3 bí mật "chết mang theo", có thân cách mấy cũng đừng kể ai nghe để không trở thành phụ nữ mất phẩm giá, kém duyên

Có những chuyện đã là bí mật thì tuyệt đối không nên kể cho bất kỳ ai, dù là online hay offline!

Ông bà xưa từng đưa ra lời khuyên rằng, một con người khôn ngoan sẽ biết cách giữ những bí mật cho riêng mình. Bởi vì bí mật một khi đã nói ra thì chắc chắn sẽ không còn là bí mật nữa, và bạn cũng đừng mong đợi ai đó mãi mãi giữ kín được chuyện thầm kín giùm bạn, ngoài bản thân bạn ra.

Ngày nay có thể thấy rằng các trang mạng xã hội và các loại phương tiện liên lạc có tốc độ phát triển cực khủng. Cũng từ đó, cuộc sống riêng tư của mỗi người dường như được phơi bày rõ ràng qua từng bài post, từng dòng trạng thái hay từng bức ảnh mà họ đăng tải trên mạng. Cho dù một người không quen biết, chỉ cần dành ra khoảng 30 phút theo dõi trang cá nhân, chúng ta cũng sẽ dễ dàng để tóm gọn lại một số thông tin cơ bản về người đó.

3 bí mật
 

Chưa kể đến các ứng dụng nhắn tin ngày càng phổ biến hiện nay cũng là một mối hiểm họa khi những đoạn tin nhắn tâm sự tỉ tê, mùi mẫn hay có chút riêng tư đều có thể bị chụp lại và trở thành bằng chứng "bóc phốt" mỗi lần có biến cố xảy ra. Đã không ít các vụ tung ảnh và tin nhắn riêng tư gây rúng động mạng xã hội và đó cũng là kinh nghiệm mách bảo chúng ta rằng: Có những chuyện đã là bí mật thì tuyệt đối không nên kể cho bất kỳ ai, dù là online hay offline!

Sự thật là, có thể lời tâm sự của bạn hầu như đều xuất phát từ những phút bốc đồng không kiềm chế được cảm xúc, là những khi bạn đang quá buồn, quá thất vọng hay tức giận. Nhưng khả năng rất lớn một ngày nào đó, những bí mật thầm kín này lại trở thành nguồn cơn của mọi rắc rối, khiến cho bạn suốt ngày lo ngay ngáy, thậm chí rơi vào các tình huống khó xử và mệt mỏi.

Chuyện lục đục trong gia đình

Người sống cùng một nhà, không thể tránh khỏi những lúc không đồng tình với nhau, gây gổ và xích mích từ chuyện rất nhỏ nhặt. Bạn mang chuyện gia đình đi nói với người này người khác để giải tỏa cơn tức giận, giảm bớt sự ức chế thế nhưng nước đi thiếu khôn ngoan này chẳng khác gì "vạch áo cho người xem lưng", nhanh chóng sẽ làm cho bạn chìm ngập trong cảm giác hối hận.

Có giận đến mấy, đó cũng là gia đình của bạn, rồi sẽ đến lúc bạn và họ làm hòa với nhau. Khi mâu thuẫn đi qua, bản thân bạn bắt đầu day dứt vô kể về những lời tồi tệ mà bạn đã trót bêu riếu với người ngoài về họ.

Ai cũng biết rằng chuyện xích mích trong gia đình bạn đối với các cô các dì hàng xóm là chủ đề hấp dẫn vô cùng. Một khi chuyện đến tai họ thì coi như tất cả thế giới đều biết, từ chuyện nhỏ bị xé ra to chắc chắn kéo theo muôn vàn mệt mỏi cho tất cả các thành viên trong nhà bạn.

3 bí mật
 

 

Chuyện chăn gối với chồng

Có thể nói, chuyện giường chiếu luôn là câu chuyện thường xuyên được các chị em phụ nữ đem ra bàn tán với tần suất không thua kém cánh đàn ông. Tuy nhiên, vấn đề chăn gối vốn là thứ vô cùng riêng tư và nhạy cảm, đặc biệt là khi đời sống tình dục của bạn đang xuất hiện trục trặc.

Trừ khi đối tượng tâm sự của bạn là bác sĩ tư vấn hay chuyên gia tình dục, còn không thì tốt nhất bạn không nên kể lể chuyện giường chiếu của mình với bất kỳ ai.

  • Nhân viên đột tử sau khi làm 12 tiếng/ngày suốt 1 tháng: Còn gì quý giá hơn sức khỏe? Có tiền không có mạng hưởng thì có ý nghĩa gì?

    Nhân viên đột tử sau khi làm 12 tiếng/ngày suốt 1 tháng: Còn gì quý giá hơn sức khỏe? Có tiền không có mạng hưởng thì có ý nghĩa gì?

Khi bạn và chồng gặp trục trặc trong vấn đề hòa hợp tình dục, người bạn cần nói chuyện thẳng thắn nhất chính là anh ấy. Nếu bạn mang chuyện riêng của mình đi kể với tất cả mọi người, căn bản là khúc mắc của bạn không hề được giải quyết mà còn có khả năng "tam sao thất bản", khiến chồng của bạn trở thành trò hề trong mắt thiên hạ.

Bạn biết đó, đàn ông mà bị hạ thấp danh dự và lòng tự trọng bởi vấn đề chăn gối chính là "đòn chí mạng" khiến anh ta có thể phát điên, không thể chấp nhận được.

Lịch sử tình trường dài "10 cây số"

Các đấng mày râu thường mang chiến tích chinh phục các cô gái ra để khoe khoang, tự hào khiến cho họ trở thành một "bad guy" chính hiệu. Ngược đời ở chỗ, họ càng là gã trai tồi thì lại càng được nhiều các cô nàng si mê.

Tuy nhiên, nếu đổi ngược lại là một cô gái, một người phụ nữ đem chuyện lịch sử tình trường đi kể oang oang khắp nơi, chi tiết đến mức họ từng có bao nhiêu người yêu, từng ngủ với bao nhiêu anh chàng, có mấy mối tình một đêm... Thứ họ nhận được không phải là ánh mắt ngưỡng mộ mà chỉ là sự e dè, thậm chí là khinh thường.

3 bí mật
 

Dù quan niệm trong xã hội đã có phần phóng khoáng hơn nhưng trong mắt nhiều người, phụ nữ ăn chơi sa đọa, không biết giữ mình, quan hệ bừa bãi chính là không tự tôn trọng bản thân họ và là người thiếu phẩm giá.

Trước mặt bạn, họ có thể cười nói vui vẻ, ố á phụ họa cho sự "trải đời" của bạn nhưng phía sau lưng, bạn có thể trở thành nhân vật bị họ đem ra bàn tán, cười cợt đấy.

(Nguồn: Your Tango)

 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang