Gợi ý cách diện thời trang công sở cho chị em trong ngày hè nóng bức

Ngày hè nóng bức, khó chịu như thế này khiến không ít chị em phụ băn khoăn không biết diện gì đến nơi công sở. Dưới đây sẽ là các cách lựa chọn trang phục được gợi ý, hãy cùng tham khảo nhé!

Áo sơ mi cổ thắt nơ

Áo sơ mi cổ thắt nơ không còn xa lạ gì với các cô nàng công sở. Từ nhiều năm trước đây, chiếc áo lụa mịn với phần cổ được điểm tô bằng chiếc nơ thắt xinh xắn đã làm “chao đảo” biết bao chị em phái đẹp. 

Mùa hè năm nay, để tránh cảm giác nhàm chán, các nhà thiết kế đưa vào kiểu áo này màu sắc tươi sáng và chăm chút hơn ở các chi tiết tay, một chút nhún nhẹ cũng khiến cho chiếc áo trở nên thanh lịch và sang trọng hơn bao giờ hết.

Sơ mi cổ thắt nơ được kết hợp với quần tây, chân váy cho cảm giác thời trang an toàn. Nhưng nếu là quần hay chân váy denim, bạn sẽ có một cảm nhận mới tùy vào kiểu jean được mài, được làm rách tinh tế.

Chân váy bèo nhún

Nếu là dân văn phòng, trong tủ quần áo của bạn chắc chắn phải có ít nhất 1 chân váy bút chì! Mùa hè năm nay, chân váy bút chì được cách điệu với chi tiết cắt xéo và đính thêm phần bèo nhún xinh đẹp.

Có quá nhiều phụ nữ “nghiện” kiểu váy phô diễn hình thể này, bên cạnh đó cũng nhiều người không bao giờ động tới. Tuy vậy, kiểu váy này vẫn là món đồ thời trang hè mà nhiều phụ nữ ao ước được có và được mặc.

Không cần vòng ba nổi bật, chính kiểu váy làm nổi bật cho vòng ba “yếu kém”. Thử mặc cùng sơ mi hay áo thun trước nhất để sau đó dần thử với tank top và nhiều loại áo kết hợp gợi cảm khác.

Áo trễ vai

Áo trễ vai được yêu thích rộng rãi và trở thành món đồ phải có trong mùa hè. Một chiếc áo trễ vai từ vải lụa được cắt may chỉnh chu làm toát lên vẻ thanh lịch bất ngờ.

Nếu ngại ngần bởi kiểu dáng của loại áo này hơi gợi cảm vì để lộ trọn bờ vai, chị em cũng có thể chọn loại áo có quai qua vai nhé. Một chút nhẹ nhàng và rất đáng để thử trong mùa hè này.

Quần dài kẻ sọc

Kẻ sọc đang là xu hướng họa tiết đắt giá nhất trong nửa sau năm 2017, trên các sàn diễn thế giới, phong cách này dường như được khai thác một cách triệt để. Chính vì thế, quần kẻ sọc với các đường sọc to cùng màu sắc tươi sáng là thứ mà bạn cần có trong tủ đồ mùa hè này.

Hiệu quả thời trang lớn nhất của loại trang phục này là giúp bạn có đôi chân dài hơn, vòng 3 “chuẩn” hơn. Nếu kết hợp chúng với giày cao gót hoặc áo sơ mi phù hợp, chắc chắn trông bạn sẽ nhã nhặn và thú vị hơn rất nhiều nhất là trong những ngày "nóng chảy mỡ"...

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang