Dàn mỹ nhân chuyển giới Việt ghi dấu ấn xuất sắc tại đấu trường thế giới, choáng nhất Hương Giang làm nên kỳ tích

Những dấu ấn trên đấu trường nhan sắc quốc tế của dàn mỹ nhân chuyển giới Việt Nam đã khiến nhiều khán giả không khỏi tự hào.

Các cuộc thi Hoa hậu từ lâu đã là một trong những sự kiện được nhiều người quan tâm, tìm kiếm. Có thể nói, mỗi năm có rất nhiều những đấu trường sắc đẹp được tổ chức, song Hoa hậu Chuyển giới vẫn là một trong những cuộc thi ý nghĩa nhất. Trong đó, Việt Nam đã có 3 đại diện tham dự cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới mang tầm cỡ quốc tế.

Có thể nói, cả 3 đại diện Việt Nam đều mang lại niềm tự hào cho khán giả nước nhà khi chinh chiến với nhan sắc xinh đẹp, hình thể chuẩn và trình độ ngoại ngữ không vừa. Những thành tích mà các mỹ nhân chuyển giới đạt được trên đấu trường quốc tế cũng phần nào khẳng định được vị trí của nhan sắc Việt đối với khán giả thế giới.

Hoa hậu Hương Giang

Từ những ngày đầu tiên khi tham gia Việt Nam Idol 2012, Hương Giang đã gây ấn tượng bởi khuôn mặt và thân hình gợi cảm. Ngắm cô, chắc hẳn nhiều người không thể tin được rằng trước đó Hương Giang lại là một chàng trai thực sự bởi vẻ ngoài quá hoàn hảo và sự nữ tính vốn có. Dù vậy, thời điểm đó cô nàng vẫn chưa thật sự để lại nhiều dấu ấn về nghệ thuật trong lòng khán giả.

Cho đến năm 2018, Hương Giang bất ngờ tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và xuất sắc giành vương miện cao quý nhất. Có thể nói, chiếc vương miện của Hương Giang ngày hôm ấy không chỉ mang lại nhiều ý nghĩa cho bản thân cô mà còn khiến cho cộng đồng LGBTQ+ và người dân Việt Nam phải "phổng mũi" tự hào. Có thể nói, chính sự nỗ lực của Hương Giang đã trở thành một niềm cảm hứng cho tất cả những người của cộng đồng LGBT còn ẩn mình chưa dám thể hiện.

Dàn mỹ nhân chuyển giới Việt ghi dấu ấn xuất sắc tại đấu trường thế giới, choáng nhất Hương Giang làm nên kỳ tích - Ảnh 2.

Vốn là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam nên khi hình ảnh của Hương Giang được đăng tải trên fanpage của Miss International Queen, rất nhiều người đã không khỏi bất ngờ

Dàn mỹ nhân chuyển giới Việt ghi dấu ấn xuất sắc tại đấu trường thế giới, choáng nhất Hương Giang làm nên kỳ tích - Ảnh 3.

Có mặt tại cuộc thi, người đẹp ngay lập tức hòa nhịp với mọi người. Hương Giang tỏ ra vô cùng thân thiện với các thí sinh khác và luôn giữ được sự tự tin nhất định

Dàn mỹ nhân chuyển giới Việt ghi dấu ấn xuất sắc tại đấu trường thế giới, choáng nhất Hương Giang làm nên kỳ tích - Ảnh 4.

Không chỉ vậy, cô còn khiến khán giả nước nhà không khỏi nức lòng khi có màn đối đáp vô cùng thông minh và lưu loát với "đệ nhất mỹ nhân Thái" Diana

Dàn mỹ nhân chuyển giới Việt ghi dấu ấn xuất sắc tại đấu trường thế giới, choáng nhất Hương Giang làm nên kỳ tích - Ảnh 5.
Dàn mỹ nhân chuyển giới Việt ghi dấu ấn xuất sắc tại đấu trường thế giới, choáng nhất Hương Giang làm nên kỳ tích - Ảnh 6.

Cô xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Chiến thắng lần này không chỉ có ý nghĩa đối với sự nghiệp của Hương Giang mà còn là một dấu son trong hành trình khẳng định bản thân của cộng đồng LGBTQ+ Việt Nam

Đỗ Nhật Hà

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Chinh phục Hoàn mỹ, Đỗ Nhật Hà chính thức kế nhiệm Hương Giang, trở thành đại diện Việt Nam tiếp theo chinh chiến tại Miss International Queen 2019. Vẻ đẹp ngọt ngào, hiện đại cùng vốn tiếng Anh lưu loát, người đẹp được kỳ vọng sẽ viết tiếp thành tích tự hào của Hương Giang năm trước. Tuy nhiên, trong đêm Chung kết, Nhật Hà không đạt được thành tích như mong đợi. Đại diện Việt Nam ngậm ngùi dừng chân ở top 6 chung cuộc đầy tiếc nuối kèm giải phụ Best Introductory Video.

Dù được kỳ vọng sẽ tiến xa hơn nhưng thành tích này cũng đủ để khiến Nhật Hà và khán giả nước nhà tự hào vì người đẹp đã dám đại diện cho cộng đồng LGBT Việt Nam, thể hiện hình ảnh cũng như tiếng nói của mình đến với bạn bè quốc tế.

Dàn mỹ nhân chuyển giới Việt ghi dấu ấn xuất sắc tại đấu trường thế giới, choáng nhất Hương Giang làm nên kỳ tích - Ảnh 7.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Chinh phục Hoàn mỹ, Đỗ Nhật Hà chính thức trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế

Dàn mỹ nhân chuyển giới Việt ghi dấu ấn xuất sắc tại đấu trường thế giới, choáng nhất Hương Giang làm nên kỳ tích - Ảnh 8.
Dàn mỹ nhân chuyển giới Việt ghi dấu ấn xuất sắc tại đấu trường thế giới, choáng nhất Hương Giang làm nên kỳ tích - Ảnh 9.

Những khoảnh khắc đầy ấn tượng của Nhật Hà tại Miss International Queen 2019

Dàn mỹ nhân chuyển giới Việt ghi dấu ấn xuất sắc tại đấu trường thế giới, choáng nhất Hương Giang làm nên kỳ tích - Ảnh 10.

Nhờ sự ủng hộ của khán giả, Nhật Hà được gọi tên khi là chủ nhân hạng mục Best Introductory Video. Chiến thắng này đồng nghĩa với việc cô bước thẳng vào top 12 chung cuộc

Dàn mỹ nhân chuyển giới Việt ghi dấu ấn xuất sắc tại đấu trường thế giới, choáng nhất Hương Giang làm nên kỳ tích - Ảnh 11.

Dù kết quả chưa được như mong đợi nhưng những gì Nhật Hà đã thể hiện tại Miss International Queen 2019 vẫn đủ khiến khán giả tự hào

Hoài Sa

Với nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát và vô cùng gợi cảm, Hoài Sa đã xuất sắc giành vị trí Á quân của cuộc thi Chinh phục Hoàn mỹ và trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss International Queen 2020. Tại cuộc thi này, Hoài Sa đã được nhiều người chú ý từ những ngày đầu nhờ nhan sắc dịu dàng, thần thái sang chảnh và một trái tim đẹp khi nhường váy cho đối thủ trong đêm Bán kết.

Tuy nhiên, sau một hành trình dài với nhiều sự nỗ lực và cố gắng, Hoài Sa đã dừng chân tại top 12 và Á quân 1 Miss Talent (Người đẹp tài năng) trong tiếc nuối của người hâm mộ. Dù vậy, khi nhìn lại hành trình hơn 10 ngày chinh chiến tại Thái Lan của người đẹp, ai ai cũng có thể nhìn thấy được những nỗ lực và khả năng vượt trội của Hoài Sa.

Dàn mỹ nhân chuyển giới Việt ghi dấu ấn xuất sắc tại đấu trường thế giới, choáng nhất Hương Giang làm nên kỳ tích - Ảnh 12.

Hoài Sa chính là Á quân của cuộc thi Chinh phục Hoàn mỹ mùa đầu tiên

Dàn mỹ nhân chuyển giới Việt ghi dấu ấn xuất sắc tại đấu trường thế giới, choáng nhất Hương Giang làm nên kỳ tích - Ảnh 13.

Năm 2020, cô đến với Miss International Queen và luôn ghi điểm nhờ sự thân thiện và nguồn năng lượng dồi dào

Dàn mỹ nhân chuyển giới Việt ghi dấu ấn xuất sắc tại đấu trường thế giới, choáng nhất Hương Giang làm nên kỳ tích - Ảnh 14.

Cô cũng là Á quân 1 phần thi Hoa hậu Tài năng

Dàn mỹ nhân chuyển giới Việt ghi dấu ấn xuất sắc tại đấu trường thế giới, choáng nhất Hương Giang làm nên kỳ tích - Ảnh 15.

Trong đêm Bán kết, Hoài Sa còn được khen ngợi bởi hành động nhường váy cho đại diện Mỹ

Dàn mỹ nhân chuyển giới Việt ghi dấu ấn xuất sắc tại đấu trường thế giới, choáng nhất Hương Giang làm nên kỳ tích - Ảnh 16.

Sau hành trình dài nỗ lực và cố gắng, Hoài Sa đã phải dừng chân ở top 12

Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tầm

Dàn mỹ nhân chuyển giới Việt ghi dấu ấn xuất sắc tại đấu trường thế giới, choáng nhất Hương Giang làm nên kỳ tích - Ảnh 17.

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/dan-my-nhan-chuyen-gioi-viet-ghi-dau-an-xuat-sac-tai-dau-truong-the-gioi-choang-nhat-huong-giang-lam-nen-ky-tich-22020231002138206.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang