Đã triệt sản nhưng vợ vẫn mang thai, chồng suýt phá tan hạnh phúc gia đình vì hành động nông nổi

Người đàn ông chủ động đi phẫu thuật thắt ống dẫn tinh, nửa năm sau sốc không nói nên lời khi hay tin vợ mang thai.

 

Theo thông tin được đăng tải, anh Wang và chị Li Yu ở Chiết Giang (Trung Quốc) có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh sau 4 năm kết hôn. Kể từ khi có con, vợ chồng anh Wang phải đối mặt với không ít khó khăn và áp lực vì vừa phải chăm sóc dạy dỗ con, vừa phải kiếm tiền nuôi gia đình.

Sau nhiều ngày trăn trở, vợ chồng anh Wang quyết định không sinh thêm con thứ hai, chỉ tập trung nuôi nấng con trai hiện tại. Do không muốn vợ phải chịu đau đớn, vào tháng 4/2020, anh Wang chủ động đi phẫu thuật thắt ống dẫn tinh để tránh việc có thêm con.

Nửa năm sau đó, chị Li Yu bỗng nhiên cảm thấy cơ thể khó chịu, không ăn uống được gì, lúc nào cũng thấy mệt mỏi và mất sức. Thấy tình trạng của vợ, anh Wang vô cùng lo lắng, vội vàng đưa chị đến bệnh viện thăm khám. Sau khi kiểm tra cẩn thận, bác sĩ thông báo chị Li Yu đang mang thai 3 tháng.

Thông tin này khiến cả anh Wang và chị Li Yu sững sờ và cảm thấy khó tin. Anh Wang nói bản thân đã phẫu thuật thắt ống dẫn tinh thì làm sao vợ có thể mang thai được. Nỗi hoài nghi bắt đầu "nảy mầm", anh Wang cho rằng vợ đã phản bội mình, ngoại tình với người đàn ông khác rồi có thai ngoài ý muốn.

Đã triệt sản nhưng vợ vẫn mang thai, chồng suýt phá tan hạnh phúc gia đình vì hành động nông nổi - Ảnh 2.

Người đàn ông khó hiểu khi bản thân đã thắt ống dẫn tinh nhưng vợ vẫn mang thai, thậm chí nghi ngờ vợ ngoại tình. Ảnh minh họa

Đối mặt với sự nghi ngờ của chồng, chị Li Yu khóc lóc giải thích nhưng anh Wang vẫn một mực không tin. Sau một hồi suy nghĩ, anh ép vợ phá thai và nói rằng sẽ vì con trai mà tha thứ cho chị một lần. Thế nhưng, chị Li Yu vẫn một mực khẳng định bản thân không ngoại tình. Chính chị cũng không biết vì sao chồng đã triệt sản nhưng chị vẫn mang thai.

Sau đó, chị Li Yu đã dọn về sống nhờ nhà bố mẹ ruột để dưỡng thai, đợi tới ngày đứa trẻ chào đời. Vài tháng sau, chị hạ sinh một bé gái khỏe mạnh. Anh Wang đã đưa đứa trẻ đi làm xét nghiệm ADN để làm rõ khúc mắc trong lòng mấy tháng qua.

Kết quả trả về cho thấy anh Wang và bé gái thực sự có quan hệ huyết thống, 99% là quan hệ cha con. Lúc này, anh Wang mới cảm thấy có lỗi với vợ, quỳ xuống xin chị tha thứ. Cảm thấy có lỗi khi đối xử không tốt, thậm chí nghi ngờ sự trong sạch của vợ, anh Wang quyết tâm bù đắp, chăm sóc thật tốt cho cả hai mẹ con.

 

Về trường hợp của anh Wang, bác sĩ cho biết việc thắt ống dẫn tinh có tỷ lệ hiệu quả hơn 99%, tuy nhiên anh lại không may rơi vào gần 1% còn lại. Đây là lý do khiến chị Li Yu vẫn có thể mang thai.

Trước đó, sự việc tương tự đã xảy ra với vợ chồng chị Terricka ở Mỹ. Cụ thể, cảm thấy dạ dày có vấn đề, chị Terricka đã đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả cho thấy chị đang mang thai đôi.

Người phụ nữ vô cùng bất ngờ và nhất quyết yêu cầu bác sĩ kiểm tra lại vì trước đó, chồng chị là anh Antonio đã đình sản bằng cách thắt ống dẫn tinh. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại vẫn cho thấy chị Terricka có thai.

Việc một người đàn ông bị thắt ống dẫn tinh mà vẫn còn khả năng có con nghe có vẻ khó tin nhưng các chuyên gia nói rằng không phải hiếm. Tiến sĩ Kevin Campbell, một bác sĩ tiết niệu cho biết: "Đây là biện pháp tránh thai hiệu quả nhưng không hoàn toàn 100%. Tỷ lệ thất bại là 1/2000".

 

Link gốc: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-triet-san-nhung-vo-van-mang-thai-chong-suyt-pha-tan-hanh-phuc-gia-dinh-vi-hanh-dong-nong-noi-a524058.html

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang