Đám cưới tự thực hiện siêu giản dị trong khu vườn: Trang phục và bó hoa cưới hiếm có của cô dâu gây chú ý!

Vào đám cưới của mình, các cô dâu chú rể hoàn toàn có thể sáng tạo bất cứ điều gì mà họ muốn.

Nhiều cô dâu chú rể cầu toàn, luôn muốn có một đám cưới mang đậm dấu ấn cá nhân. Bởi vậy, họ tự tay lên kế hoạch đám cưới của chính mình để những chi tiết từ nhỏ đến to đều do mình tự thực hiện.

Hãy cùng xem một đám cưới được tổ chức tại sân vườn của homestay tại Bắc Kinh (Trung Quốc) nhé.

Lời chia sẻ của cô dâu

Mọi thứ trong đám cưới này đều do nhóm chúng tôi tự thực hiện. Từ thiết kế quy trình, dẫn chương trình, chụp ảnh và quay phim cắm hoa, trang điểm, làm tóc…

Tiến trình lễ cưới như sau: Người dẫn chương trình mở đầu (tôi tự dẫn) - chú rể bước vào - cô dâu bước vào - đọc thư - trao lời thề ước - trao nhẫn - làm lễ - màn chúc phúc của khách mời - điều bất ngờ - trò chơi tương tác - ném hoa cưới - chụp ảnh nhóm - bữa tối.

Địa điểm tổ chức

Cô dâu muốn một đám cưới nhỏ gọn, tự tay có thể thực hiện được mọi thứ nên chọn sân vườn ở một homestay ngay tại thành phố Bắc Kinh mà họ sinh sống để tổ chức.

Mảnh sân này có cỏ quá đẹp và lại cực yên tĩnh.

Đám cưới tự thực hiện siêu giản dị trong khu vườn: Trang phục và bó hoa cưới hiếm có của cô dâu gây chú ý! - Ảnh 1.
 

Trang trí sảnh tiệc

Có một lợi thế cho cô dâu chú rể là ở sân có một chiếc giàn nhỏ dành cho cây hoa leo. Bởi vậy, họ không cần dựng khung gỗ để làm sảnh tiệc nữa mà trang trí thêm hoa lên dàn cây leo đó.

Hoa cô dâu chú rể chọn có màu đỏ đậm, xen lẫn với vài loại lá tạo nên màu sắc có vẻ đối lập và đặc biệt.

 
 

Cũng không cần trang trí nhiều cho sảnh tiệc. Phía trên, họ sẽ đặt một chiếc bàn gỗ nhỏ có đính hoa, chủ yếu cho phần trang trí thêm đặc biệt.

Chiếc đàn guitar, ghế gỗ nhỏ cũng là một đạo cụ khác cho màn trang trí.

Phía bên ngoài, cô dâu chú rể đã dựng một chiếc khung, bên trong đính những tấm ảnh của họ từ lúc gặp gỡ, yêu đương cho đến khi kết hôn.

 
 
 

Bên cạnh đó chính là bàn tráng miệng gồm nhiều bánh ngọt nhỏ và đồ uống để khách khứa có thể dùng ngay.

Vì đám cưới có trẻ con nên cô dâu chú rể còn tự tay làm một cái lều để những đứa trẻ có thể chơi. Chiếc lều khá đẹp, trải thảm và có những đồ chơi gấu bông để chúng thoải mái lăn lê. Ngoài ra, cô dâu cũng chuẩn bị một số máy tạo hình bong bóng cho trẻ con khiến chúng sung sướng không bỏ xuống được.

Lựa chọn trang phục cưới

Chú rể chọn vest đặt may riêng. Với cô dâu, không phải váy cưới trắng quen thuộc, cô lựa chọn một chiếc váy đen kiêu kỳ cho đám cưới của mình.

Chiếc váy đơn giản nhưng vì màu sắc đặc biệt cùng kiểu dáng hợp với cô dâu khiến cho nó vô cùng thu hút.

 
 
 

Ngoài ra, hoa cưới cũng một màu đen hợp với màu váy càng tăng thêm độ ấn tượng cho hôn lễ này.

Quy trình thực hiện lễ cưới

Không có MC trên sân khấu. Từ phía ngoài, cô dâu đã tự làm MC cho mình, mời chú rể bước lên sân khấu.

Ngay sau đó, cô dâu đã được hai em bé rải hoa, bước vào lễ đường. Cả hai vợ chồng đều có những cảm xúc rất khác trong giây phút thiêng liêng của cuộc đời. Đến màn đọc thư dành cho nhau, hai vợ chồng đều xúc động.

 
 
 
 

Một cô bé khác tiến đến để mang nhẫn cưới cho cô dâu chú rể. Cũng như màu sắc chủ đạo mà cô dâu chọn, hộp nhẫn cũng có màu đen đặc biệt ấn tượng. Sau khi trao nhẫn, cặp đôi đã có một nụ hôn nồng nàn trên sân khấu.

Khách mời chúc phúc

Đám cưới này có số lượng khách mời cực ít nên lần lượt từng người hoặc từng nhóm người đã tiến lên dành lời chúc phúc cho cô dâu chú rể. Khoảnh khắc này đã có những giọt nước mắt rơi.

 
 
 

Một nhóm bạn thân cũng cấp tốc thành lập ban nhạc nhỏ đứng lên biểu diễn khiến hai nhân vật chính rơi nước mắt.

Trò chơi tương tác

Cô dâu chú rể đã cùng khách mời tham dự trò chơi tương tác. Mấy chục người đã có một buổi chiều cực vui vẻ trong hôn lễ đặc biệt này.

Tuy nhiên, cũng có những khoảnh khắc cô dâu vì vui và xúc động quá mà rơi nước mắt liên tục.

 
 
 

Với nhiều người bạn, đây là một đám cưới nhỏ xinh, giản dị, đơn giản nhưng lại đặc biệt thú vị mà họ từng được tham dự. Nói gì thì nói, đám cưới không cần hoành tráng hay tỉ mỉ, chỉ cần những người trong cuộc thấy thú vị và có nhiều cảm xúc khác nhau đã là thành công lớn.

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/dam-cuoi-tu-thuc-hien-sieu-gian-di-trong-khu-vuon-trang-phuc-va-bo-hoa-cuoi-hiem-co-cua-co-dau-gay-chu-y-222022126203429433.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang