Dân mạng lại phát sốt với trend trồng hành lá tại gia, thao tác làm siêu đơn giản mà lại có hành vừa ngon vừa sạch ăn trong mùa dịch

Cư dân mạng sau một hồi nghĩ ngợi đã lại có trò vui mới để chơi rồi, mà trò này thì còn cho cả hiệu quả kinh tế nữa nha.

Những ngày tháng dịch bệnh như thế này, nhiều người khi mua hành về sẽ không chỉ dùng xong bỏ đi mà còn tái chế chúng thành những mầm cây tuyệt đẹp nữa. Và hiện tại, tiếp sau trend trữ đông hành lá bằng ngăn đông tủ lạnh thì dân tình lại bắt đầu phát sốt với mốt trồng hành tại nhà.

Gia tài của hội trồng hành cũng không có gì quá nhiều, chỉ cần 1 cái chậu, một nhúm đất và những gốc hành. Thậm chí, có người còn trồng thủy sinh cực đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả không ngờ.

Dân mạng lại phát sốt với trend trồng hành lá tại gia, thao tác làm siêu đơn giản mà lại có hành vừa ngon vừa sạch - Ảnh 1.

Trồng hành - thú vui mới của dân mạng trong mùa dịch.

Dân mạng lại phát sốt với trend trồng hành lá tại gia, thao tác làm siêu đơn giản mà lại có hành vừa ngon vừa sạch - Ảnh 2.

Rất là thú vị đấy mọi người ạ!

Những người chơi hành đã bày cách rằng, chỉ cần mua hành ngoài chợ về, cắt lấy phần lá còn phần gốc thì mang ra trồng. Hoặc hơn nữa là trồng bằng củ hành khô cũng có khả năng nảy mầm rất cao.

Chỉ sau một thời gian ngắn (cỡ vài ngày), những mầm cây hành sẽ nhanh chóng nhú lên. Đến lúc này, thời gian các bạn ấy trưởng thành cũng không lâu lắm. Gia chủ chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi một chút xíu là đã có hành để ăn rồi.

 
 
 
 
 

Trồng hành cũng không khó lắm đâu.

Ngoài trồng vào đất, nhiều người còn tìm đến phương pháp thủy sinh, tức là trồng hành trong nước. Cách này thậm chí còn đơn giản hơn cả trồng đất vì chỉ cần thay nước mỗi ngày là hành sẽ xanh tươi mà nhìn cũng khá đẹp mắt.

Như vậy, trồng hành nào có phức tạp mà lại có hành vừa sạch vừa ngon để ăn. Mọi người nhỉ!

 
 
 

Trồng thủy sinh thì siêu đẹp nhé!

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mang-lai-phat-sot-voi-trend-trong-hanh-la-tai-gia-thao-tac-lam-sieu-don-gian-ma-lai-co-hanh-vua-ngon-vua-sach-an-trong-mua-dich-162211907173025992.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang