Đàm Thu Trang tiết lộ khoảnh khắc "cực độc" của Cường Đô la nhưng biểu cảm của cô con gái cưng mới gây chú ý

Những hình ảnh thú vị của 2 cha con đã được Đàm Thu Trang chia sẻ lên trang cá nhân.

Từ sau khi sinh con, Đàm Thu Trang liên tục "làm mới" trang cá nhân của mình bằng những hình ảnh cực kỳ đáng yêu của cô con gái. Không chỉ vậy, những câu chuyện thường ngày của cả gia đình cũng được Đàm Thu Trang chia sẻ. Chỉ nhìn thôi cũng đủ biết những ngày qua của Đàm Thu Trang và ông xã viên mãn đến thế nào.

 
 
 

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh hai bố con kèm chú thích vô cùng đáng yêu: "Ba: Chin ơi, ba yêu Chin, kiss ba 1 miếng nào, muah muah. Chin nhõi: Lại sao nữa ba ơi, con đang ngắm bông, yêu với kiss gì tầm này".

Cùng với những dòng chú thích dễ thương là những tấm hình 2 cha con đang đùa nghịch cùng nhau vô cùng vui vẻ. Có vẻ như cô bé đang khá tập trung ngắm nghía mọi thứ xung quanh nên đã "từ chối" nụ hôn từ bố mình.

Được biết, con gái Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã bước sang tháng thứ 7 và vô cùng hiếu động. Thỉnh thoảng, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ hình ảnh cận mặt của con gái với những cử chỉ vô cùng đáng yêu. Nhiều người còn dự đoán rằng cô bé sẽ nhanh chóng trở thành sao nhí đình đám của showbiz Việt. 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang