Đàm Vĩnh Hưng giận dữ, buộc phải nói lời cay đắng khi đăng ảnh chuẩn bị khai trương bị ném đá

Làm từ thiện không có trong điều luật bắt buộc của bất kì đất nước nào. Nó đến từ tâm và có điều kiện đủ để làm” - Đàm Vĩnh Hưng viết.

Những ngày qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tích cực kêu gọi các mạnh thường quân chung tay để ủng hộ người dân miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Giọng ca "Xin lỗi tình yêu" còn lên kế hoạch tổ chức đêm nhạc để các doanh nghiệp, đại gia anh quen biết cùng tham gia đóng góp.

Tuy nhiên trong một vài chia sẻ liên quan đến công việc cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng lại nhận được không ít bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. Bức xúc khi bị chê bai không làm từ thiện, "ông hoàng nhạc Việt" lên tiếng: "Nhịn bữa giờ nên hôm nay (ngày 20/10 - pv) phải nói.

Đàm Vĩnh Hưng giận dữ, buộc phải nói lời cay đắng khi đăng ảnh chuẩn bị khai trương bị ném đá - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị chê bai không làm từ thiện.

Nói về sự vô ý thức, kém hiểu biết, tay nhanh hơn não, thích to mồm, không làm được tích sự gì và cuối cùng là thích phán xét. Tôi không phải là thánh thần hay bụt tiên. Nếu là họ thì tôi đã hô biến không bao giờ có lũ lụt.

Tôi cũng không phải tội phạm để phải nghe chất vấn. Ai cũng có cuộc sống và lo toan trăm ngàn thứ. Không kinh doanh đào đâu ra tiền để làm người tốt.

Tôi chia sẻ ảnh chuẩn bị khai trương cho công việc kinh doanh mà bị chê là: Up tấm hình phản cảm; Sao không đi lo cứu miền Trung; Lòng người đang để đâu hỡi những kẻ giàu có, Cầm 30 tỷ rồi trao 20 tỷ vậy 10 tỷ đi đâu? Anh cũng là người miền Trung mà sao không làm gì?

Trước tiên là tôi sẽ chửi từng đứa và block sạch những người bình luận như trên. Sao không kéo lên xem tôi đã viết bao nhiêu status và đăng tải số tài khoản kêu gọi quyên góp. Cứ thấy tôi đăng hình cá nhân là vào chửi.

Nghệ sĩ cũng lao động đổ mồ hôi sôi nước mắt, bán phổi, bán thanh xuân mà kiếm đồng tiền. Làm từ thiện không có trong điều luật bắt buộc của bất kì đất nước nào. Nó đến từ tâm và có điều kiện đủ để làm. Không ai ép ai được".

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ quan điểm cá nhân, danh ca Thanh Hà bình luận: "Là người của công chúng thì không tránh khỏi việc này. Bớt giận". Ca sĩ Cẩm Vân viết: "Có nhiều người vậy đó, tưởng mình là ông bà hay cha mẹ của người khác.

Nhiều khi họ thấy em hay làm từ thiện và kêu gọi được mọi người nên nhắc nhở. Nghĩ vậy cho nhẹ nhàng để sức lo cho chuyện khác nhé".

Bên cạnh đó, ca sĩ Pha Lê, Cindy Thái Tài, Quách Tuấn Du... cũng đồng cảm với sự bức xúc của đàn anh.

Đàm Vĩnh Hưng giận dữ, buộc phải nói lời cay đắng khi đăng ảnh chuẩn bị khai trương bị ném đá - Ảnh 3.
Đàm Vĩnh Hưng giận dữ, buộc phải nói lời cay đắng khi đăng ảnh chuẩn bị khai trương bị ném đá - Ảnh 4.

Trước đó, anh liên tục kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ người dân ở vùng bị chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-vinh-hung-gian-du-buoc-phai-noi-loi-cay-dang-khi-dang-anh-chuan-bi-khai-truong-bi-nem-da-16220201008163559.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang