Dân mạng bóc mẽ 'sạn' trong bộ phim đang gây bão trên truyền hình

Mới đây, một dân mạng đã soi ra "sạn" trong bộ phim này. Cụ thể ở tập 61 với chi tiết chiếc điện thoại Iphone.

"Cả một đời ân oán" là bộ phim được phát sóng trên VTV3 thời gian qua. Đây là phim tâm lý xã hội được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng Đài Loan "Cô dâu bạc triệu".

"Cả một đời ân oán" rất được khán giả đón nhận. Trên mạng xã hội, những bài đăng về bộ phim này có sự tương tác lớn từ cộng đồng mạng.

Mới đây, một dân mạng đã soi ra "sạn" trong bộ phim này. Cụ thể ở tập 61 với chi tiết chiếc điện thoại Iphone.

Chỉ một chiếc điện thoại, dân mạng đã soi ra sạn trong phim Việt hot nhất thời gian qua - Ảnh 1.

Ở cảnh quay này chiếc Iphone 5 của nhân vật An không có "khay sim" nhưng vẫn gọi được cho người khác. Rất hiếm khi có chiếc Iphone nào bị rơi xuống đất mà bay cả "khay sim" ra ngoài như trong hình.

Chỉ một chiếc điện thoại, dân mạng đã soi ra sạn trong phim Việt hot nhất thời gian qua - Ảnh 2.

Ở cảnh quay tiếp theo, cô nàng được đưa đi mua điện thoại. Ở cửa hàng mua Iphone 7 plus màu đen nhưng khi lên ô tô ra về chiếc điện thoại lại biến thành Iphone 6 Plus màu bạc.

Chỉ một chiếc điện thoại, dân mạng đã soi ra sạn trong phim Việt hot nhất thời gian qua - Ảnh 3.

Khi An nhận điện thoại thì chiếc điện thoại mới rõ ràng hơn. Nếu mua Iphone 6S Plus thì phía sau máy sẽ có chữ "S". Còn ở đây không có.

Chỉ một chiếc điện thoại, dân mạng đã soi ra sạn trong phim Việt hot nhất thời gian qua - Ảnh 4.

Ngay trong cảnh quay đó, nhân vật Nguyên rút chiếc Iphone 7 Plus đen nhám để gọi cho nhân vật Ngân. Vậy là có thể rút ra kết luận, An bị hỏng điện thoại, Nguyên đã đi mua một chiếc Iphone 7 Plus để dùng và cho An chiếc 6 Plus đang dùng đi.

Màn suy luận này của bạn Huỳnh Đức nhận được nhiều sự đồng tình từ dân mạng. Ban đầu những tưởng Nguyên hào phóng mua máy mới cho An nhưng không phải. Anh chàng dường như nhường cho An máy cũ và mua máy mới để bản thân dùng. Đúng là một pha "né đòn" rất "tỉnh và đẹp trai".

"Iphone chắc là đạo cụ nên chuyện khay sim mới bị khui ra, nhưng đoạn sau đúng là hài hước thật, ai mà ngờ nhân vật Nguyên có cách thức hay ho đến thế", một dân mạng bình luận.

 

Theo Thời Đại

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang