Đầm chiffon tiếp tục "làm mưa, làm gió" trong hè này

Chất liệu Chiffon luôn mang đến cho phái nữ vẻ dịu dàng, nữ tính đặc biệt.

Đầm xòe chiffon mang lại vẻ đẹp đa dạng và độc đáo cho người mặc. Đồng thời đây còn là trang phục được rất nhiều bạn gái yêu thích bởi tính năng mát mẻ, mềm mại và dễ chịu, nhất là trong thời tiết nóng bức như những ngày gần đây. 

Những chiếc đầm không tay cổ yếm chất liệu chiffon khá được ưu chuộng, vì chúng mang đến sự mát vẻ và trẻ trung, năng động. Với chất liệu mềm mỏng, dễ tạo kiểu, đầm chiffon thường được thiết kế với điểm nhấn ở ngực hoặc eo, phần váy xòe nhẹ nhàng vô cùng nữ tính, thướt tha.

Để tăng sự dịu dàng cho trang phục, bạn đừng quên tạo điểm nhấn cho chiếc đầm và vòng eo của mình bằng một chiếc thắt lưng nho nhỏ nhé. Bên cạnh đó, những đường xếp li trên váy cũng sẽ tạo được sự tươi mới, dễ thương cho các bạn nữ.

Cùng với thiết kế vạt xéo được ưa chuộng trong những năm đây, đầm xòe chiffon cũng được không ít chị em phụ nữ yêu thích bởi mới mẻ, phù hợp với mọi dáng người.Hay những kiểu váy xếp tầng xòe phần tay và chân váy cũng là một lựa chọn được phái đẹp yêu thích. Chất liệu chiffon với những màu sắc và họa tiết đa dạng, sẽ làm cho phái đẹp có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với sở thích, màu da của mình. 

Đầm chiffon không chỉ đem đến sự nhẹ nhàng và ấn tượng cho phái đẹp, mà bên cạnh đó, còn có những kiểu dáng mới lạ đáng ứng nhu cầu của các bạn nữ. Một chiếc đầm xòe màu tối được nhấn nhá thêm chiếc thắt lưng bản nhỏ màu sắc đối lập rực rỡ sẽ cho bạn một set đồ dự tiệc vô cùng bắt mắt, hiện đại.

Chất liệu chiffon cũng được ứng dụng trên nền thiết kế áo dài cách tân, biến đổi mới mẻ với phần tay cộc, xẻ tà hai lớp, mang vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển. Chất liệu này được ứng dụng trong nhiều thiết kế khác mang lại sự hấp dẫn cho các nàng trong những ngày hè sắp tới.


 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang