Đại gia Đức Huy và tình tin đồn kém 27 tuổi thẳng tay cắt nhau ra khỏi ảnh ngồi chung, nhưng hành động sau đó lại nói lên tất cả

Có vẻ như cả 2 đều rất tâm đắc với bức hình chụp lén này.

Kể từ khi vướng tin đồn hẹn hò đến nay, đại gia Đức Huy và người đẹp Cẩm Đan dù không đăng ảnh chụp chung lên mạng nhưng vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Thậm chí tại concert Rap Việt, cặp đôi ôm hôn công khai, thoải mái hay mới đây lại có mặt ở liveshow của Dương Triệu Vũ tại Hội An.

Đại gia Đức Huy và tình tin đồn kém 27 tuổi đăng ảnh bị chụp lén, cắt đối phương khỏi khung hình nhưng caption lại tình bể bình - Ảnh 1.

Đại gia Đức Huy và Cẩm Đan tại liveshow của Dương Triệu Vũ

Bức hình của cặp đôi được team qua đường ghi lại khá rõ nét, cả hai cùng mặc đồ tone sur tone trắng xám. Đặc biệt Cẩm Đan chỉ make up nhẹ nhàng nhưng nhan sắc tuổi 19 đã chiếm trọn spotlight. Có vẻ như rất ưng ý với bức ảnh chụp lén này, Đức Huy và Cẩm Đan đều đăng lại trên trang cá nhân.

Tuy nhiên cặp đôi cùng cắt đối phương ra khỏi khung hình dù mọi người đều biết họ ngồi cạnh nhau. Điều đáng chú ý hơn nữa là cả 2 phối hợp cực ăn ý khi viết caption có nội dung y chang nhau, nhìn qua là biết "trời sinh một cặp":

Cẩm Đan: "Chụp lén nè. Mà xinh quá up luôn nè!".

Đức Huy: "Đi chơi mà cũng bị chụp lén... Mà thấy chụp cũng được".

 

Cẩm Đan và đại gia Đức Huy có vẻ rất ưng tấm hình chụp lén này

Hiện tại cặp đôi lệch 27 tuổi Đức Huy và Cẩm Đan vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý của mạng. Thế nhưng cả 2 chưa một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang