Dân mạng bật cười với ông bố trẻ: "Trà trộn" vào nhóm học sinh, tranh thủ ăn "ngập" xiên que trước cổng trường

(lamchame.vn) - Nhìn hình ảnh ông bố này khiến các GenZ liên tưởng đến tương lai sau này của mình, vừa đón con vừa tranh thủ ăn vặt trước cổng trường.

Xiên que trước cổng trường có lẽ là tuổi thơ của biết bao người. Cứ mỗi khi tan học là lại dành dụm ít tiền để mua một cây ăn cho đỡ thèm. Hoặc hôm nào đó vòi được bố mẹ mua cho món xiên que là không còn gì bằng. Ngày nay, các em học sinh vẫn rất yêu thích món ăn vặt tuổi thơ này nên những hàng xiên trước cổng trường luôn đông nghịt khách hàng "nhí".

Dân mạng bật cười với ông bố trẻ: "Trà trộn" vào nhóm học sinh, tranh thủ ăn "ngập" xiên que trước cổng trường - Ảnh 1.
Dân mạng bật cười với ông bố trẻ: "Trà trộn" vào nhóm học sinh, tranh thủ ăn "ngập" xiên que trước cổng trường - Ảnh 1.

Nhìn như thế này thì người lớn còn ghiền huống chi là học sinh (Ảnh: @tunhuvfood, Ăn cả thế giới)

Tưởng rằng khi lớn rồi thì chúng ta sẽ không thấy thèm thuồng món ăn này nữa, thì anh chàng trong đoạn video sau đây dù đã có gia đình, có con nhỏ nhưng vẫn đam mê món xiên hơn bao giờ hết. Mà thú vị hơn, anh chàng còn tranh thủ trong lúc học sinh tan mà đến hàng xiên que trước cổng trường ăn cùng các em học sinh. Hình ảnh này đã được chị vợ ghi lại với dòng miêu tả: "Hình ảnh ông bố sau này khi đón con tan học". Điều đó cũng khiến dân mạng thích thú vì sự hồn nhiên của anh chàng.

Dân mạng bật cười với ông bố trẻ: Trà trộn vào nhóm học sinh, tranh thủ ăn ngập xiên que trước cổng trường - Ảnh 2.

Hàng xiên que chỉ nho nhỏ thôi nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn ông bố trẻ, nhìn tốc độ ăn thế này thì chắc hẳn anh chàng đã ăn không ít xiên (Ảnh: ngtr.ahn)

Dân mạng bật cười với ông bố trẻ: Trà trộn vào nhóm học sinh, tranh thủ ăn ngập xiên que trước cổng trường - Ảnh 3.

Nhìn tay cầm xiên và ly tương đỏ là chuẩn bài rồi, chắc hẳn không phải lần đầu ông bố trẻ ăn ké xiên que trước cổng trường. Vừa ăn vừa hóng chuyện trong lớp của của các học sinh, đây là hoà tan luôn chứ không phải hoà nhập với bọn trẻ nữa (Ảnh: ngtr.ahn)

Dân mạng bật cười với ông bố trẻ: Trà trộn vào nhóm học sinh, tranh thủ ăn ngập xiên que trước cổng trường - Ảnh 4.

Ăn một hồi lâu mới nhớ đến vợ mình đang quay video nên anh chàng lập tức mang sang chỗ vợ (Ảnh: ngtr.ahn)

Nhìn hình ảnh đáng yêu này cũng khiến nhiều người giật mình nghĩ đến tương lai sau này của mình. Khi đón con đi học về mà nhìn những hàng ăn vặt trước cổng trường hấp dẫn như thế thì sao có thể cưỡng nổi cơ chứ. Vì dù ở độ tuổi nào, thì đứng trước món ăn yêu thích thì cũng sẽ động lòng ngay.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang