Đại học Mở TPHCM ra mắt 9 ngành đào tạo trực tuyến hệ cử nhân, “nhập cuộc” CMCN 4.0 trong giáo dục

Sáng 7-1-2018, tại Trung tâm hội nghị GEM CENTER, trường Đại học Mở TPHCM đã chính thức họp báo cho ra mắt chương trình đào tạo trực tuyến hệ cử nhân ở 9 ngành học đa dạng.

Cuộc sống không ngừng tiến lên phía trước khiến mỗi chúng ta ngày càng trở nên bận rộn hơn với công việc. Mọi người đều cố gắng tìm kiếm cho mình một khoảng không gian riêng để nghỉ ngơi, giải trí hay trao dồi thêm kiến thức. Nhưng không phải ai cũng thành công trong việc này.

Vì vậy, chương trình cử nhân trực tuyến của Trường Đại học Mở TPHCM sẽ giúp những con người bận rộn hoàn thành khát khao nâng cao tri thức, phát triển cơ hội nghề nghiệp, tiết kiệm tối đa chi phí và phá bỏ mọi rào cản về không gian, thời gian học tập truyền thống.

Người tham gia khóa học trực tuyến này có thể học tập mọi lúc, mọi nơi, trong mọi không gian và mọi khoảng thời gian. Chỉ cần họ có kết nối internet là có thể tham gia được vào các lớp học trực tuyến, theo dõi bài giảng, trao đổi học tập với các thành viên khác của lớp và được các giảng viên kinh nghiệm hướng dẫn tận tình.

Học viên tốt nghiệp từ chương trình cử nhân trực tuyến này vẫn sẽ đáp ứng nhu cầu gắt gao về kỹ năng công việc từ phía doanh nghiệp như: tính năng động trong học tập, kiến thức nền tảng cũng như kỹ năng nghề nghiệp được rèn luyện xuyên suốt trong quá trình đào tạo.

Trong buổi họp báo sáng nay, Trường Đại học Mở TPHCM cũng công bố 9 ngành học đào tạo theo hình thức này. Bao gồm: Kế toán, Kinh doanh quốc tế, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kiểm toán, Ngôn ngữ Anh, Tài chính ngân hàng, Luật học, Luật kinh tế được đào tạo theo hình thức này. 

Hoàn thành chương trình đào tạo, người học sẽ nhận bằng cử nhân theo hình thức đào tạo từ xa, được cấp bởi Trường Đại học Mở TPHCM, được Bộ GD-ĐT công nhận, có giá trị tương đương với hệ chính quy.

Một điểm nổi bật khác của chương trình học trực tuyến này là sinh viên có thể yêu cầu được cấp các chứng chỉ nghề nghiệp trong quá trình học và chứng chỉ này có thể sử dụng phục vụ cho công việc ngay cả khi khóa học vẫn chưa kết thúc.

PGS.TS Vũ Hữu Đức, Phó hiệu trưởng phụ trách trường đại học Mở cho biết, các chương trình đào tạo trực tuyến này đều theo chuẩn AAOU và được kiểm duyệt bởi hội đồng khoa học và đào tạo của trường. Ngoài ra, hệ thống quản lý học tập LMS (Learning Management System) và hệ thống quản lý sinh viên Edusoft của trường sẽ hỗ trợ tốt hơn suốt quá trình học.

Trong bối cảnh toàn cầu hóa giáo dục và sự bùng bổ của khoa học công nghệ trong cuộc cách mạng Công nghệ 4.0 như hiện nay, Trường Đại học Mở TPHCM tiếp tục khẳng định vị thế đi đầu trong đào tạo từ xa khi ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động giáo dục. Hệ thống đào tạo từ xa qua mạng - Trường Đại học Mở TPHCM (gọi tắt là ELO) mang đến giải pháp học tập linh hoạt, thuận tiện và hiệu quả cho người học với tiêu trí: chủ động, tích cực, mọi lúc, mọi nơi, môi trường uy tín cho học viên phát triển.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang