Đã có người  “mở hàng” cho Vinfast với đơn hàng 5 chiếc xe đầu tiên

(lamchame.vn) - Trong khi dư luận còn đang mải mê bàn tán về sự kiện ra mắt những chiếc xe oto đầu tiên của Việt Nam tại Paris Motor show 2018 thì đã xuất hiện 1 vị đại gia đặt hàng 5 chiếc xe Vinfast đầu tiên.

Doanh nhân Nguyễn Duy Hưng (1962) đã trở thành người đầu tiên “ mở hàng” cho Vinfast với đơn hàng là 5 chiếc xe. Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, nhiều người đã đi tìm xem vị đại gia này là người như thế nào?

Ông Nguyễn Duy Hưng vốn là thư ký của chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. Sau đó ông được biết đến là người góp sức trong nhiều dự án của ông trùm Johnathan Hạnh Nguyễn. Hiện ông đang làm thủ lĩnh của  Công ty cổ phần xuyên Thái Bình (PAN) và công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn SSI. Trong giới đầu tư chứng khoán Việt Nam, ai cũng biết đến sự tài ba khét tiếng của Nguyễn Duy Hưng. Không quá khi nói rằng hiện ông là  "ông trùm" của ngành chứng khoán Việt và đang nắm giữ rất nhiều chức vụ quan trọng của chứng khoán Việt Nam.

Không chỉ nức danh trong mảng đầu tư kinh doanh, ông Nguyễn Duy Hưng cũng là tay chơi xe có tiếng trong cộng đồng giới chơi xe Hà Thành. Vị doanh nhân này chính là chủ nhân của nhiều siêu xe như Ferrai 458 Italia, Mercedes-Benz SLR McLaren hay Rolls-Royce Phantom. Vì thế khi thông báo quyết định mua 5 chiếc xe của Vinfast trước giờ ra mắt chính thức 1 ngày, ông Hưng nhận được nhiều lời khen của công đồng mạng. Chia sẻ về quyết định đặt mua xe của người Việt Nam trên mạng xã hội,  ông Hưng cho biết: "Hơn cả niềm vui sở hữu một phương tiện đi lại đây còn mang trong mình tình cảm của những người luôn mong muốn xây dựng thương hiệu Việt Nam.”

 

Như vậy dù Vinfast chưa xuất xưởng xe ra thị trường nhưng đã có đơn hàng đầu tiên. Một sự khởi đầu thuận lợi. Nhưng đằng sau đó chính là niềm tin của những người Việt Nam dành cho 1 thương hiệu xe nội địa như Vinfast.

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang