Đám đông thản nhiên đứng nhìn nam thanh niên nhẫn tâm đánh đập người tình của bố

Không một ai có động thái ngăn cản, dù vụ hành hung xảy ra rất nghiêm trọng.

Những người dân thành phố Hà Nam vừa qua đã chứng kiến một màn ẩu đả hết sức bất bình ngoài đường, khi con trai đánh người tình của bố. Nhưng điều đáng lên án ở đây là không ai can thiệp hay có động thái cứu giúp cô gái.

Vào ngày Valentine của Trung Quốc (7-7 ÂL) vừa qua, một người đàn ông đã kéo một phụ nữ ra khỏi xe ô tô, nắm tóc kéo ra giữa đường và liên tiếp hành hung người phụ nữ. Hắn dùng chân đạp vô bụng, dùng tay đánh vô mặt một cách tàn nhẫn. Rồi hắn tiếp tục nắm tóc người phụ nữ, kéo vào gần lề và tiếp tục đánh tiếp.


Người đàn ông kéo tóc và liên tục đánh đập người phụ nữ 

Người dân đứng coi rất đông, nhưng chẳng ai can thiệp. Người đàn ông trên thì rất hăng máu, liên tục đánh đập và chửi rủa nạn nhân.

Được biết, người phụ nữ trong clip là người tình của cha của người đàn ông kia. Hắn ta cho rằng, đây chính là nguyên nhân mà bố me mình ly dị, nên đã trút giận lên người tình của bố.


Đám đông dường như không ai ngăn cản 

Sau đó, cảnh sát cũng xuất hiện và tiến hành hòa giải. Vụ việc đã làm dấy lên sự phản đối của cư dân nước này. Hầu hết đều cho rằng, bất chấp sự việc như thế nào, thì đàn ông cũng không bao giờ được phép hành hung người khác công khai và tàn nhẫn như vậy.

Cũng có luồng ý kiến tiết lộ rằng người phụ nữ trong ảnh là ''gái bao'', và đã bòn rút tiền bạc của ông bố. Nên người con trai vô cùng nổi giận. Dù thế nào đi chăng nữa, việc hành hạ một người phụ nữ tàn nhẫn ngay giữa phố cũng khó có thể chấp nhận.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang