Đã mất công đến Sapa đừng quên check-in những quán cà phê tuyệt đẹp này

Sapa không chỉ nổi tiếng bởi phong cảnh hữu tình mà nơi đây còn có những quán cà phê view núi đẹp và yên bình hiếm có.

Không sở hữu hương vị cà phê ngon đến say đắm, nhưng bù lại những quán cà phê tại Sapa lại phong cảnh thiên nhiên và không khí trong lành, bình yên mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu trong thành phố.

Khí hậu ở Sapa quanh năm ôn hòa, sáng sớm sương phủ, ban ngày nắng vàng rực trải khắp các nẻo đường. Những bản làng của người dân tộc thiểu số thấp thoáng bóng nhà sàn, rộn rã tiếng nói cười và những ánh mắt hồn nhiên. Vừa nhâm nhi cà phê vừa hòa mình vào thiên nhiên trong trẻo cúa núi rừng Sapa thì còn gì tuyệt vời hơn.

Nếu đã cất công đến Sapa bạn đừng ngại dành thời gian ghé thăm những quán cà phê nổi tiếng này.

Gem Valley

Đây là quán cà phê rất nổi tiếng tại Sapa, nằm cách bản Cát Cát khoảng 3km. Nhờ vị trí thuận lợi, gần với trung tâm thị trấn Sapa nên quán cà phê này là điểm lui tới yêu thích của nhiều du khách.

Quán được bài trí theo phong cách nội thất đương đại. Không gian quán được trang trí bởi nhiều tác phẩm hội họa đẹp mắt. Toàn bộ quán được xây dựng hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, mộc mạc nhưng vẫn toán lên vẻ đẹp ấn tượng rất riêng.

Một điểm độc đáo khác của quán cà phê này là tại đây bạn có thể phóng mắt ngắm nhìn những địa danh nổi tiếng nhất ở Sapa như bản Cát Cát hay đỉnh Fansipang hùng vĩ. Đồ uống tại đây không quá đặc sắc nhưng giá cả rất dễ chịu, chỉ khoảng 25.000 – 40.000 đồng.

Le Gecko

Nếu yêu thích phong cách kiến trúc Pháp đầy lãng mạn và thơ mộng, thì bạn hãy thử một lần đến với quán Le Gecko. Nằm tại khu Hàm Rồng, Le Gecko nổi bật lên với không gian sang trọng, ấm cúng và mặt thoáng ấn tượng, đủ để du khách có thể vừa thưởng thức cà phê, vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu.

Nội thất của quán được bài trí đậm phong cách Pháp, mang chút hương sắc cổ điển mà rất lãng mạn, thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò. Mỗi tầng đều có khu vực ban công thoáng đãng, nhờ đó mà quán luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Không chỉ có đồ uống, quán còn cung cấp bữa ăn kiểu Pháp thơm ngon cho du khách.

Fansipan Terrace Café

Chỉ nằm cách trung tâm thị trấn chừng 700m, quán cà phê Fansipan Terrace là điểm đến lý tưởng của nhiều khách du lịch. Quán có “view” siêu đẹp với cảnh núi non hùng vĩ quanh năm phủ sương mờ ảo.

Không gian ngoài trời thoáng đáng, được bài trí nội thất tối giản khiến bạn có cảm giác vô cùng thư thái, như được hòa mình tuyệt đối vào thiên nhiên vậy. Ngồi tại đây check-in cảnh Sapa thì “ảo diệu” vô cùng. Đồ uống ở đây cũng khá phong phú và giá cả phải chăng nên được rất nhiều người yêu thích.

Viet Emotion Sapa

Nếu nghỉ chân tại khu Cầu Mây thì bạn nên ghé thăm quán Viet Emotion Sapa. Quán gây ấn tượng với du khách bởi phong cách trang trí ấn tượng. Từ ngoài nhìn vào, quán được bao phủ bởi những chậu cây xinh xắn, mướt mắt.

Nhưng khi tiến sâu vào trong bạn sẽ bắt gặp một không gian ấm cúng, lãng mạn với những mảng màu sắc sáng tối, tương phản được lồng ghép vô cùng khéo léo. Tại đây ngoài đồ uống, nhà hàng còn phục vụ những món ăn ngon miệng được nhiều người đánh giá cao về chất lượng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang