Xuất hiện thông tin cho thấy Cát Phượng dàn dựng chuyện yêu giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn, cộng đồng mạng hoang mang

(lamchame.vn) - Trước thông tin An Nguy và Kiều Minh Tuấn yêu thật yêu giả còn chưa rõ ràng, mạng xã hội xuất hiện thông tin với nội dung tin nhắn là vụ việc An Nguy yêu Kiều Minh Tuấn là do Cát Phượng đạo diễn. Điều này khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Cụ thể, mạng xã hội xuất hiện thông tin lý giải ồn ào chuyện tình cảm giữa Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Lý do là bộ phim lần này có cả sự góp vốn của nữ diễn viên Cát Phượng, vì vậy, những câu chuyện xoay quay mối tình ồn ào giữa cô cùng phi công trẻ đều do một tay người phụ nữ này sắp đặt. Không những thế, nguồn tin này còn tiết lộ việc An Nguy đã chính thức đính hôn cùng người yêu đồng giới Alex ở Mỹ nên "chẳng còn gì để mất".

Chuyện tình ồn ào đầy drama của bộ ba An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đang chiếm sóng dư luận.

Thế nhưng khi được hỏi về tin đồn này, nghệ sĩ Cát Phượng phản bác trên trang cá nhân: “Thông tin này sai hoàn toàn nhé các bạn”, thế nhưng không đồng ý trả lời về chuyện tình cảm.Cô nói thêm: “Phim này Cát không hùn hạp gì nên càng không biết gì về chuyện phỏng vấn. Tôi chỉ cho ngày để báo phỏng vấn Kiều Minh Tuấn và An Nguy mà thôi. Chấm hết”.

Đoạn tin nhắn tiết lộ thuyết âm mưu mới trong chuyện Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Và việc cư dân mạng suy luận có vẻ như là hợp lý, khi Cát Phượng cũng mới tiết lộ cô và Kiều Minh Tuấn đi Đà Nẵng nghỉ dưỡng một cách bình thản giữa tâm bão. 

Nhiều đồng nghiệp như Dương Yến Ngọc, Anh Thư, Kiều Trinh cũng cho biết rất hoang mang vì tin đồn. Trên trang cá nhân của Cát Phượng, nghệ sĩ Lê Bình động viên: "Có gì cũng cố gắng vượt qua mọi chuyện em nhé”. Cát Phượng cũng trả lời rất tích cực.

Được biết, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hẹn hò đã 9 năm trước khi công khai. Nữ diễn viên hơn bạn trai 18 tuổi. Năm 2017, Cát Phượng xác nhận đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn nhưng không có ý định tổ chức lễ cưới.  

Thông tin vụ ồn ào này sẽ tiếp tục được cập nhật.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang