Dân mạng dự đoán Ái Phương và Hoàng Oanh sẽ làm phù dâu cho đám cưới Nhã Phương - Trường Giang

(lamchame.vn) - Cư dân mạng xôn xao cho rằng hai người đẹp Ái Phương và Hoàng Oanh sẽ làm phù dâu cho đám cưới của cặp đôi nổi tiếng Trường Giang - Nhã Phương vào ngày 25/9.

Dù Nhã Phương giữ kín nhiều thông tin, nhiều khán giả đang bàn ra tán vào về những nhân vật sẽ làm phù dâu cho nữ diễn viên 28 tuổi này. Trong đó, Ái Phương và Hoàng Oanh là những người đẹp được nhắc tới nhiều nhất.

Ái Phương và Hoàng Oanh được dự đoán sẽ là phù dâu cho Nhã Phương trong đám cưới.

Trong đó, ca sĩ Ái Phương và Nhã Phương lại là đôi bạn thân thiết lâu năm, thường gặp gỡ nhau để chia sẻ mọi buồn vui trong công việc, cuộc sống.

Hơn Nhã Phương 1 tuổi và từng trải qua nhiều mối tình, song hiện tại Ái Phương vẫn chưa có kế hoạch lập gia đình.

Các fan hi vọng rằng, trong đám cưới gây chú ý nhất showbiz tháng 9 này, giọng ca "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" sẽ xuất hiện với cương vị phù dâu.

Á hậu Hoàng Oanh là đồng nghiệp thân thiết của Nhã Phương.

Còn Á hậu Hoàng Oanh là đồng nghiệp có mối quan hệ thân tình lâu năm với Nhã Phương. Cùng tuổi và đều là những nghệ sĩ đang được nhiều người quan tâm, song Nhã Phương và Hoàng Oanh không bao giờ đố kị mà sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm để cùng phát triển sự nghiệp.

Là nghệ sĩ xinh đẹp và vẫn còn độc thân, Hoàng Oanh sẽ là lựa chọn phù hợp để làm phù dâu cho Nhã Phương trong đám cưới hoàng tráng sắp tới.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang