chọn của mình và biết cách cân đối mọi thứ để hạnh phúc. Từ khi lập gia đình, tôi thấy mình trưởng thành, sống điềm đạm, vững chãi hơn trước", Trương Nam Thành tâm sự.

Vợ của Trương Nam Thành đã từng ly hôn và có một con riêng

May mắn hơn là gia đình của Trương Nam Thành không phản đối mối quan hệ của anh với bạn gái hơn tuổi. Thậm chí bố anh còn rất ủng hộ khi thấy tình cảm của con trai mình là thật lòng. Ông cho rằng cuộc sống hiện đại cho phép những người trẻ sống cho bản thân mình, miễn là cảm thấy thoải mái và không làm gì có lỗi với gia đình và xã hội là được.

Trương Nam Thành sinh năm 1991, xuất thân là người mẫu, từng đoạt Á vương 3 tại cuộc thi Manhunt International 2011. Năm 2012 Trương Nam Thành thi Bước nhảy Hoàn vũ và đoạt ngôi Á quân. Ngoài nghề mẫu, anh còn thành công với lĩnh vực phim ảnh. Trương Nam Thành đã đóng nhiều phim truyền hình như: Một nửa yêu thương, Cuộc chiến nhân tâm, Kẻ gây hấn, Ngoại tình với vợ, Thế lực ngầm... Nam diễn viên công khai mối quan hệ với bạn gái doanh nhân từ giữa năm 2017. Sau thời gian giấu kín hình ảnh bạn đời, anh đã thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào bên bà xã hơn tuổi trên mạng xã hội. 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang