Dân mạng ngao ngán trước thông tin về chuyện tình của MC Hoàng Linh

(lamchame.vn) - Mới ngày nào Hoàng Linh còn đăng đàn dòng cảm xúc thừa nhận mình 2 đời chồng như 1 cách gián tiếp khẳng định tình đã tan với chàng quay phim Mạnh Hùng. Thì mới đây cô nàng MC này lại tiếp tục tung lên loạt ảnh tình bể bình với chồng sắp cưới.  Cộng đồng mạng dường như “hết chịu nổi” với những trò lố của cặp đôi truyền hình này.

Nhiều tài khoản trên mạng xã hội đã không ngại ngần mà khẳng định những trò tình hợp – tình tan của MC Chúng tôi là chiến sĩ là trò lố. Thì cũng lố thật khi chỉ tháng trước cô còn đăng dòng tâm trạng trong tột cùng đau khổ, thậm chí còn rao bán cả chiếc xe do chồng sắp cưới tặng. Đến hôm nay đã lại tay trong tay đi hái dâu tây như thế này.

Có lẽ khi đăng những tấm ảnh này, Hoàng Linh đã quên đi hẳn lời khẳng định như đinh đóng cột trước đó của mình : “tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm”. Thậm chí tại thời điểm phát ngôn như vậy Hoàng Linh và chồng sắp cưới còn hủy kết bạn facebook khiến dân tình đinh ninh rằng cả 2 đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, ngay sau đó Hoàng Linh và chồng sắp cưới lại làm lành, cô lại tỏ ra như chưa hề có chuyện gì xảy ra trước đó khiến cho dân tình cảm thấy cặp đôi này chẳng khác gì làm màu.

Hoàng Linh trước đó đã có 1 đời chồng và 2 đứa con trai sinh đôi kháu khỉnh. Cuộc hôn nhân tan vỡ khiến nhiều người nuối tiếc. Nhưng khi cô công bố tình mới, công chúng vui mừng vì sau tất cả cô có vẻ như đã tìm được chỗ dựa bình yên. Nhưng thực chất lòng có an không chỉ riêng Linh mới hiểu. Nhất là sau những trò lố mà cô liên tục đưa lên mạng xã hội thời gian gần đây.

Hoàng Linh được biết đến là MC nội lực, giàu sức sống và truyền cảm hứng tốt của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Thời gian gần đây những ồn ào của cuộc sống cá nhân khiến cô đang ngày 1 mất điểm trong mắt công chúng.

 

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang