Sau 4 năm chung sống, người mẫu Ngọc Quyên và chồng Việt Kiều đã đường tình hai ngả

(lamchame.vn) - Sau 4 năm chung sống với chồng Việt Kiều, Ngọc Quyên và Richard Lê đã “đường ai nấy đi”. Được biết, Ngọc Quyên nhận được quyết định ly hôn từ tòa án quận Cam (bang California) cấp sau khi nộp đơn và làm thủ tục cần thiết trong 1 năm.

Công chúng đều biết tới người đẹp Ngọc Quyên, bởi cô là một người nổi tiếng trong lĩnh vực người mẫu. Cô từng đoạt các giải Hoa khôi thời trang 2004, Người mẫu được yêu thích nhất 2006, Người mẫu Phong cách ấn tượng nhất 2008, Người mẫu Tài năng của giải Người mẫu Việt Nam 2008… Ngoài ra, cô còn hoạt động khá nhiều trong lĩnh vực điện ảnh.

Ngọc Quyên và Richard Lê kết hôn từ năm 2014

Ngọc Quyên và Richard Lê kết hôn từ năm 2014. Cả hai có 1 cậu con trai chung đã hơn 2 tuổi. Sau đám cưới, Ngọc Quyên sang Mỹ định cư cùng với chồng.

Thế nhưng sau 4 năm chung sống, Ngọc Quyên và Richard Lê đã “đường ai nấy đi”. Được biết, Ngọc Quyên nhận được quyết định ly hôn từ tòa án quận Cam (bang California) cấp sau khi nộp đơn và làm thủ tục cần thiết trong 1 năm.

Cả hai có 1 cậu con trai chung đã hơn 2 tuổi

Chồng cũ của Ngọc Quên - bác sĩ Richard Lê đã xác nhận thông tin vợ chồng anh ly hôn. Lý do của việc hôn nhân đổ vỡ chính là cả hai thường xảy ra bất đồng và không tìm được tiếng nói chung. Ngọc Quyên chính là người chủ động đề nghị ly hôn.

Hiện tại, Ngọc Quyên chưa muốn chia sẻ thông tin trên. Ngọc Quyên đang ổn định tại Mỹ. Cô đang kinh doanh online cũng như mở một shop bán mỹ phẩm hàng Mỹ.

Ngọc Quyên từng chia sẻ rằng hôn nhân là duyên phận

Trước đó, trong lần về nước vào tháng 6/2017, Ngọc Quyên từng chia sẻ rằng hôn nhân là duyên phận. Cô còn chia sẻ rằng, có những người đinh ninh rằng sẽ mãi không xa lìa nhưng cuối cùng lại không phải.

“Cái gì không phải là của mình dù níu giữ cách mấy cũng không được. Còn cái gì là của mình sẽ vẫn cứ ở đó bên cạnh không rời”, cô tâm niệm. Tin đồn rạn nứt của cặp đôi đã xuất hiện từ năm 2015 khi cả hai không còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau. Tuy nhiên, Ngọc Quên đã lên tiếng phủ nhận.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang