Khi phu nhân tập đoàn nghìn tỷ xử lý "tiểu tam": Người dùng 1 status hạ bệ hot girl 11 triệu follow, người âm thầm "đếm tiền" chồng nộp lên toà đòi trợ cấp

Nếu bạn mong đợi nghe kể những "drama" đánh ghen tưng bừng thì đã lầm, cách các cô vợ chủ tịch tập đoàn xử lí người thứ ba "cao tay" và văn minh hơn thế rất nhiều.

Với bất kì cô gái nào, hễ nghe đến hai từ "tiểu tam" là trong đầu sẽ hiện ra hàng loạt những từ khoá tiêu cực như "đánh ghen", "trả đũa", "bóc phốt"... Nhưng đã bao giờ bạn thử nghĩ, với những người vợ làm dâu ở các gia đình hào môn, khi đối diện với "Tuesday", việc đầu tiên họ làm là gì không?

Cùng xem 3 "bà lớn" - là phu nhân của những chủ tịch công ty, tập đoàn nghìn tỷ khi phát hiện chồng mình có nhân tình, họ đã "ra tay" với tiểu tam thế nào nhé.

Vợ chủ tịch Taobao dằn mặt "tiểu tam" chỉ bằng một status trên MXH

Vào ngày 17/4, cả mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - Weibo dậy sóng với một tài khoản bí ẩn tên Huahuadonghuahua. Người này viết trên trang cá nhân:

Lần đầu tiên và cũng là lần cuối tôi cảnh báo cô, đừng quyến rũ chồng tôi nữa. Tôi không phải là người dễ đối phó đâu. Cô nên tự trọng và kiểm điểm lại mình - Viết xong dòng trạng thái này, tài khoản tag thẳng Trương Đại Dịch. Cô nàng là một trong những hot girl đình đám của Trung Quốc, có hơn 11 triệu follow và là hình mẫu của không ít giới trẻ.

Khi phu nhân tập đoàn nghìn tỷ xử lý tiểu tam: Người dùng 1 status hạ bệ hot girl 11 triệu follow, người âm thầm đếm tiền chồng nộp lên toà đòi trợ cấp - Ảnh 1.

Ảnh cưới của chủ tịch Taobao và vợ Đổng Hoa Hoa

Khi phu nhân tập đoàn nghìn tỷ xử lý tiểu tam: Người dùng 1 status hạ bệ hot girl 11 triệu follow, người âm thầm đếm tiền chồng nộp lên toà đòi trợ cấp - Ảnh 2.

Chân dung "tiểu tam" Trương Đại Dịch

Ngay lập tức, những cặp mắt cú vọ của cư dân mạng đã tìm ra, tài khoản bí ẩn kia không ai khác chính là vợ của Tưởng Phàm - chủ tịch Taobao, trang thương mại điện tử đang được điều hành bởi tập đoàn Alibaba.

Nhắc một chút về cô vợ của chủ tịch Taobao, nàng tên Đổng Hoa Hoa, sinh năm 1988 trong một gia đình "máu mặt" tại Giang Tô. Theo lời nhận xét của netizen, ngoại hình của Hoa Hoa không kém minh tinh. Nhưng tình địch của cô nàng cũng không phải là nhân vật vô danh. Trương Đại Dịch là hot girl nổi tiếng trên Taobao và mạng xã hội Weibo. Tiểu tam này từng là hình mẫu của giới trẻ Trung Quốc bởi ngoài xinh đẹp, sự năng động và khả năng kinh doanh tốt.

Khi phu nhân tập đoàn nghìn tỷ xử lý tiểu tam: Người dùng 1 status hạ bệ hot girl 11 triệu follow, người âm thầm đếm tiền chồng nộp lên toà đòi trợ cấp - Ảnh 3.

Chân dung Đổng Hoa Hoa, cô vợ đăng status tố chồng ngoại tình

Nói rõ hơn về Trương Đại Dịch, trái ngược với những lời đồn cho rằng đây chỉ là hot girl "đào mỏ" tầm thường, cô gái nổi tiếng này có góp vốn ở Ruhnn Holding - một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực quản lý người nổi tiếng trên mạng xã hội, đào tạo bán hàng online. Ngay sau khi tin tức ngoại tình nổ ra, cổ phiếu Ruhnn Holding đã giảm 6,36%, tương đương hơn 150 triệu NDT (tương đương với 497 tỷ VNĐ) không cánh mà bay.

Khi phu nhân tập đoàn nghìn tỷ xử lý tiểu tam: Người dùng 1 status hạ bệ hot girl 11 triệu follow, người âm thầm đếm tiền chồng nộp lên toà đòi trợ cấp - Ảnh 4.

Trước khi bị gán danh tiểu tam phá hoại gia đình, Trương Đại Dịch được rất nhiều người yêu mến

Về phía người chồng, một đoạn status tố của Hoa Hoa cũng đủ để anh chàng thân bại danh liệt. Đầu tiên, Tưởng Phàm đã bị giáng chức khỏi tập đoàn Alibaba, cắt đi khoản khen thưởng. Đặc biệt, Alibaba đã huỷ đi tư cách đối tác của Tưởng Phàm, nghĩa là loại anh ta ra khỏi danh sách nhân sự cấp cao.

Nhiều người cho rằng việc làm của Hoa Hoa nông nổi và hồ đồ, cả giận mất khôn. Bởi lẽ, việc vạch trần chồng mình không chung thủy cho bàn dân thiên hạ lợi đâu chưa thấy, chỉ thấy ảnh hưởng tới con đường phát triển và sự nghiệp của chồng.

Khi phu nhân tập đoàn nghìn tỷ xử lý tiểu tam: Người dùng 1 status hạ bệ hot girl 11 triệu follow, người âm thầm đếm tiền chồng nộp lên toà đòi trợ cấp - Ảnh 5.

Trận chiến của "bà lớn" và "tiểu tam" từng gây ồn ào trong thời gian dài

Nhưng sau tất cả, người chiến thắng cuối cùng lại là Đổng Hoa Hoa. Vào dịp trung thu vừa qua, cô khoe ảnh bên gia đình trong kỳ nghỉ trên mạng xã hội. Chồng cô là Tưởng Phàm cũng đã quay lại vị trí quan trọng của Taobao sau khi bị cảnh cáo về chuyện đời tư. Về phần bồ nhí, cô chỉ đăng một tấm ảnh khoe quà tặng trên mạng xã hội. Cuối cùng, con thuyền hôn nhân của gia đình họ đã đi qua sóng gió ngoại tình.

 

"Cô gái trà sữa" Chương Trạch Thiên giữ thể diện cho chồng bằng cách im lặng 

Vụ việc ồn ào của chủ tịch Taobao chưa là gì với scandal cưỡng bức của chủ tịch JD.com - Lưu Cường Đông. Vào hồi tháng 9/2018, ông bị cáo buộc đã hãm hiếp một nữ sinh viên Đại học Minnesota, Mỹ.

Lưu Cường Đông chính là phu quân của Chương Trạch Thiên (hot girl trà sữa nổi tiếng năm nào). Về độ giàu có, Lưu Cường Đông đã sáng lập ra đế chế bán lẻ trực tuyến JD.com, đối thủ lớn của Alibaba với khối tài sản khổng lồ lên đến 7,4 tỷ USD.

 

Chân dung nữ sinh Đại học Minnesota - người đã tố cáo chủ tịch JD.com Lưu Cường Đông cưỡng bức mình

Khi sự việc nổ ra, không ít người vì vụ án cưỡng bức nữ sinh của Lưu Cường Đông đã lên MXH bày tỏ thái độ mỉa mai Chương Trạch Thiên. Những cư dân mạng "độc miệng" thậm chí còn khuyên cô nàng nên đổi danh xưng từ "cô gái trà sữa" sang "cô gái mũ xanh" (ám chỉ việc cô bị cắm sừng).

Khi phu nhân tập đoàn nghìn tỷ xử lý tiểu tam: Người dùng 1 status hạ bệ hot girl 11 triệu follow, người âm thầm đếm tiền chồng nộp lên toà đòi trợ cấp - Ảnh 8.

Lưu Cường Đông kết hôn với hot girl trà sữa vào hồi 2015

Nói một chút về lí lịch của Chương Trạch Thiên, cô nàng từng là hot girl đình đám nhất Trung Quốc (thậm chí là cả Châu Á) chỉ nhờ một bức hình cầm trà sữa. Ngoài việc sở hữu gương mặt xinh đẹp, cô cũng là lứa hot girl hiếm hoi được đánh giá có cả sắc lẫn tài khi được tuyển thẳng vào Đại học Thanh Hoa - ngôi trường danh giá nhất Trung Quốc.

Trạch Thiên cũng từng từ chối cơ hội nổi tiếng khi quyết định không tham gia Kim Lăng Thập Tam Thoa dù đã có lời mời của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Khi phu nhân tập đoàn nghìn tỷ xử lý tiểu tam: Người dùng 1 status hạ bệ hot girl 11 triệu follow, người âm thầm đếm tiền chồng nộp lên toà đòi trợ cấp - Ảnh 9.

Hình ảnh khiến Trạch Thiên nổi tiếng toàn Châu Á

Sau khi kết hôn và sinh cho ông xã tỷ phú một cô con gái xinh xắn đáng yêu, Chương Trạch Thiên tập trung vào chăm sóc gia đình và giúp đỡ công việc kinh doanh của chồng. Từ "cô gái trà sữa", Chương Trạch Thiên trở thành tỷ phú trẻ nhất của đất nước tỉ dân.

Khi phu nhân tập đoàn nghìn tỷ xử lý tiểu tam: Người dùng 1 status hạ bệ hot girl 11 triệu follow, người âm thầm đếm tiền chồng nộp lên toà đòi trợ cấp - Ảnh 10.

Cô nàng là một trong những tỷ phú trẻ nhất của Trung Quốc

Trước bê bối tình dục của Lưu Cường Đông, cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào trên mạng xã hội như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Là chủ tịch phu nhân của tập đoàn JD.com, thay vì ồn ào đấu tố trên MXH, Chương Trạch Thiên lựa chọn biện pháp im lặng để giữ gìn cuộc hôn nhân của mình.

"Bà cả" cao tay nhất phải kể đến bà hoàng birkin - Jamie Chua

Nhiều người vợ khi phát hiện chồng ngoại tình đa phần đều lựa chọn cách đánh ghen, bình tĩnh hơn thì viết stastus "đá xéo" hoặc để bảo vệ lợi ích đôi bên thì có thể im lặng. Nhưng cao tay nhất khi xử lý chồng ngoại tình chính là "đệ nhất phu nhân" Singapore - Jamie Chua. Cô còn được biết đến với danh xưng "bà hoàng Hermes" khi sở hữu nhiều túi Hermes Birkin nhất trên thế giới.

 
  

Bà hoàng Hermes Jamie Chua

Jamie Chua sinh ra ở Singapore, có bố là người Trung Quốc mẹ là người Indonesia. Năm 17 tuổi, cô trúng tuyển và trở thành tiếp viên hàng không Singapore Airlines. Đến năm 20 tuổi, cô tiếp viên hàng không tình cờ gặp tỷ phú người Indonesia - Nurdian Cuaca. Sau một thời gian dài được đối phương theo đuổi nhiệt tình, cô chính thức bước chân làm dâu nhà hào môn.

Sau khi kết hôn, Jamie có cuộc sống thượng lưu giàu có, xung quanh kẻ hầu người hạ, xe đưa rước. Sau 15 năm chung sống hạnh phúc và sinh cho chồng một bé trai một bé gái, cuộc hôn nhân của họ chấm dứt vào năm 2010 ngay sau khi cô phát hiện chồng lừa dối.

Khi phu nhân tập đoàn nghìn tỷ xử lý tiểu tam: Người dùng 1 status hạ bệ hot girl 11 triệu follow, người âm thầm đếm tiền chồng nộp lên toà đòi trợ cấp - Ảnh 12.

Jamie Chua và chồng thuở còn mặn nồng

Dựa vào trực giác nhạy bén, cùng sự khôn khéo và những kiến thức mình đã tích lũy được, Jamie đã không để mất một đồng nào khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân. Trước khi chồng tẩu tán tài sản, cô đã nhanh chóng ra tay chiếm thế thượng phong. 

Đầu tiên, cô kiểm kê rõ ràng toàn bộ số cổ phiếu, xe hơi sang trọng, bất động sản đứng tên chồng. Sau đó, cô đào đếm toàn bộ những ngôi nhà sang trọng của chồng cô đang sở hữu ở Singapore, Hồng Kông. Toàn bộ thông tin này được cô trình lên tòa án, nhờ pháp luật bảo vệ quyền lợi của mình.

Khi phu nhân tập đoàn nghìn tỷ xử lý tiểu tam: Người dùng 1 status hạ bệ hot girl 11 triệu follow, người âm thầm đếm tiền chồng nộp lên toà đòi trợ cấp - Ảnh 13.

Cuối cùng, vào thời điểm ly hôn, Jamie Chua đã được chia thành công 200 triệu tài sản và số tiền cấp dưỡng hàng tháng là 450.000 SGD (hơn 7,7 tỷ VNĐ)

Sau khi ly hôn, Jamie Chua bắt đầu chuyển sang làm blogger thời trang nhờ sự nổi tiếng của mình. Mỗi lần ra ngoài, cô đều mang theo hai nhiếp ảnh gia để ghi lại khoảnh khắc đẹp và đăng lên MXH. Bây giờ chỉ cần nhận quảng cáo thôi, Jamie đã kiếm được hơn 2 triệu USD mỗi tháng.

  
 
 

Jamie Chua giành quyền nuôi con và cuộc sống của hai đứa trẻ không thua kém rich kid nhà hào môn nào

Trong khi những người phụ nữ khác vẫn đang xâu xé nhân tình và đấu tranh để giữ chồng, Jamie Chua dứt khoát đệ đơn ly hôn, trở thành người phụ nữ độc thân với khối tài sản khổng lồ. Thử nghĩ xem, ai làm lại chị?

Nguồn: Instagram

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang