Cùng yêu "chị đẹp" hơn cả chục tuổi, cuộc sống của Lâm Bảo Châu và Huy Trần thay đổi ra sao?

Không khó để nhận thấy cuộc sống của cả Lâm Bảo Châu lẫn Huy Trần đều thay đổi ít nhiều, sau khi có mặt trên con đường tình yêu cùng với các chị đẹp.

Yêu đương là chuyện của 2 người nhưng khi cả 2 đều nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất định trên MXH công khai mối quan hệ thì sẽ thành chuyện nhiều người quan tâm. Và diễn biến ra sao chắc dân tình cũng không lạ lẫm gì, nam - nữ chính cứ say sưa phát "cẩu lương" miễn phí, hội hóng hớt "lót dép" ngồi nghe ngóng.

Riêng với các couple có sự chênh lệch lớn về tuổi tác như 2 cặp chị đẹp "iu" trai trẻ gần đây là Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu và Ngô Thanh Vân - Huy Trần, con đường tình yêu của họ còn được quan tâm hơn vài phần. Người ngưỡng mộ, người nói ra nói vào và cũng có người để ý chỉ vì tò mò. Vì vậy mà cũng không khó để nhận thấy, Lâm Bảo Châu và Huy Trần đã thay đổi ít nhiều kể từ khi thành "gu chị".

Lâm Bảo Châu - Từ nam thần hội mê trai thành trai đảm cân tất việc nhà

Sau 7749 lần lộ hint trong suốt nửa cuối năm 2020 thì phải đến đúng ngày 1/1/2021, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên mới công khai chuyện hẹn hò lên MXH. Kể từ thời điểm đó trở đi, họ chính thức trở thành cặp đôi "chị - em" với khoảng cách 12 tuổi và được quan tâm sát sao.

Đương nhiên việc công khai giúp cho Lâm Bảo Châu nhanh chóng thoát khỏi phạm vi hội mê trai với vị trí nam thần, được nhiều người biết đến hơn. Thì bởi cứ vài bữa, người yêu nổi tiếng của anh chàng lại cho "lên sóng" với những lời ngọt như mía lùi, ai mà không biết cơ chứ!

Cùng yêu chị đẹp hơn cả chục tuổi, cuộc sống của Lâm Bảo Châu và Huy Trần thay đổi ra sao? - Ảnh 1.

Không chỉ ở trên MXH, Lâm Bảo Châu cũng sánh bước bên Lệ Quyên tại các sự kiện

Sự thay đổi của Lâm Bảo Châu chưa dừng lại ở đó khi không khó để nhận thấy trai đẹp có gu thời trang xịn xò hẳn ra. Tất cả quần áo, phụ kiện mà anh chàng sử dụng đều là hàng hiệu. Ngoài ra những nơi anh thị vệ của Chi Pu (MV Anh Ơi Ở Lại) check-in gần đây cũng cực sang trọng.

Bởi vậy mà dân mạng không khỏi trầm trồ khi độ đẹp của Lâm Bảo Châu vẫn còn nguyên nhưng đẳng cấp và sự chững chạc đã được level up lên vài bậc.

 

Lâm Bảo Châu trước (trái) và sau (phải) khi công khai hẹn hò với Lệ Quyên

  
  

Những bức hình phần nào chứng minh cuộc sống sang trọng của Lâm Bảo Châu

Chưa kể không ai muốn làm người bình thường khi yêu, Lâm Bảo Châu cũng không ngoại lệ. Từ trai đẹp với công việc mẫu ảnh đang trên đà phát triển, dạo này anh chàng lại mê cắm hoa, thích chăm sóc nhà cửa,... và còn tính đến thú vui lúc về già.

Đặc biệt bạn thân của Lệ Quyên còn vô tình tiết lộ Lâm Bảo Châu được người yêu "huấn luyện" cho đủ thứ việc khác nữa, từ dọn nhà đến nấu ăn, anh đều cân tất. Đúng chuẩn ngoài đường anh là nam thần, về nhà nam nhân của riêng em! Thay đổi 180 độ thế này thì có người ghen tị với Lệ Quyên cũng đúng thôi.

  
   

Lâm Bảo Châu được Lệ Quyên "huấn luyện" việc nhà đảm đang đến ngỡ ngàng

Huy Trần - Năng lượng lãng mạn dạt dào, tăng 6kg sau Tết đầu tiên ở quê nàng

Huy Trần cũng có sự thay đổi không kém cạnh Lâm Bảo Châu. Dù chưa có bất cứ một khoảng khắc full HD nào của Huy Trần và Ngô Thanh Vân nhưng chuyện cặp chị em lệch 11 tuổi này hẹn hò gần như đã rõ mười mươi. Thậm chí Huy Trần còn cập nhật tình trạng "Đang hẹn hò" lên Facebook để khẳng định mình đã là hoa có chủ.

Chưa có bất cứ một khoảng khắc chung khung hình nào rõ mặt nhưng ai-cũng-biết-đó-là-ai

Cùng yêu chị đẹp hơn cả chục tuổi, cuộc sống của Lâm Bảo Châu và Huy Trần thay đổi ra sao? - Ảnh 6.

Cặp đôi mặc đồ đôi như 1 cách đánh dấu chủ quyền

Yêu vào làm con người ta lãng mạn, Huy Trần chính là một minh chứng rõ ràng nhất. Những bức ảnh cười rạng rỡ, những status của anh chàng ngập tràn tình yêu và năng lượng tích cực, nhìn qua là từ một người đang chìm đắm trong hạnh phúc. Hôm trước vừa thấy Huy khoe "dạo này mình bỗng thấy yêu đời quá ta", hôm sau lại thấy Huy "happy Monday". Nói chung là không đăng tus, không up story thì thôi còn đã xuất hiện là chắc chắn Huy Trần đang vui.

Trong khi đó, ở thời gian vừa chia tay Thảo Nhi Lê và chưa có thông tin yêu đương với Ngô Thanh Vân, status của Huy Trần chỉ có công việc, công việc và công việc.

 

Instagram của Huy Trần dạo này nhìn đâu cũng thấy niềm vui, hạnh phúc

Những story được cho là gửi riêng đến Ngô Thanh Vân ngọt ngào đến khó tả. "Không thể chờ đợi năm 2021 thêm phút giây nào được nữa khi biết có em bên anh năm nay", "Em làm việc nhiều bị bệnh còn anh làm việc để chăm sóc em. Fighting baby",... nghe những lời này thì chẳng riêng gì "đả nữ" mà ai cũng sẽ tự nguyện "đổ" thôi.

 
 

Ngay từ khi có nghi vấn hẹn hò với Ngô Thanh Vân, Huy Trần đã không ngại thể hiện sự lãng mạn

Tết Nguyên đán 2021 vừa qua cũng là một cái Tết đặc biệt với CEO Việt kiều khi lần đầu tiên anh chàng về quê người yêu ăn Tết. Đương nhiên Huy Trần nhanh chóng chia sẻ cảm xúc hạnh phúc, ấm cúng và không quên cảm ơn ai đó kèm trái tim đỏ chót.

Sự thay đổi của Huy Trần còn thể hiện rõ rệt ở khoản cân nặng, đúng kiểu yêu là cùng nhau mập lên. Cụ thể, sau chuyến về quê người yêu ăn Tết và cùng nhau đi du lịch ngày đầu năm mới, Huy Trần tăng sương sương 6kg.

Cùng yêu chị đẹp hơn cả chục tuổi, cuộc sống của Lâm Bảo Châu và Huy Trần thay đổi ra sao? - Ảnh 9.

Huy Trần đăng ảnh mặc áo dài, chia sẻ về dịp Tết của mình

Đúng là ai rồi cũng khác, nhất là khi yêu nhỉ?

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang