Đã tìm ra đôi dép lê "quốc dân" giá những 15 triệu đang rất được lòng hội chị em Vbiz sang chảnh

Hội chị em sang chảnh của Vbiz dù biến hóa với đủ kiểu style thì đa phần đều ưu ái một đôi dép lê mảnh mai nhưng lại có mức giá không hề nhỏ chút nào.

Bên cạnh váy áo mỏng mát nhẹ nhàng thì món phụ kiện là tâm điểm của mùa hè không gì khác ngoài đôi dép lê siêu thoải mái, siêu mát chân. Một đôi dép đơn thuần, các nàng có thể tiện chân xỏ vào một đôi dép và chạy ú ra ngoài chẳng chút do dự.

Nhưng với các người đẹp Việt lại khác, song song với sự thoải mái, thuận tiện xỏ chân vào là được luôn thì đôi dép lê ấy phải hội tụ đầy đủ nét sang chảnh thời thượng. Chính vì vậy mà ngay cả dép lê đơn thuần cũng được các người đẹp đầu tư đồ hiệu xa xỉ. Suốt từ đầu hè đến giờ street style "hội chị em sang chảnh" của Vbiz dù biến hóa với đủ kiểu style thì đa phần đều ưu ái một đôi dép lê mảnh mai nhưng lại có mức giá không hề nhỏ chút nào. Đó là đôi Hermès Oran sandals 710$ - khoảng hơn 15 triệu đồng.

Đây chính là mẫu dép lê Hermès Oran sandals giá hơn 15 triệu đồng, hiện đang được "hội chị em sang chảnh" của Vbiz đặc biệt yêu thích.

Dép Oran Hermès có rất nhiều màu sắc khác nhau từ sặc sỡ như đỏ, vàng, cam... đến trầm lắng như đen, nâu, nhưng có vẻ như nhưng tông màu trung tính được hội chị em Vbiz chuộng nhất.

Vốn là một người đẹp trung thành với tông đen sang chảnh nên không lạ khi Huyền My sắm đôi Hermès màu đen cho riêng mình. Người đẹp nữ tính mà sang chảnh diện váy liền xuyệt tông với dép và không quên đeo thêm túi Hermès đen xa xỉ.

Huyền My còn có thêm một đôi dép màu trắng trang nhã, cô thường kết hợp với những bộ đồ sáng màu ví dụ như set chân váy gingham và áo phông trắng này chẳng hạn.

Tú Anh cũng sắm cho mình 2 đôi Hermès đen, trắng để hợp với từng set đồ của mình. Cũng là một người đẹp chuộng style tối giản mà sang trọng, tủ đồ của Tú Anh đa phần là tông trắng và đen nên đương nhiên dép lê cũng được chọn xuyệt tông.

Đôi màu trắng được cô diện xuyệt tông cùng sơmi trắng và shorts, chẳng cần cao gót lênh kênh Tú Anh cũng vô cùng sang chảnh và ăn hình với style này.

Riêng Đàm Thu Trang lại đầu tư đôi Hermès hai tông màu, vẫn nổi bật với phong cách tinh giản thế nhưng hai tông màu nâu - trắng lồng ghép cũng giúp đôi dép khác biệt hơn.

Đôi Hermès đen có lẽ là đôi dép "quyền năng" nhất trong tủ đồ của Hà Lade. Bằng chứng là cô nàng rất hay diện nó, bất kể hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Từ style năng động thoải mái với áo phông và quần jeans...

... sang chảnh với cây đen trắng thanh lịch, rồi kết hợp cùng váy maxi trắng đi biển.

Đến cả khi dự sự kiện cùng hội bạn thân sang chảnh, trong khi người ta thì ai cũng cao gót lộng lẫy, riêng một mình Hà Lade vẫn diện đôi Hermès đen của mình.

Hoàng Thùy Linh cũng không thể cưỡng lại sức hút của đôi dép lê giá hơn 15 triệu này.

Điệu đà như Yến Nhi cũng mê đôi Hermès trắng và diện cùng váy xòe trễ vai khi đi biển.

Hay Tường Linh The Face có sự kết hợp hơi lạc màu khi đi đôi Hermès nâu cùng set đồ đen khá điệu của mình.

Bộ cánh mỏng manh bay bổng của yêu nữ hoàng hiệu Ngọc Loan còn có thêm sự xuất hiện không gì hoàn hảo hơn là đôi dép lê Hermès xuyệt tông trắng tinh khôi.

Dép lê Hermès khéo kết hợp cùng bộ đồ xinh xắn ngọt ngào của Ngọc Loan.

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang